เหยื่อสาวแฉอีกหลวงลุงขยี้กามเหลี่ยมจัด  ส่งให้แต่งงานกับคนอื่น เพื่อลวงญาติไม่ให้สงสัย (คลิป)

30 ม.ค. 61
จากเหตุการณ์อดีตเจ้าอาวาสวัดใหญ่ จ.กาญจนบุรี ถูกกล่าวหาว่า ข่มขืนหลานสาวตนเอง จนทางญาติได้มีการแอบถ่ายคลิปขณะกำลังจะถอดเสื้อผ้าหลานสาว และกลายเป็นประเด็นที่สังคมกำลังวิพากษ์วิจารณ์ถึงขณะนี้ วันนี้ 29 ม.ค.2561 นางจอย ผู้เสียหาย และคุณแดง แม่ของผู้เสียหาย รวมถึงญาติ ได้เปิดใจครั้งแรกผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 20.30 น.
นางจอย (นามสมมติ) ผู้เสียหาย และแม่ รวมถึงญาติ เปิดใจในรายการทุบโต๊ะข่าว
โดย นางจอยบอกว่า ตนเองถูกหลวงลุงลวงไปข่มขืนตั้งแต่ปลายปี 2559 ซึ่งขณะนั้นที่ไม่กล้าโวยวาย เพราะคิดว่าพูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ เนื่องจากเป็นพระอายุมาก และคนนับถือเยอะ แต่ต่อมาถูกขอร่วมเพศบ่อยขึ้นจนทนไม่ไหว หนักสุดคือนำตัวไปคุมที่วัดในจังหวัดกาญจนบุรี ไม่ให้ติดต่อกลับมาหาญาติที่จังหวัดนครปฐม ถึง 20 วัน ส่วนสาเหตุ ที่เปิดเผยเรื่องนี้กับสามี ไม่ใช่เป็นแก๊งขู่เอาเงินพระ แต่ทนการกระทำของหลวงลุงไม่ไหว และลูกเห็นเหตุการณ์ที่หลวงลุงข่มขู่ จึงนำไปบอกสามีตน ทำให้สามีสงสัยและถามความจริง
คลิปขณะพระกำลังจับหน้าอก น.ส.จอย (นามสมมติ)
สำหรับประเด็นที่ว่าทำไมต้องถ่ายคลิปหลวงลุงตอนถอดเสื้อผ้าเอามาเผยแพร่ นางจอย ระบุว่า เพื่อให้มีหลักฐานยืนยันกับสังคมว่า ถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง แม้ที่ผ่านมาหลวงลุงจะให้เงินใช้ แต่ก็ไม่เคยเป็นหลักหมื่นหลักแสนตามกระแสข่าวที่เกิดขึ้น อีกประเด็นเรื่องแหวนทองคำที่เคยได้จากหลวงลุง นางจอย บอกว่า หลวงลุงหึงคิดว่าตนจะไปติดพันคนใหม่ จึงให้ตนหลอกแม่ว่าจะแต่งงานกับชายอื่น และจัดงานแต่งขึ้นให้ โดยใช้แหวนทองคำเป็นของหมั้น เพื่อให้ญาติๆ ของตนเลิกสงสัยความสัมพันธ์ของหลวงลุงกับตน เพื่อจะได้สะดวกเวลาให้ตนไปหา เพราะญาติๆ จะได้คิดว่า ตนมีสามีแล้วหลวงลุงคงไม่มายุ่งเกี่ยวด้วย สำหรับผู้ชายที่ตนแต่งงานนั้น คือสามีคนปัจจุบันนั่นเอง
คุณแดง แม่ของนางจอย ผู้เสียหาย
ด้าน คุณแดง แม่ของนางจอย ผู้เสียหาย ที่ร่วมรายการ พูดทั้งน้ำตาว่า อยากให้พี่ชาย ซึ่งเป็นพระได้รับโทษ ไม่นึกว่าจะทำกับลูกสาวตนได้ขนาดนี้ และยืนยันว่า ครอบครัวไม่คิดเอาเรื่องนี้มาตบทรัพย์พระ  แม้ที่ผ่านมาเคยได้เงินจากหลวงลุงครั้งละพัน แต่เขาให้ก่อนที่จะข่มขืนลูกสาวตน แต่ก็คิดว่าถึงอย่างไรก็ไม่คุ้ม สำหรับคดีที่มีทางกองปราบลงมาช่วยติดตามนั้น ตนก็อุ่นใจมากขึ้นและคิดว่าจะได้รับความเป็นธรรมจากสังคม ขอให้เชื่อว่า ไม่เคยให้ลูกสาวไปสมยอมพระ เพื่อหวังเอาเงินแต่อย่างใด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ