“มะตูม” หลุด! ซุ่มคุยพระเอกรุ่นน้องช่องมากสีจริง รอชัดเจนแล้วจะเปิดตัว

27 ส.ค. 63

ก่อนหน้านี้เราเคยอัพเดตเรื่องสถานะหัวใจของพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “ดีเจมะตูม เตชินท์” หลังมีข่าวเมาท์ซุบซิบจากพิธีกรรุ่นพี่อย่าง “มดดำ คชาภา” ว่าเจ้าตัวกำลังสุ่มคบพระเอกหนุ่มช่องมากสีอยู่ ซึ่งมะตูมเองก็บอกว่าเป็นแค่พี่น้องเพราะตัวเองยังคงโสด แต่ดูเหมือนวันนี้เมื่อเจอสื่อมวลชนจ่อไมค์ถามเข้าเยอะๆ มะตูมเองก็เริ่มมีพิรุธ ออกอาการเขินจนตัวนี่บิดเป็นเลข 8 เลยจ้า พร้อมกับหลุดปากบอกว่าหนุ่มคนนี้อายุน้อยกว่าตนและตัวเองเป็นคนบุกจีบก่อนเพราะอยากได้มากอีกด้วย

1598526012471

ต้องบอกว่าสถานะโสดของดีเจมะตูมครั้งนี้ดูเหมือนจะไม่สนิทซะแล้ว บอกว่าหลังกลับมาโสดครั้งนี้ก็เลยอยากเปิดใจให้กับหนุ่มๆที่เป็นรุ่นน้องดูบ้างเพราะก่อนหน้านี้ตัวเองคบกับคนที่อายุมากกว่ามาโดยตลอด และสำหรับคนนี้ที่มีโอกาสคุยกันมาตั้งแต่ก่อนช่วงโควิด-19 ซึ่งยอมรับว่าตัวเองเป็นคนเข้าไปจีบอีกฝ่ายก่อนเช่นเดียวกับทุกคนที่ผ่านมาเพราะอยากเลือกคนที่ดูแล้วตรงสเปก ปรากฎว่าหลังได้คุยกันก็รู้สึกว่าน้องน่ารักดี คุยแล้วกระชุมกระชวย เป็นเด็กที่ไม่งี้เง่า

1598524770286

นอกจากนี้หนุ่มมะตูมยังยอมรับอีกว่าแม้ตัวเองจะอยากได้น้องเขามากขนาดไหนแต่ก็ไม่เคยรุกหนักถึงขั้นไปแตะเนื้อต้องตัวเขาก่อนเลย เว้นแต่หากเขาจะเริ่มแตะก่อน มองว่านี่เป็นการให้เกียรติกับตัวน้อง กลัวว่าจะส่งผลเสียต่องาน ชื่อเสียงในวงการของอีกฝ่าย ทั้งนี้ทั้งนั้นสำหรับรักครั้งใหม่ครั้งนี้ก็ยังคงเป็นไปแบบเรื่อยๆ ในแบบฉบับที่พี่น้องคุยกัน ไปมาหาสู่ กินข้าว ดูหนังฟังเพลงกันได้มากกว่า

1598524872938

แต่ถ้าถามถึงความรู้สึกลึกๆของตัวเองก็บอกว่าจริงๆแล้วก็ “อยากได้เขา!” แต่ใจนึงก็แอบกลัวว่าถ้าออกมาพูดชัดเจนเกินไปน้องอาจจะหนีไปก่อนที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กัน เพราะทุกวันนี้ด้วยความที่ตัวเองชวนคุยบ่อยๆ อีกฝ่ายก็ยังบอกเลยว่าให้ใจเย็นๆไปก่อน ทั้งนี้ก็ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายก็หยอดหนุ่มมะตูมไม่น้อย เพราะเจ้าตัวเล่าว่ามีอยู่วันหนึ่งตนบอกกับน้องไปว่า “วันนี้ไปที่....มา มีคนมาจีบด้วยแหละ” น้องก็จะตอบว่า “จะไม่ให้จีบได้ไง ก็พี่น่ารักขนาดนี้” แต่เค้นยังไงหนุ่มมะตูมก็ไม่ยอมบอกสักทีว่าหนุ่มคนนี้เป็นใครกันแน่ เมื่อถามว่าผิวเข้มไหม? เจ้าตัวก็บอกว่า “ขึ้นอยู่กับการจัดแสง” ถามต่อว่าเป็นพระเอกช่องมากสีไหม? หนุ่มมะตูมก็ถึงกับเหงื่อตก พร้อมตอบว่า “ครับ” อีกด้วย งานนี้ก็คงต้องรอลุ้น ตามสืบกันต่อไป แต่ที่รู้ๆคือคำใบ้ต่างๆก็เริ่มชัดขึ้นแล้ว

1598525867704

ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่าหากความสัมพันธ์ของตนกับน้องคนนี้มันชัดเจนขึ้น แน่นอนว่าสื่อมวลชนก็จะต้องรู้อยู่แล้ว ส่วนตัวแล้วไม่ได้โกรธหากจะมีการตามสืบเพราะเข้าใจว่าเป็นงาน แต่ ณ วันนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า และหากวันใดที่สถานะมันชัดเจนตนจะเป็นคนจูงมืออีกฝ่ายมาเปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชนเอง

1598525896052

สุดท้ายคุณมะตูมก็ยังยืนยันคำเดิมว่าแม้วันนี้จะมีข่าวกับดารารุ่นน้องคนนี้แต่สถานะตัวเองก็ยังใช้คำว่า “โสดจีบได้” อยู่ และทุกวันนี้ก็มีคุยกันอยู่หลายคน แต่จะเป็นคนที่เลือกและเรียงลำดับความสำคัญไว้อยู่แล้ว ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะทุกครั้งที่คุยกับใครจะมีการเผื่อใจไว้ตลอด รู้ดีว่าหากไปไม่รอดชาวเน็ตก็จะรอสมน้ำหน้าแน่นอน

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส