เสื่อมผ้าเหลือง! เจ้าอาวาสซื้อกามหนุ่ม เปลี่ยนห้องเก็บของวัดเป็นวิมานรัก

27 ส.ค. 63

จากกรณีเพจ RedSkull Forever ได้โพสต์คลิปวิดีโอของเจ้าอาวาสวัดดังแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.พิษณุโลก
ว่ามีการซื้อบริการร่วมเพศระหว่างชายรักชาย โดยใช้สถานที่ห้องเก็บของภายในวัด

หลังจากได้มีการเผยแพร่ผ่านทางสื่อโซเชียลจนมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของพระรูปดังกล่าว ซึ่งทางสำนักพระพุทธศาสนาจังหวัดพิษณุโลกได้ทราบเรื่องแล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงและประสานไปยังคณะสงฆ์ที่เกี่ยวข้องแล้ว
เนื่องจากถูกระบุว่าเป็นพระชั้นผู้ใหญ่แต่กลับมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ถ้าหากเป็นจริงตามคลิปถึงขั้นอาบัติปาราชิก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ตรวจสอบไปยังที่วัดที่เกิดเหตุตามคลิป พบกับพระลูกวัดจำนวนหลายรูป ยืนจับกลุ่มพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นจากการสอบถามเพื่อขอเข้าพบเจ้าอาวาส ทราบว่าได้ออกจากวัดไปตั้งแต่ช่วงเวลาหลังจากฉันอาหารเพลแล้ว ไม่มีใครสามารถติดต่อได้ มีเพียงรองเจ้าอาวาสวัดเท่านั้น ซึ่งกำลังเตรียมจัดงานพระราชทานเพลิงศพอยู่ขณะที่มีพระลูกวัดบางรูปให้ข้อมูลว่าได้ดูคลิปฉาวแล้วยืนยันว่าเป็นเจ้าอาวาสวัดจริง

ซึ่งมีพฤติกรรมเบี่ยงแบนทางเพศมานานแล้วและทุกคนก็รู้ดี แต่ไม่มีใครอยากยุ่งด้วย เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนบุคคลไม่อยากให้คนข้างนอกมองภาพลักษณ์ของวัดในแง่ไม่ดี พระดีๆ ในวัดก็ยังมีอยู่มีทั้งพระที่ปฏิบัติดีและปฏิบัติชอบตามหลักพระพุทธศาสนาอีกด้วย

ขณะที่แหล่งข่าวให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเจ้าอาวาสวัดที่ปรากฏในคลิปฉาวนั้นขึ้นเป็นเจ้าอาวาสวัด ประมาณ 3 ปี แล้วมีลูกศิษย์ลูกหา
ทั้งนายทหารยศระดับนายพล ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ในจังหวัดส่วนในวันพรุ่งนี้ ทางด้านพระราชรัตนสุธี เจ้าคณะจังหวัดพิษณุโลก จะได้มีการชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้นกับสื่อมวลชนอีกครั้งหนึ่งต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ