คนหรือผี! กล้องหน้ารถบันทึกภาพชายปริศนายืนขวางรถ โชคดีหักหลบทัน - ชาวเน็ตหวั่นแก๊งปล้นทรัพย์

28 ม.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Watcharapong Laosupo" ได้นำภาพเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถมาโพสต์เตือนผู้ใช้รถใช้ถนน บนทางหลวงหมายเลข 244  ซึ่งเป็นถนนสี่เลนระหว่างเขตรอยต่ออำเภอโชคชัยและอำเภอครบุรี จ.นครราชสีมา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 41 บริเวณบ้านดอนไพล ต.ท่าเยี่ยม อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ระบุว่า "เตือนภัยเพื่อนๆ ครับโชคชัย ครบุรี ก่อนถึง ปตท.ดอนไพล ระวังด้วยนะครับ” ซึ่งเป็นภาพขณะที่ผู้โพสต์กำลังขับรถไปยังปั๊มน้ำมัน จู่ๆ ก็มีชายคนหนึ่งยืนขวางหน้ารถโดยไม่ทราบสาเหตุจนต้องหักหลบอย่างกะทันหัน แต่โชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับอันตรายแต่อย่างใด จากนั้นได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ส่วนใหญ่มองว่าอาจจะเป็นการกระทำของกลุ่มวัยรุ่นที่คึกคะนอง หรืออาจเป็นกลุ่มมิจฉาชีพที่ไม่หวังดีต่อผู้ใช้รถใช้ถนน ล่าสุด นายวัชรพงศ์ เหล่าสุโพธิ์ ผู้โพสต์คลิปเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนเองกลับไปเยี่ยมบ้านเกิดที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร และเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.ได้ขับรถออกจากบ้านเพื่อจะไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มที่ปั๊มน้ำมันดอนไพล ก่อนจะถึงปั๊มก็ขับรถชิดซ้ายเพื่อจะเข้าปั๊ม จู่ๆ ก็มีเงาตะคุ่มๆ อยู่ด้านหน้ารถ จึงตีไฟสูงและเห็นเป็นชายฉกรรจ์คนหนึ่งยืนนิ่งขวางหน้ารถและสังเกตเห็นว่ามีชายอีกคนยืนอยู่ริมถนนพร้อมรถจักรยานยนต์ จึงหักหลบและสามารถควบคุมรถได้ก่อนจะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน และเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวให้กับเด็กปั๊มฟังก่อนที่เด็กปั๊มจะวิ่งไปดูที่เกิดเหตุแต่ก็ไม่พบว่ามีใครอยู่แล้ว
ภาพจากกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพชายหนุ่มที่ยืนขวางรถ
ส่วนสาเหตุที่ นายวัชรพงศ์ ตัดสินใจโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อต้องการแจ้งเตือนเพื่อนๆ และคนรู้จัก เนื่องจากมองว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่อันตราย แม้ไม่ทราบถึงสาเหตุหรือความประสงค์ของผู้ที่มายืนขวางรถว่าทำไปด้วยเหตุใด แต่ก็อาจจะทำให้เกิดอันตรายและความสูญเสียได้
ผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น
ภายหลังจากที่ นายวัชรพงศ์ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า บุคคลที่ยืนขวางหน้ารถอาจเป็นมิจฉาชีพและหวังที่จะปล้นหรือไม่ ขอบคุณภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Watcharapong Laosupo"  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ