หนุ่มกลับจากอิสราเอล ดิ่งตึกดับในสถานกักตัวโควิด นายกฯ เสียใจ พร้อมสั่งสอบ

27 ส.ค. 63

วันนี้ (27 ส.ค.) พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม แสดงความห่วงใยและเสียใจกับครอบครัวของ นายพล พรมงาม อายุ 39 ปี ที่เสียชีวิต ระหว่างการพักกักตัวควบคุมโรค ณ พื้นที่กักกันโรคแห่งรัฐ ( State Quarantine ) โรงแรมจอมเทียนปาล์มบีช พัทยา จ.ชลบุรี

นายกฯ ได้กำชับขอให้ส่วนราชการในพื้นที่ ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายและมาตรการควบคุมโรคที่กำหนด พร้อมทั้งประสานญาติให้รับทราบ และอำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายศพกลับภูมิลำเนา เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ทั้งนี้ เบื้องต้นทราบว่านายพล ผู้เสียชีวิต มีภูมิลำเนา ต.บ้านยาง อ.พุทไธสง จว.บุรีรัมย์ อาชีพแรงงาน เพิ่งเดินทางกลับจากประเทศอิสราเอล ถึงไทยเมื่อ 25 ส.ค. 63 เวลา 12.00 น. ด้วยเที่ยวบิน 6H 691 จากนั้นในวันเดียวกันได้เดินทางพร้อมคณะจำนวน 168 คน แยกเข้าห้องพักหมายเลข 1274 ณ สถานกักกันโรคแห่งรัฐที่กำหนด และในวันถัดมา 26 ส.ค. เวลา 16.00 น. นายพล ได้กระโดดลงมาจากอาคารพักอาศัยดังกล่าวและเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นร่างผู้เสียชีวิตถูกนำส่งไปยัง รพ.บางละมุง และอยู่ระหว่างรอการพิสูจน์ทราบสาเหตุการเสียชีวิตจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา

*ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข่าว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ