รู้ทั้งรู้มีกล้องวงจรปิด แต่ 2 โจรแสบไม่สน ก่อเหตุลัก "หญ้าเทียม" ก่อนซิ่ง จยย. หนี

26 ส.ค. 63

2 โจรแสบขับรถจยย.ตระเวนขโมยของตามที่ต่าง ๆ ล่าสุดลัก "หญ้าเทียม" หน้าร้านเช่าชุดราตรีอย่างอุกอาจ ไม่เกรงกลัวแม้จะรู้ว่ามีกล้องวงจรปิดจับภาพอยู่

เหตุเกิดขึ้นที่ร้าน LadyDress บริการเช่าชุดราตรี ตั้งอยู่ริมถนนเมืองใหม่ เลขที่166/27-28 หมู่3 ต.เสม็ด อ.เมืองจ.ชลบุรี ในภาพจะเห็นคนร้ายขับรถจยย.ยามาฮ่าฟีโน่สีดำ-ขาวบังโคลนหน้าสีส้ม ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยในภาพจะเห็นมา 2 คนขับลักษณะอ้วนท้วม สวมเสื้อเชิ้ตลายสีขาวกางเกงขาสามส่วน สวมแมสก์ปิดจมูก อีกรายสวมเสื้อแขนสั้นสีส้มทับด้วยเสื้อแขนยาวสีน้ำตาล กางเกงขายาว ใส่หมวกแก็ป ยืนรอที่รถโดยคนที่ขับจะลงมาเดินดูหญ้าเทียมก่อนจะม้วนพับแล้วรีบเอาขึ้นหน้ารถจยย.แล้วจะขับหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา
22.00น.ของวันที่ 25 ส.ค. 63

ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 สิงหาคม พ.ต.ท.สมนึกมุมทองสว.(สอบสวน)สภ.เสม็ดได้รับแจ้งว่ามีเหตุ
คนร้าย2คนขับรถจยย.มาขโมยหญ้าเทียมที่บริเวณหน้าร้าน LadyDress จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบนายจรินทร์สุมารัตน์อายุ52ปีเป็นเจ้าของร้านดังกล่าวจึงได้พาไปดูจุดที่ถุกคนร้ายเข้ามาขโมยพร้อมกับเปิดภาพจากกล้องวงจรปิด 2 คนร้ายให้กับตำรวจดู

จากการสอบถาม นายจรินทร์ ได้เล่าว่าหญ้าเทียมที่คนร้ายลักเอาไปมีมูลค่าประมาณ 5-6พันบาท ตนไม่เสียดายหญ้าเทียมแต่มาลักขโมยกันอย่างนี้ อยากให้ตำรวจดำเนินการจับกุมเพราะไม่เช่นนั้นอาจจะไปก่อเหตุลักทรัพย์กับชาวบ้านให้ได้รับความเดือดร้อนอีก ทางด้านตำรวจจะได้ติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ ที่คนร้ายได้ขับรถผ่านเพื่อจะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

44444

1598449108679

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ