ภาพวงจรปิดจับภาพมือเผานั่งยางหนุ่มอิตาลี พ่นสีรถใหม่ - สวมป้ายทะเบียนใหม่ซิ่งหนีตำรวจ

28 ม.ค. 61
จากกรณีพบศพของ นายจูเซปเป เดอ สเตฟานี ชาวอิตาลี วัย 61 ปี ถูกฆ่าเผานั่งยางที่บริเวณป่าข้างบึงน้ำบึงทับจั่น หมู่ที่ 3 ตำบลแหลมรัง อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร ใกล้กับองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมรัง เมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ส่วนคนร้ายตามหมายจับ คือ นางสาวรุธจิรา เอี่ยมละม้าย อายุ 38 ปี และ นายอาโมรี ริโก สามีชาวฝรั่งเศส อายุ 34 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป
เจ้าหน้าที่ตำรวจประชุมเรื่องความคืบหน้าคดี
ล่าสุด วันนี้ (28 ม.ค.) พลตำรวจตรีธวัชชัย มวญนรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร เปิดเผย ภาพรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีดำ ที่กล้องวงจรปิด ในพื้นที่อำเภอวังเจ้าจับภาพได้ เมื่อวันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมาซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญที่ทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 รายได้ทำการเปลี่ยนสีรถจากเดิมที่เป็นสีบอร์นเงิน เป็นสีดำ ด้วยวิธีการนำสีสเปรย์ที่มีจำหน่ายทั่วไป พ่นทับสีเดิม
กระป๋องสเปรย์ที่พบ
ส่วนแผ่นป้ายทะเบียน มีการนำแผ่นป้ายทะเบียนอื่นมาปิดทับป้ายทะเบียนเดิมเพื่อเป็นการพรางตา เจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังไล่ล่าติดตามจับกุมอยู่ในขณะนี้โดยวัตถุพยานสำคัญที่พบคือกระป๋องสีสเปรย์สีดำ จำนวน 9 กระป๋อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตรวจพบกองรวมอยู่กับซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในพื้นที่อำเภอวังเจ้า
รถยนต์ที่ได้ทาสีทับ
ขณะที่การติดตามจับกุม พลตำรวจตรีธวัชชัย เปิดเผยว่า ยังคงไล่ล่าติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้ง2รายอย่างต่อเนื่อง โดยดำเนินการแบบปูพรมทุกจุดที่ต้องสงสัย ข้อมูลที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จะเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดชาวบ้านที่แจ้งข่าวการสืบจากร้านขายของชำและปั้มน้ำมันขนาดเล็ก เนื่องจาก พฤติกรรมของผู้ต้องหาจะใช้อาหารเช่นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจากร้านขายของชำและเติมน้ำมันปั้มขนาดเล็กที่ไม่มีกล้องวงจรปิด โดยเชื่อว่าขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 รายยังคงหลบซ่อนตัว ในพื้นที่อำเภอวังเจ้า จังหวัดตาก ซึ่งเจ้าหน้าที่จากทั้งตำรวจภูธรภาค 6 ตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตรตำรวจภูธรจังหวัดตากและตำรวจท่องเที่ยวได้ผนึกกำลังเพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 รายอยู่ในขณะนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ