หลานทรพีเมาแปลกเขวี้ยง M67 บึ้มบ้านตาพังยับ พบส่งไลน์ลาแม่ก่อนถูกรวบ (คลิป)

26 ส.ค. 63

จากกรณีคนร้ายลอบขว้างระเบิด ใส่บ้านนายเสริม ชุนเชย อายุ 68 ปี สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลร่อนทอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากสะเก็ดระเบิดตามลำตัวหลายแห่ง ญาตินำส่งโรงพยาบาลบางสะพาน ก่อนจะส่งตัวไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์

449770

ต่อมามีรายงานข่าวว่าผู้ก่อเหตุคือหลานแท้ ๆ ของผู้บาดเจ็บ ภายหลังก่อเหตุได้หนีไปหลบในบ้าน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 6 ชม. จึงสามารถควบคุมตัวได้

727200

ล่าสุดวันที่ 26 ส.ค.63 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านเกิดเหตุ ม.3 ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกำลังเข้าตรวจสอบ และเก็บวัตถุพยานในพื้นที่

189384856135111178

นางหวัง (นามสมมติ) แม่ยายของนายเสริม ที่อาศัยอยู่บ้านข้างกัน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงประมาณตี 5 ตนได้ยินเสียงระเบิดตูมใหญ่ จึงออกไปดู พบว่าบ้านของลูกเขยระเบิด โดยลูกสาวและหลานสาวได้ช่วยกันนำลูกเขยไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งช่วงที่ก่อเหตุเจ้าตัวพูดว่า  "ลาก่อน ครั้งนี้ไม่น่ารอด"

409507

ส่วนผู้ก่อเหตุก็เป็นเหลนชื่อนายตูน ซึ่งอยู่บ้านข้างกัน เนื่องจากพ่อแม่ของนายตูนเลิกลากัน และต่างแยกย้ายกันไปอยู่ที่อื่น ลูกเขย และลูกสาว ในฐานะที่เป็นตากับยาย จึงรับเลี้ยงไว้ แต่นายตูนไม่ค่อยทำมาหากินและเสพยาหนักจนเลิกลากับแฟนสาวไปประมาณ 1 เดือน

cg

ทั้งนี้ปกติแฟนของนายตูนจะมาหาบ่อยครั้ง เมื่อแฟนสาวไม่มาหานายตูนก็เสพยาหนัก จนหลอน และคิดว่าแฟนหนีไปคบหากับตา จึงก่อเหตุขึ้น ซึ่งปกติ 2 คนนี้ก็ไม่ได้มีปัญหากัน เพราะตาจะเป็นคนดูแลทุกอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องเงินหรืออาหาร แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเหลนถึงก่อเหตุแบบนี้ อีกทั้งก่อนถูกจับยังไลน์บอกแม่ด้วยว่าก่อเหตุก่อนจะถูกจับกุม

596206

ด้าน พ.ต.ท.กฤษณรักษ์ วงษ์งาม รอง ผกก.สส.สภ.บางสะพาน เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ สาเหตุคาดว่าเป็นการกระทบกระทั่งกันภายในครอบครัว ส่วนหนึ่งมากจากผู้ตายชอบขอเงินยาย ซึ่งเป็นภรรยาผู้บาดเจ็บเพื่อไปซื้อยาเสพติด ผู้บาดเจ็บจึงว่ากล่าวตักเตือนว่าอยามาขอเงินยายอีก และให้เลิกยาเสพติด ประกอบกับผู้ตายเสพยาจนหลอน และเพิ่งออกมาจากศูนย์บำบัดยาเสพติดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ส่วนระเบิดที่ใช้ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็น M67 หรือลูกเกลี้ยง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส