หนุ่มคลั่งไล่แทงดะสาหัส 4 ราย อ้างสนิท “บัวขาว” ช่วยประกัน เหยื่อจี้จับ “พยายามฆ่า” (คลิป)

26 ส.ค. 63

จากกรณีผู้เสียหาย แจ้งเรื่องร้องเรียนกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี อ้างว่าถูกสามีเมายาเสพติดแทงร่างพรุน อีกทั้งยังแทงเพื่อนบ้านอีก 2 คนที่เข้ามาห้ามและช่วยเหลือ โดยถูกแทงกว่า 10 แผล ขณะนี้ทุกคนจึงกังวลว่า ผู้ต้องหาที่ได้ประกันตัวออกมาจาก สน.คลองเตย จะกลับมาทำร้ายหรือก่อเหตุซ้ำหรือไม่

742065

ล่าสุดวันที่ 26 ส.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังชุมชนคลองเตย พบกับ น.ส.วิมลรัตน์ อายุ 34 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ จากนั้นเจ้าตัวได้เปิดภาพให้ทีมข่าวดู เป็นสภาพบาดแผลหลังถูกนายสายยัน อายุ 33 สามี ก่อเหตุใช้มีดแทง เพราะหลอนยาเสพติด

886680

ทีมข่าวได้ภาพผู้ก่อเหตุ คือ นายสายยัน ถ่ายรูปดูสนิทสนมกับนักมวยชื่อดัง "บัวขาว ป.ประมุข" ซึ่งผู้เสียหายทุกคน บอกว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะรู้จักคนมีชื่อเสียง กลัวคดีไม่ได้รับความเป็นธรรม กลัวมีคนช่วยประกันตัว กลัวตำรวจไม่ดำเนินคดีขั้นสุด หวั่นไม่ปลอดภัย

488789

น.ส.วิมลรัตน์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดช่วงกลางดึกของวันที่ 11 ส.ค.63 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. ขณะนั้นตนนอนอยู่ในบ้านชั้นสอง แต่ได้ยินสามีกลับมาจากด้านนอก และได้ยินแม่สามีซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง ร้องเหมือนเจ็บปวด ตนจึงลงมาดูเห็นว่าสามีงัดตัวของแม่ที่นอนติดเตียงให้ลุกขึ้นนั่ง ตนจึงถามไปว่า "ทำแม่ทำไม แม่เจ็บ" จากนั้นสามีบอกอย่ามายุ่ง พร้อมมองตาขวาง ตนเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งออกประตูบ้าน ตอนนั้นไม่รู้ว่าสามีพกมีดติดตัว ลักษณะเป็นมีดพับได้อยู่ในมือ

cg-2_3

น.ส.วิมลรัตน์ เล่าอีกว่า จังหวะที่ตนหันหลังก้าวออกจากประตูบ้าน เป็นจังหวะเดียวกับที่นายสายยันใช้มีดแทงที่ท้ายทอยของตน ก่อนจะวิ่งตามมาแทงซ้ำอีกไม่ยั้ง ตนพยายามวิ่งหนีตาย แต่ทรุดลงไปกองกับพื้น สามีก็ยังมาคร่อมร่างและใช้มีดจ้วงแทงอีกหลายแผล รวม ๆ แล้ว จำนวน 7 แผล ได้แก่ ท้ายทอย 1 แผล หัวไหล่ซ้าย 3 แผล ข้างรักแร้ 1 แผล ชายโครงซ้าย 1 แผล และสะโพก 1 แผล ตอนนั้นรู้สึกเจ็บปวดมาก เมื่อป้าและเพื่อนบ้านมาช่วยก็ถูกสามีแทงอีกคนละ 10 กว่าแผล

393360

ทั้งนี้ตนพยายามวิ่งหนีตาย มาขอให้นางสุนัชดา อายุ 53 ปี ป้าของตนที่ตนเรียกว่าแม่ให้ช่วยเหลือ แต่เมื่อป้าออกมาถามว่า "เกิดอะไรขึ้น" กลับถูกสามีของตนแทงทั่วร่าง 15 แผล ต่อมาป้าและตนนิ่งไป นายนิรันด์ อายุ 32 ปี เพื่อนบ้านที่มาช่วยห้ามก็ถูกแทง 12 แผล สุดท้ายมีนายเอก เพื่อนบ้านถูกแทง 1 แผล เย็บ 2 ชั้นรวม 40 เข็ม และสามีตนยังจะไปแทงแม่นายเอกในบ้านอีก แต่นายเอกกันไว้เสียก่อน 

179211

อย่างไรก็ตาม ตนจำได้แม่นตอนก่อเหตุสามีพูดว่า "ยุ่งเหรอ" พร้อมกับใช้มีดแทงไม่สนใจว่าตนเป็นภรรยา หรือเป็นแม่ของลูก จากนี้ตนจึงตัดสินใจแล้วว่า จะขอแยกทางกันอยู่ เพราะอยู่กันมา 10 ปีโดนทั้งตบตี ปีที่แล้วตนกถูกบีบคอ และใช้กรรไกรแทงคอแต่ไม่เข้า ตนก็ยังใจดีให้อภัยเพราะยังรัก และคิดว่าสามีจะกลับตัวได้ แต่สามีกลับมีอาการหลอนยาเสพติดหนักมากขึ้น ทำร้ายตนหนักกว่าเดิม โชคดีที่ครั้งนี้ไม่ถึงขั้นเสียชีวิต

657816

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวมีโอกาสพูดคุยกับ นายนิรันด์ อายุ 32 ปี ซึ่งอนุญาตให้ทีมข่าวดูบาดแผลที่ถูกนายสายยัน แทง 12 แผล แต่ที่หนักสุด คือ บริเวณปอดฝั่งขวา ถูกแทงทะลุปอด 2 แผล และที่หน้าอกซ้ายมีบาดแผลถูกแทงเฉียดขั้วหัวใจ อีก 1 แผล

364811

ทั้งนี้ตนไม่คิดว่า นายสายยันจะมาทำกับตนแบบนี้ เพราะตนเป็นคนนอกครอบครัว เห็นว่าเพื่อนบ้านถูกแทง แค่ต้องการเข้าไปห้ามและช่วยเหลือ กลับถูกแทงยับขนาดนี้ ตอนนี้เจ็บแผลมาก ยังหายใจติดขัด ตนโกรธนายสายยันมาก คนรู้จักมักคุ้นกันแท้ ๆ ตอนไม่หลอนยาเสพติดก็อัธยาศัยดี ก่อนเกิดเหตุยังซื้อสายไหมมาฝากตนอยู่เลย กระทั่งกลางดึกกลับมาลงมือก่อเหตุ เพราะหลอนยาเสพติด ตอนแทงก็บอกตนว่า "ว่าไง ยุ่งเหรอ ทำไม" แทงตนอย่างเลือดเย็นใจหินมาก

อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้ทางตำรวจแจ้งข้อหา เพิ่มเติม คือ พยายามฆ่า เพราะถูกแทงกันถึง 4 คน ทำไมถึงให้ประกันตัวออกมาแบบนี้ 

197433

สำหรับเหตุการณ์นี้ มีคนถูกแทง จำนวน 4 คนดังนี้ 1.น.ส.วิมลรัตน์ ภรรยา ถูกแทง 7 แผล 2.นางสุนัชดา อายุ 53 ปี ป้าแฟนคนก่อเหตุ ถูกแทง 15 แผล 3.นายนิรันด์ อายุ 32 ปีเพื่อนบ้านถูกแทง 12 แผล และ 4.นายเอก เพื่อนบ้าน ถูกแทง 1 แผลเย็บ 2 ชั้นรวม 40 เข็ม ตอนนี้ผ่านมากว่า 10 วันแผลเริ่มแห้งแล้ว แต่ยังทิ้งร่องรอยแผลในใจทุกคนเอาไว้

766007

นอกจากนี้ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ยังได้ติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองเตย ล่าสุดตอนนี้ตำรวจไม่สามารถระบุได้ว่าใครเป็นคนประกันตัวนายสายยัน เพราะได้มอบหมาย ยื่นสำนวนไปให้ทางศาลอาญากรุงเทพใต้แล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส