พระฉาวฟันสาว 3 เวลา หนีขึ้นเหนือ เหยื่อโต้สมยอม ความแตกลูกบอกผัว (คลิป)

28 ม.ค. 61
หลังจากที่ น.ส.จอย(นามสมมติ) อายุ 29 ปี แม่ลูกสอง ชาวอำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ได้ออกมาร้องเรียนผ่านสื่อว่าถูก หลวงลุง เจ้าอาวาสวัดชื่อดังในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ได้กระทำการข่มขืนนานนับปี พร้อมโดนบังคับกระทำชำเรา วันละ 3 ครั้ง เมื่อช่วงเดือน ต.ค. 60 และเข้าแจ้งความเมื่อเดือน ธ.ค.ปีเดียวกัน ที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี แต่ถูกพนักงานสอบสวนปฎิเสธในการแจ้งความข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา โดยให้เหตุผลว่าคดีหมดอายุความไปแล้ว ทำให้ต้องอดทนกับสิ่งที่เกิดขึ้น และตัดสินใจเดินหน้าเพื่อร้องเรียนต่อสื่อเพื่อขอความเป็นธรรม ล่าสุด วันนี้ (27 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 29 ปี เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติม หลังจากที่มีภาพคลิปปรากฏออกไป ซึ่ง น.ส.จอย (นามสมมติ) บอกว่า ตอนนี้เกิดความเครียดมาก และรู้สึกวิตกกับสิ่งที่เกิดขึ้นในหลายๆ ด้าน โดยย้ำว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นการสมยอมของตนเองแต่อย่างใด แต่เกิดจากความหวาดกลัวและอับอายที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว โดยพยายามจะเก็บเรื่องไว้ไม่ให้ญาติพี่น้องรู้ กระทั่งมีการจับผิดได้ จึงยอมสารภาพทั้งหมดและนำไปสู่การแจ้งความ
น.ส.จอย ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว
น.ส.จอย (นามสมมติ) บอกว่า ตนเองถูกเรียกให้ไปดูแลย่า ซึ่งเป็นแม่ของหลวงลุง ตั้งปี 59 และโดนข่มขืนครั้งแรกในปีนั้นแต่จำเดือนไม่ได้ จากนั้นก็ได้ปิดเป็นความลับเรื่อยมาและก็โดนบังคับให้ทำมาโดยตลอด โดยตอนนั้นไม่บอกใคร เพราะทั้งกลัวและอาย รวมทั้งเครียดเพราะกลัวแฟนจะรับไม่ได้ เมื่อเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว ก่อนที่ตนจะเปิดเผยเรื่องดังกล่าว ก็ยังถูกกระทำอยู่ หนักที่สุดคือ เดือน ต.ค. ปีที่แล้ว โดยถูกกักขังและหน่วงเหนี่ยว นานถึง 20 วัน สาเหตุเพราะหลวงลุงมาเห็นตนเองเล่นไลน์ในโทรศัพท์มือถือ และเกิดความหึงหวง ก่อนที่จะเดินตรงมาหยิบโทรศัพท์ของคน ขว้างลงพื้น แล้วบีบคอตน ก่อนที่จะขับรถพาตนมาส่งที่บ้าน ส่วนลูกชายของตนเองก็ได้เก็บซากโทรศัพท์มือถือมา แล้วเอามาฟ้องญาติว่า หลวงลุงได้ทำร้ายตน ทำให้คนในบ้านเกิดความสงสัย และให้สามีเป็นคนมาเค้นเอาคำตอบ ก่อนที่ตนเองจะสารภาพเรื่องทั้งหมด น.ส.จอย (นามสมมติ) บอกอีกว่า ทุกวันนี้เครียด และรู้สึกซึมเศร้า เคยร้องไห้คิดจะฆ่าตัวตาย แต่เพราะมีลูกต้องดูแล และสามีก็ให้กำลังใจ กับสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนที่ยังสงสัย คือ วันนี้มีนักข่าวมาบอกว่า ทางตำรวจย้ำมาว่าคดีความหมดอายุแล้ว ตนเองก็ไม่เข้าใจ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยเหลือ และพร้อมพิสูจน์ตัวเอง ว่าไม่ได้เป็นการสมยอมกับหลวงลุง เรื่องที่เสียใจที่สุด คือ แม่ได้ติดต่อกลับไปหาพ่อ เพื่อจะบอกว่าพี่ชายของเขาข่มขืนลูก แต่กลับได้รับคำตอบว่า พ่อจะไม่ยุ่งเรื่องนี้ ซึ่งทั้งแม่และสามีของตนเองยังบอกว่า ทำไมพ่อถึงเข้าข้างคนผิด และทิ้งลูกให้เป็นแบบนี้ ขณะที่ทางผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ต.บ้านเก่า ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ ได้ประสานกับทางสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดและเจ้าคณะ ต.วังเย็น เข้าทำการตรวจสอบพฤติกรรมของอดีตเจ้าอาวาสดังกล่าว แต่ก็ยังไม่มีการจับสึกพระครูไพบูลย์แต่อย่างใด
บรรยากาศภายในวัดสามพระยา
พระสายันต์ ฉันฑะธรรมโม อายุ 52 ปี พระลูกวัดสามพระยา ให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าวว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นตนไม่สามารถยืนยันได้ว่าเท็จจริงอย่างไร แต่ในขณะนี้พระครูไพบูลย์ อดีตเจ้าอาวาสวัดสามพระยา ได้ย้ายออกจากวัดไปเรียบร้อยแล้ว ทราบเพียงว่าไปช่วยงานปั้นพระพุทธรูปอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคเหนือ
พระสายันต์ ฉันฑะธรรมโม ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว
ขณะที่ทางวัดสามพระยาเอง ก็มีรักษาการเจ้าอาวาสเข้ามาดูแลความเรียบร้อย โดยพระลูกวัดทั้งหมด ก็ยังคงปฏิบัติกิจของสงฆ์ตามปกติ ส่วนการพิสูจน์ความจริงในเรื่องดังกล่าวก็คงจะต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส