พบอีกราย! หนุ่มถูกสาวหลอกดาวน์รถกระบะ ก่อนเชิดหนี

26 ส.ค. 63

สาวสวยหลอกหนุ่มดาวน์รถแล้วเชิดรถหนี มีผู้เสียหายแจ้งความจำนวนมาก และล่าสุดพบหนุ่มวัย 23 ปี ตกเป็นเหยื่อเพิ่มอีก ตำรวจเผยอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องศาล

ความคืบหน้ากรณีที่นายกันตพัฒน์ อายุ 23 ปี ชาว จ.ชลบุรี เดินทางมาตรวจสอบกรณีที่ทราบข่าวว่า น.ส.บุษราคัม เสาร์ทอง หรือ หมวย ได้หลอกหนุ่มๆ ให้ออกรถกระบะและถูกหลอกมาแล้วมากกว่า 10 ราย เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจาก พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด

07

สืบเนื่องมาจากนายกันตพัฒน์เข้าไปเล่นแอปพลิเคชั่นหาคู่และพึงพอใจในตัวของ น.ส.บุษราคัม หรือ หมวย และนัดออกไปรับประทานอาหารด้วยกัน หลังจากนั้น น.ส.บุษราคัมอ้างว่าติดแบล็กลิสต์ไม่สามารถทำธุรกรรมได้จึงอยากให้ออกรถกระบะให้ โดยจะจ่ายค่าดาวน์ให้หลังจากนั้นจะผ่อนเอง ตนจึงหลงเชื่อและไปออกรถกระบะฟอร์ดสีขาวป้ายแดง ทะเบียน ย-3974 กรุงเทพมหานคร ที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส พลัสมอลล์ อมตะชลบุรี ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยหญิงสาวไปรับรถแต่เพียงผู้เดียว เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีก

08

ต่อมาทราบข่าวว่าได้มีการหลอกหนุ่มๆ ให้ออกรถไปแล้ว 10 กว่าคัน แต่หญิงสาวเอารถไปหมดและทุกคนต้องผ่อนรถเองโดยไม่มีรถอยู่ในความครอบครองจึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา และจากการสอบถามความคืบหน้าที่ สภ.เสม็ด ทราบว่า น.ส.บุษราคัม ยังมาติดต่อกับตำรวจตลอดเวลาหลังมีผู้เสียหายมาแจ้งความดำเนินคดีจำนวนมาก โดยเมื่อประมาณเกือบหนึ่งปีที่ผ่านมา น.ส.บุษราคัมได้หลอกหนุ่มๆ กว่า 10 ราย และมีผู้เข้าแจ้งความใน 4 โรงพักในจังหวัดชลบุรี ข้อหาฉ้อโกงประชาชนและนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จหรือ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

09

ล่าสุด พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เสม็ด ได้เปิดเผยว่า คดีนี้มีผู้เสียหายมาแจ้งความเอาผิดจำนวน 5 ราย ทางตำรวจอยู่ในระหว่างทำสำนวนเพื่อส่งให้อัยการเพื่อสั่งฟ้อง น.ส.บุษราคัม โดยคาดว่าไม่เกินอีก 2 สัปดาห์น่าจะทำสำนวนแล้วเสร็จจนสามารถสั่งฟ้องได้ โดยที่ผ่านมา น.ส.บุษราคัมก็ยังคงติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากขอสอบปากคำเพิ่มเติมเขาก็เข้ามา แต่เหตุการณ์ล่าสุดพบว่าเกิดขึ้นที่ สภ.เมืองชลบุรี และทราบว่าผู้เสียหายกับ น.ส.บุษราคัมก็พบเจอและได้นัดทานข้าวด้วยกัน

06

แต่ถึงอย่างไร หากมีผู้เสียหายเพิ่มเติมก็สามารถมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีในโรงพักนั้นๆ ได้ และอยากฝากเตือนหนุ่มที่นิยมเล่นแอปหาคู่ควรที่จะพิจารณาให้ดี เพราะเมื่อหากมีผู้ใดนำเอกสารไปซื้อผ่อนส่งของที่มีมูลค่าแล้วเป็นภาระผูกพันกัก็จะต้องถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย นอกจากนี้ยังพบว่าผู้เสียหายบางรายได้ถูกไฟแนนซ์ฟ้องเรียกค่าเสียหาย โดยบางรายศาลได้พิจารณาลงโทษให้ผ่อนชำระใช้หนีกับทางบริษัทรถยนต์หรือไฟแนนซ์นั้นๆ อีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ