ตา 65 ขยี้ ด.ญ.พิการจนท้อง อ้างลงโทษที่ขโมยเงิน

26 ส.ค. 63

เมียตาวัย 65 รับผัวขืนใจเด็กหญิงพิการจนท้องจริง อ้างเด็กขโมยเงินแต่สงสารไม่อยากทุบตีเลยทำโทษด้วยวิธี กะทำครั้งเดียวแต่เด็กมาหาซ้ำ 

จากกรณีครอบครัวหนึ่งในตำบลเมืองไผ่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ร้องผ่านสื่อว่า หลานสาวอายุ 14 ปี ซึ่งเป็นเด็กพิการทางสมอง ถูกนายชัย อายุ 65 ปี คนบ้านเดียวกันขืนใจจนท้องได้ 5 เดือน ครอบครัวเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.กระสัง ผ่านมา 2 เดือนจนอายุครรภ์เด็กได้ 7 เดือน แต่คดีไม่คืบหน้า เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมและเป็นไปตามที่นายชัย คุยไว้ในหมู่บ้านว่า "ข่มขืนเด็กพิการไม่มีความผิด" 

vlcsnap-2020-08-26-11h17m20s7

วันนี้(26 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านนายชัยแต่ไม่พบตัว เจอเพียงนางสาย(นามสมมุติ) ภรรยานายชัย ซึ่งได้พาผู้สื่อข่าวไปดูห้องที่สามีใช้ข่มขืนเด็ก โดยระบุว่าทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ปกติเด็กจะมาเล่นที่บ้านเป็นประจำ ส่วนใหญ่จะมาขอบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกินแล้วให้ตาเป็นคนต้มน้ำให้ ทางบ้านตนก็เคยซื้อเสื้อผ้ ารองเท้าให้ เพราะเด็กมีฐานะยากจน ให้อาหารกินอยู่บ้างเพราะสงสารเนื่องจากเด็กไม่สมประกอบ 

vlcsnap-2020-08-26-11h17m43s9

หลังจากเรื่องแดงขึ้น ผู้ใหญ่บ้านได้เรียกสามีไปสอบถาม กระทั่งมีการเจรจาถึงการชดใช้ค่าเสียหาย พร้อมกับจะรับเด็กและหลานที่จะคลอดออกมาเอามาเลี้ยง เพราะตนกับสามีไม่มีลูกแต่ผู้ปกครองเด็กไม่ยอม ซึ่งจากการสอบถามนายชัย สามี ก็ยอมรับว่าทำจริงสาเหตุเพราะต้องการลงโทษที่เด็กไปขโมยเงิน แต่ไม่อยากทุบตีเพราะสงสาร กะว่าจะทำโทษเพียงครั้งเดียวให้เข็ดหลาบแต่เด็กกลับมาหาที่บ้านอีกเป็นประจำ จึงต้องทำต่อ ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำจนเด็กตั้งท้องถึง 7 เดือน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ