ไฟลามทุ่ง! ทัวร์ลงเพจร้านขายห่อหมกแม่ "ม้า อรนภา" วอนแยกแยะ

26 ส.ค. 63

เกรียนคีย์บอร์ดป่วนเพจ "ห่อหมกแม่คุณม้าอรนภา" ถึงขั้นต้องประกาศ หากไม่หยุดจะเก็บหลักฐานฟ้องหมิ่นประมาท

จากกรณีดารา พิธีกรคนดัง "ม้า อรนภา กฤษฎี" ได้คอมเมนต์ถึงกรณีเยาวชนออกมาร่วมชุมนุม-ผูกโบว์ขาวอย่างรุนแรง ว่า "นอนแหกXXอยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต" โดยข้อความดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ต่อมาได้มีการยุติหน้าที่พิธีกรถึง 2 รายการ ที่มีการรายงานไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ม้า อรนภา" เปิดปาก!! เผยปมหลังหลุดพิธีกรรายการดัง
- ผู้ผลิตรายการดังแจง "ม้า อรนภา" ไม่สบายใจ ขอหยุดหน้าที่พิธีกรเอง
งานเข้า! "ม้า อรนภา" โดนถล่มเล็งแบนสปอนเซอร์รายการที่เป็นพิธีกร
หลุดอีก! "ม้า อรนภา" ลาพิธีกรรายการทอล์คดัง
-เดือดอีก! #เหมี่ยวปวันรัตน์ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ร้องปลดจากพิธีกรตาม ม้า อรนภา
- “นก สินจัย” โพสต์ภาพดอกไม้ เพื่อให้กำลังใจ “ม้า อรนภา” - “เหมี่ยว ปวันรัตน์”

ล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจ "ห่อหมกแม้คุณม้าอรนภา" ซึ่งเป็นร้านของทางคุณแม่ "ม้า อรนภา" ได้โพสต์ข้อความปรามผู้ไม่หวังดี หลังจากที่มีคนเข้ามาสร้างความปั่นป่วนในเพจดังกล่าวเพราะเพียงแค่เป็นร้านของคุณแม่พี่ม้า

1598415178501

ซึ่งทางร้านได้ระบุว่า "ร้านเราทำห่อหมกขายด้วยฝีมือและความตั้งใจของคุณแม่ และร้านนี้เป็นของ "คุณแม่คนเดียว" เท่านั้น และสร้างเพจนี้ขึ้นมาสำหรับ "ร้านขายห่อหมก" เท่านั้น หากผู้ใดหรือใครที่ยังกระทำกริยาไม่เหมาะสมในเพจของร้าน ทางเราขอความกรุณาให้ท่านแยกแยะสิ่งที่เกิดให้ขึ้นให้ออกเพราะ นี่คือ "เพจขายของของคุณแม่"

1598415437691

หากท่านยังมีจุดประสงค์ที่จะตอบโต้ทางร้านในทางด้านอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับอาหาร รสชาติ หรือมีเจตนารมณ์ที่ทำให้ร้านเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยวิธีใดๆ ก็ตาม ทางเราต้องขอดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด ซึ่งความผิดที่เราสามารถฟ้องท่านได้ มีดังนี้

คดีหมิ่นประมาท มาตรา 328 ความผิดฐานหมิ่นประมาทได้กระทำโดยการโฆษณาด้วยเอกสาร ภาพวาด ภาพระบายสี ภาพยนตร์ ภาพหรือตัวอักษรที่ ทำให้ปรากฏด้วยวิธีใด ๆ แผ่นสียง หรือสิ่งบันทึกเสียง บันทึกภาพ หรือบันทึกอักษร กระทำโดยการกระจายเสียง หรือการกระจายภาพ หรือโดยกระทำการป้าวประกาศด้วยวิธีอื่น ผู้กระทำต้องระวางโทษ จำคุกไม่เกิน 2 ปี และปรับไม่เกิน 2 แสนบาท"

1598415162062

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ