"ม้า อรนภา" เปิดปาก!! เผยปมหลังหลุดพิธีกรรายการดัง

26 ส.ค. 63

หลังจากปรากฏคอมเมนต์หนึ่งในโลกออนไลน์ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Ornapa Krisadee แสดงความคิดเห็นถึงเด็กๆที่ออกมาแสดงสัญลักษณ์ทางการเมือง ด้วยว่า"นอนแหกXXอยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต" ต่อมาพิธีกรร่วมรายการ
( หนุ่ม กรรชัย) ได้เปิดเผยในรายการข่าวเมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นรายการที่ ม้า อรนภา ทำหน้าที่พิธีกรอยู่ ว่า "จากนี้ คุณม้าอรนภา จะไม่ได้ทำหน้าที่ในรายการข่าวแล้ว เลยแจ้งให้ทราบตรงนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- ผู้ผลิตรายการดังแจง "ม้า อรนภา" ไม่สบายใจ ขอหยุดหน้าที่พิธีกรเอง
- "มดดำ" เผย "ม้า อรนภา" ไม่คาดคิดเรื่องบานปลาย โอด "ฉันไม่อยากตกงาน"
“นก สินจัย” โพสต์ภาพดอกไม้ เพื่อให้กำลังใจ “ม้า อรนภา” - “เหมี่ยว ปวันรัตน์”

 

s__66813976

พอหลังจากที่ทราบข่าว ทุกคนค่อนข้างตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น หลายๆคนเข้าไปคอมเมนต์ใน อินสตาแกรมส่วนตัวของ “ม้า อรนภา” ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น หลากหลายข้อความ พี่ม้าก็เข้าไปตอบคอมเมนต์ด้วยตัวเองหลายข้อความ

s__66813974

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับ “ม้า อรนภา” เจ้าตัวกล่าวว่า ก็โอเคเข้าใจกับสถานการณ์ ยอมรับว่า หยุดการอ่านข่าว (ข่าวใส่ไข่)และทำหน้าที่พิธีกรรายการ(3 แซ่บ) ยาวเลย เพราะทางรายการแจ้งไว้แบบนั้น ยังไม่ได้มีกำหนดการเปลี่ยนแปลงอะไร สาเหตุที่แจ้งให้เราหยุดเราเองก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้พร้อมกันทุกคนเมื่อวานนี้กลางรายการ เพราะเขาไม่ได้มาบอกส่วนตัวกับเรา
แพลนตอนนี้ ยังไม่ได้คิดอะไรเตรียมไว้ มีเพื่อนๆนัดกินข้าว พูดคุยกันไปเรื่อยๆ ยอมรับว่าเพื่อนๆให้กำลังใจดี คนเข้ามาในคอมเมนต์พูดคุยให้กำลังใจเยอะ เราเองก็เป็นคนตอบคอมเมนต์ในไอจีให้แฟนคลับตลอด ขอบคุณเพื่อนๆในวงการที่ส่งกำลังใจมาให้ และแฟนคลับที่เป็นห่วงเป็นใยเราเสมอมา

s__66813986

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส