"ม้า อรนภา" เปิดปาก หลุดพิธีกรรายการดัง ช็อกรู้พร้อมกับคนทั้งประเทศ (คลิป)

25 ส.ค. 63

วันที่ 25 ส.ค. 63 หลังจากปรากฏคอมเมนต์หนึ่งในโลกออนไลน์ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ornapa Krisadee ของ "ม้า อรนภา" พิธีกรชื่อดัง แสดงความคิดเห็นถึงเด็กนักเรียน นักศึกษา ที่ออกมาแสดงสัญลักษณ์ทางการเมืองเรียกร้องประชาธิปไตย มีการชุมนุมยื่นข้อเสนอเรียกต้องต่อรัฐบาล ข้อความว่า "นอนแหก -ี อยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต"

968250979680

ล่าสุด พิธีกรร่วมรายการของม้า อรนภา "หนุ่ม กรรชัย" เปิดเผยในรายการข่าวใส่ไข่ เมื่อวานนี้ในระหว่างที่ ม้า อรนภา ทำหน้าที่พิธีกรอยู่ว่า "หลังจากนี้ คุณม้า อรนภา จะไม่ได้ทำหน้าที่ในรายการข่าวแล้ว"

276801

ขณะที่อินสตาแกรมของม้า อรนภา มีผู้มาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจ หลังยุติการเป็นพิธีกรรายข่าว แต่จะรอดูรายการ 3 แซ่บ ซึ่งเจ้าตัวตอบคอมเมนต์ดังกล่าวว่า "ก็ไม่รู้ว่าจะไม่ได้ไปอีกหรือเปล่า"

627608

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับ "ม้า อรนภา" เปิดใจว่า ตนก็โอเค เข้าใจกับสถานการณ์ ยอมรับว่าหยุดการอ่านข่าว และทำหน้าที่พิธีกรรายการ 3 แซ่บ เพราะทางรายการแจ้งไว้แบบนั้น ยังไม่ได้มีกำหนดการเปลี่ยนแปลง สาเหตุที่แจ้งให้หยุด ตนเองก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้พร้อมกับทุกคนเมื่อวานนี้กลางรายการข่าว เพราะไม่มีใครมาบอกส่วนตัวกับตน

329676

ส่วนหลังตอนนี้ตนยังไม่ได้คิดเตรียมไว้ มีเพื่อน ๆ นัดกินข้าว พูดคุยกันไปเรื่อย ๆ ยอมรับว่าเพื่อนให้กำลังใจดี คนเข้ามาในคอมเมนต์พูดคุยให้กำลังใจเยอะ ตนก็เป็นคนตอบคอมเมนต์ในอินสตาแกรมตลอด และขอขอบคุณเพื่อนในวงการที่ส่งกำลังใจมาให้ และแฟนคลับที่เป็นห่วงเสมอมา

327943

ด้าน น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ทำไมต้องให้พิธีกร ม้า อรนภา ออกจากรายการ ที่เค้าไม่ไหวจะทนกับเยาวชนบางกลุ่มที่พูดจาเหยียบย่ำหัวใจพระมหากษัตริย์"

331107580601

นอกจากนี้ เหมี่ยว ปวันรัตน์ พิธีกรรายการข่าวร่วมกับม้า อรนภา ถูกสังคมกล่าวถึงเรื่องที่เคยแสดงออกทางการเมืองสนับสนุนรัฐบาล และขอให้รายการอื่น ๆ มีการแบน เหมี่ยว ปวันรัตน์ ด้วย

148962

ซึ่งในอดีต ก.พ. 2557 แสดงจุดยืนทางการเมือง สนับสนุนกลุ่ม กปปส. ขึ้นไปพูดบนเวทีถึงเหตุการณ์ยิงกันที่หลักสี่ รวมทั้งใช้คำพูดล้อเลียนและแสดงอาการสะใจต่อเหตุการณ์การสูญเสีย

705181

หลังจากนั้น ก.ย. 2557 นายอะแกวเสียชีวิตจากเหตุการณ์ยิงกันที่หลักสี่ หลังนอนป่วยอัมพาตนานถึง 8 เดือน กระทั่งล่าสุด ส.ค. 2563 เกิดปรากฎการณ์โลกโซเชียลมีเดีย ติดแฮชแท็ก #เหมี่ยวปวันรัตน์ ให้เจ้าตัวถูกแบน หลังจากมีการประกาศยุติบทบาทพิธีกรของม้า อรรภา

169977

ล่าสุด นก สินจัย เปล่งพานิช นักแสดงและผู้จัดละครชื่อดัง โพสต์ภาพดอกไม้ในขวดแก้วบนอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "กำลังใจให้พี่ @maornapa @meow_pawanrat"

titled

ส่วนบนทวิตเตอร์ บก.ลายจุด หรือ นายสมบัติ บุญงามอนงค์ ทวีตข้อความว่า "ปัญหาของ #เหมี่ยวปวันรัตน์ ไม่ใช่แค่เรื่องขึ้นเวที กปปส แต่อยู่ตรงที่คำพูดสนับสนุนการใช้ความรุนแรงและแสดงถึงความสะใจ กรณีนี้เธอไม่เคยแม้แต่ออกมาขอโทษสังคม นี่คือตราบาปของเธอไปตลอดชีวิต"

967434

นอกจากนี้ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงจอห์น วิญญู พิธีกรชื่อดังว่า "ทำไมต้องให้พิธีกรม้าอรนภาออกจากรายการ พี่เค้าแค่ไม่ไหวจะทนกับเยาวชนบางกลุ่มที่พูดจาเหยียบย่ำหัวใจ จอห์น วิญญู ล่ะ ไม่ไล่ออกจาก พิธีกรกันบ้าง ขอฝากผู้บริหารรายการใส่ไข่ทบทวนการตัดสินใจ #แบนสปอนเซอร์รายการใส่ไข่ #เลิกดูเจอเปลี่ยนช่องเลยนะคะ"

900678

ด้านพิธีกรหนุ่ม จอห์น วิญญู ทวีตข้อความตอบโต้ ระบุว่า "ไล่จากรายการตัวเองหรอ กร้ากกกกกกกกกก ตล๊กกกกกก"

852222

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส