"มดดำ" เผย "ม้า อรนภา" ไม่คาดคิดเรื่องบานปลาย โอด "ฉันไม่อยากตกงาน"

25 ส.ค. 63

"มดดำ" ส่งกำลังใจ "ม้า อรนภา" น้ำตาซึม ปรับทุกข์ไม่คาดคิดเรื่องบานปลาย โอดไม่อยากตกงาน

จากกรณีดารา พิธีกรคนดัง "ม้า อรนภา กฤษฎี" ได้คอมเมนต์ถึงกรณีเยาวชนออกมาร่วมชุมนุม-ผูกโบว์ขาวอย่างรุนแรง ว่า "นอนแหกXXอยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต" โดยข้อความดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ต่อมาได้มีการยุติหน้าที่พิธีกรถึง 2 รายการ ที่มีการรายงานไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
งานเข้า! "ม้า อรนภา" โดนถล่มเล็งแบนสปอนเซอร์รายการที่เป็นพิธีกร
หลุดอีก! "ม้า อรนภา" ลาพิธีกรรายการทอล์คดัง
-เดือดอีก! #เหมี่ยวปวันรัตน์ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ร้องปลดจากพิธีกรตาม ม้า อรนภา
- “นก สินจัย” โพสต์ภาพดอกไม้ เพื่อให้กำลังใจ “ม้า อรนภา” - “เหมี่ยว ปวันรัตน์”

ล่าสุด ทางด้าน "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" พิธีกรชื่อดัง ได้ เล่าในรายการแฉ ว่า "ได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับพี่ ม้า อรนภา และถามไถ่ด้วยความห่วงใยว่าไหวไหม ซึ่งเจ้าตัวก็ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่แฟนๆ มอบให้ พร้อมพูดประโยคสุดท้ายกับมดดำก่อนวางสายว่า

"ฉันรู้ ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับฉัน ขอบคุณที่เป็นห่วง รู้อยู่แล้วว่าจะต้องโดนด่า แต่ก็ไม่คิดว่าจะมหาศาลขนาดนี้ แต่คิดออกมั้ย ฉันไม่อยากเป็นคนตกงาน"

1598335417206
ภาพจากไอจี maornapa

นอกจากนี้ มดดำ คชาภา ยังได้ฝากถึงชาวเน็ตกรณีดังกล่าวว่า ถ้าจะวิจารณ์ก็ย่อมได้ แต่ขอร้องว่า อย่าเหยียดเพศ หรือ เพศสภาพ ซึ่งไม่ควรละเมิดสิทธิ์ความเป็นบุคคล ไม่ควรลามปามด่าไปถึงขั้นนั้น

1598335893936
ภาพจากไอจี moddamkachapa

อีกอย่างม้า อรนภา ก็อายุ 66 ปีแล้ว อยู่มานานตั้งแต่สมัยเขียนจดหมายส่งถึงกัน จนมายุคโลกโซเชียล เมื่อถูกทัวร์ลงแน่นอนว่าแกก็มีร้องไห้น้ำตาซึม ที่เห็นในไอจีไม่มีคนด่าเพราะนั่งอ่านทีละคอมเมนต์ นั่งลบทีละคอมเมนต์ เพราะฉะนั้นใครด่าอะไรรู้หมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ