Mr. Burberry Element กลิ่นหอมใหม่ที่ผสมผสานความเข้มแข็งแบบทันสมัย

25 ส.ค. 63

ที่สุดของความหอมใหม่จากตระกูล Mr. Burberry ขอแนะนำ Mr. Burberry Element กลิ่นหอมใหม่ที่ผสมผสานความเข้มแข็งแบบทันสมัย เข้ากับความสดชื่นเขียวขจี

โดย Mr. Burberry Element ได้รับแรงบันดาลใจจากความลงตัวของธรรมชาติในแบบอังกฤษที่สวยงามแบบไม่ต้องปรุงแต่ง นี่คือกลิ่นของความทันสมัย บ่งบอกความเป็นชาย และมอบความสดชื่นในเวลาเดียวกัน

bby_mr_elem_20_e-com_kv_witho

Mr. Burberry Element กลิ่นหอมใหม่ที่ผสมผสานความเข้มแข็งแบบทันสมัย เข้ากับความสดชื่นเขียวขจี ด้วยกลิ่นฐานของโอ๊คมอส (oakmoss) ตัดกับอำพันทะเล (ambergri) เกิดเป็นน้ำหอมกลิ่นสไตล์เนื้อไม้ในแบบไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยกลิ่นหลักที่มีความเผ็ดร้อนแต่สดชื่นจากไม้สนจูนิเปอร์ (juniper) ภายใต้กลิ่นแรกที่แสนเย้ายวนชวนหลงใหลของอัลมอนด์เขียว (green almond)

กลิ่นแรก (Top notes): อัลมอนด์
กลิ่นหลัก (Heart notes): ต้นจูนิเปอร์
กลิ่นฐาน (Base notes): โอ๊คมอส

bby_mr_elem_20_e-com_cps_ingr

bby_mr_elem_20_e-com_cpv_fami


MR. BURBERRY EAU DE TOILETTE

Mr. Burberry EDT คือกลิ่นที่สื่อถึงมนต์เสน่ห์ของลอนดอน เมืองที่เปี่ยมไปด้วยความแตกต่างและหลากหลาย มีธรรมเนียมแต่ก็ไม่เคร่งครัด หรูหราแต่ก็ไม่โบราณ กลิ่น Eau de Toilette แบบเนื้อไม้สมุนไพรแสนเย้ายวน ผสานความคลาสสิคของน้ำหอมแบบอังกฤษเข้ากับส่วนผสมที่ไม่คาดคิด เริ่มด้วยกลิ่นเปรี้ยวสดชื่นของเกรปฟรุต ตัดด้วยกลิ่นฐานอันเย้ายวนจากหญ้าแฝก (vetiver) และไม้แก้วเจ้าจอมรมควัน (smokey guaiac wood)

5045456747654_mrburberryeaude


MR. BURBERRY EAU DE PARFUM

แรงบันดาลใจจากลอนดอนในยามค่ำคืน Mr. Burberry Eau de Parfum คือกลิ่นอบอุ่นเย้ายวนที่ผสานหลากกลิ่นน้ำหอมคลาสสิคแบบอังกฤษเข้าไว้ด้วยกัน จากกลิ่นแรกของต้นทาร์รากอน (tarragon) อันหอมหวลและอบเชย (cinnamon) ที่จัดจ้านแต่ผ่อนคลาย ดำดิ่งลงไปสู่กลิ่นของพิมเสน ก่อนจะสิ้นสุดที่กลิ่นฐานของอำพันและหญ้าแฝกรมควัน (smokey vetiver)

bby_eid_20_digital_kv_mr_edp_

mr_burberry_edp_cps_monogramm


MR. BURBERRY INDIGO

Mr. Burberry Indigo คือการแปลงโฉม Mr. Burberry Eau de Toilette ใหม่ให้สดชื่นและมีชีวิตมีชีวิตชีวามากขึ้น   

Mr. Burberry Indigo Eau de Toilette มาพร้อมกับความสดชื่นและเปี่ยมพลังด้วยกลิ่นแบบซิตรัสและเนื้อไม้ ชวนให้นึกถึงอากาศสดชื่นแถบชายฝั่งของอังกฤษ น้ำมันจากสเปียร์มินท์และใบอันหอมหวลของของดอกไวโอเล็ต ช่วยเพิ่มชีวิตชีวาให้กลิ่นมะนาวและโรสแมรี่ ขณะที่กลิ่นอำพันและโอ๊คมอส (oakmoss) ช่วยเพิ่มมิติ เกิดเป็นกลิ่นแห่งอากาศบริสุทธิ์ที่คุณสัมผัสได้จริง

 2018_beauty_fragranceb3indigo

พบกับ MR. BURBERRY ELEMENT ได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2020 เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Burberry ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และร้าน Sephora ทุกสาขา เว็บไซต์  www.central.co.th/th/burberry  หรือทางเว็บไซต์ Burberry.com

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส