ชุบชีวิต "แนนโน๊ะ" Netflix ประกาศสร้าง เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2

25 ส.ค. 63

Netflix ประกาศสร้าง เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere S2) ภายใต้ความร่วมมือกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมเดินหน้าเริ่มถ่ายทำตอนแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ชมละครเพลิงนาง ย้อนหลัง
- Netflix ปล่อยฉากพิเศษหนังซอมบี้ #Alive ความยาว 4.10 นาที
- แจ้งเกิด #ไบร์ทวิน ชวนดู เพราะเราคู่กัน บน Netflix

จากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ “เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์” ซีซั่น 1 เมื่อเข้าฉายใน Netflix ทั่วโลก ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชม ด้วยพล็อตที่แปลกแหวกแนว ผนวกความแรงของประเด็นสังคม รวมถึงคาแรกเตอร์ “แนนโน๊ะ” สาววัยรุ่นสุดหลอนและหลุดโลกเกินคาดเดา ทำให้ Netflix เดินหน้าประกาศทุ่มทุนสร้าง เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere S2) ชุบชีวิตแนนโน๊ะขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อกลับมากระชากหน้ากากสังคมจอมปลอม ที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในรั้วโรงเรียนอีกต่อไป โดยแรงบันดาลใจของเรื่องราวในแต่ละตอนมาจากเค้าโครงเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคมไทย

170196

เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere S2) เดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำตอนแรกไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยในซีซั่น 2 นี้ แนนโน๊ะ ยังคงรับบทโดย คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล คนเดิม แต่เข้มข้นด้วยดีกรีความดาร์คขั้นกว่า โดยเธอได้เผยถึงความรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการกลับมารับบท แนนโน๊ะ อีกครั้งว่า

610537

“ตั้งแต่เด็กใหม่ ซีซั่น 1 ได้ฉายบน Netflix คิทก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ และขอบคุณสำหรับเสียงตอบรับที่ดี คิทเองดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ที่เป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ คน และยังมีโอกาสได้ฉายไปทั่วโลก ขอบคุณการสนับสนุนของทุกคนเลยค่ะ ที่ทำให้แนนโน๊ะได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง สัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส