เจ้าของรถเตรียมพรมน้ำมนต์หลังหนุ่มดิ่งตึกร่วงใส่ ไม่ติดใจเผยญาติคนตายติดต่อขอชดใช้ (คลิป)

24 ส.ค. 63

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคูคต รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้กระโดดตึกสูงลงมาและเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยพหลโยธิน 62 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

759485

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายชัยพร อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบว่าผู้ตายอาศัยอยู่ห้องพักชั้น 3 จากนั้นขึ้นไปยังชั้น 5 ตัดสินใจกระโดดตึกคอนโดฯ จบชีวิตทางหน้าต่างระบายอากาศนั้น

409641

วันที่ 24 ส.ค. 63 ทีมข่าวลงพื้นที่อาคารคอนโดฯ ย่านพหลโยธิน 62 เป็นอาคารสูง 7 ชั้น โดยจุดที่ผู้ตายตัดสินใจกระโดดตึกลงมานั้น ยังคงเปิดไฟและหน้าต่างทิ้งเอาไว้

640088

ส่วนด้านล่างพบรถของผู้อยู่อาศัย 2 คัน ได้รับความเสียหาย คือรถยี่ห้อโตโยต้า บริเวณกระโปรงท้ายมีรอยบุปฝั่งขวา และรถแบนข์ได้รับความเสียหาย เป็นรอยบุปฝั่งซ้ายฝั่งประตูโดยสาร เนื่องจากร่างของผู้ตายตกลงมากระแทกรถก่อนเสียชีวิต

359606642731

นางสาวกมลวรรณ เอกฉัตร อายุ 50 ปี เจ้าของรถโตโยต้าที่ได้รับความเสียหาย เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ สามีได้แจ้งตนเองว่ามีคนกระโดดตึกเสียชีวิต ซึ่งทำให้รถได้รับความเสียหาย ตนเองจึงได้เข้ามายังจุดเกิดเหตุ พบว่าชายที่ตัดสินใจคิดสั้นมีอาการป่วยโรคประสาท โดยต้องได้รับการรักษาต่อเนื่อง ซึ่งก่อนที่จะเสียชีวิต พ่อของผู้ตายได้มาซื้อคอนโฯดเอาไว้ แล้วให้ลูกชายมาพักอาศัยอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นภายในคอนโดฯ ส่วนหนึ่งเชื่อว่าอาจเกิดจากโรคประจำตัว และอาการป่วยที่ต้องได้รับการรักษา

256749

ส่วนนิสัยใจคอของผู้ตายนั้นตนไม่ทราบ เพราะไม่เคยพูดคุยหรือสุงสิงกัน เนื่องจากผู้ตายเป็นคนไม่พูด ไม่ได้ทักใครในคอนโดฯ จึงไม่รู้ว่าเป็นคนอย่างไร หรือมีความเครียดอะไรสะสมหรือไม่ หลังจากนี้ตนเองเตรียมที่จะนำรถไปซ่อมสี โดยครอบครัวของผู้ตายได้ประสานมาโดยเบื้องต้นแล้ว พร้อมที่จะชดใช้และจ่ายค่าเสียหายให้ ส่วนตัวคาดว่าในช่วง 1-3 วันนี้ จะนำรถไปพรมน้ำมนต์ที่วัดก่อน เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นจึงจะนำเข้าอู่ซ่อมรถเพื่อซ่อมสี ทั้งนี้ ตนก็ไม่ได้ถึงกับกลัวเรื่องของวิญญาณอาถรรพ์แต่อย่างใด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส