ป้าดวงกุดเจอสาวฝ่าไฟแดงชนร่างปลิวตายคาเก๋ง หนุ่มวินเศร้าทำลูกค้าดับจ่อตกงาน (คลิป)

24 ส.ค. 63

เมื่อวันที่ 24 ส.ค.63 เวลา 08.00 น. ร.ต.อ.อิทธิศักดิ์ ภิรมย์ราบ รอง สว.สอบสวน สน.บางกอกใหญ่ ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันทำให้มีผู้เสียชีวิต บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงค์ 13 จึงรีบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

470633

โดยจุดเกิดเหตุพบรถยนต์ ทะเบียน 4 กบ 3920 กทม. บริเวณกระโปรงรถด้านขวาพังยับเยิน บังโคลนหลุด ใกล้กันยังกับพบ รถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กฐ 4375 ป้ายเหลือง ล้มตะแคง สภาพพังยับเยิน

574099

จากเหตุนี้ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนางเงาฟ้า แต่งสวน อายุ 67 ปี แม่ค้าขายข้าวมันไก่ และบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือนายประทีป เนียมสุวรรณ อายุ 45 ปี วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง

978824

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่ สน.บางกอกใหญ่ พบรถยนต์และรถจักรยานยนต์ยังอยู่ในความดูแลของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งรถยนต์บังโคลนหน้าเสียหายยับเยิน กระจกหน้าร้าว มีน้ำจิ้มไก่แห้งติดอยู่ที่รถ ส่วนรถจักรยานยนต์ส่วนท้ายพังเสียหาย มีน้ำจิ้มไก่ติดอยู่เช่นกัน ทราบว่าน้ำจิ้มไก่ดังกล่าวเป็นของผู้ตาย เนื่องจากประกอบอาชีพขายข้าวมันไก่ กำลังจะออกไปขายของ

934808

โดย ร.ต.อ.อิทธิศักดิ์ ภิรมย์ราบ รอง สว.สอบสวน สน.บางกอกใหญ่ เปิดเผยข้อมูลว่า ตอนนี้ได้แจ้งข้อหาแก่คนขับรถยนต์ ทั้งหมด 5 ข้อหาดังต่อไปนี้ 

1.ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต
2.ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ
3.ทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์สิน
4.ฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร
5.เมาแล้วขับ (มีปริมาณแอลกอฮอล์ 115 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์)

476919219299

ทีมข่าวยังได้พบกับหญิงสาวหน้าตาดี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์ แต่หญิงสาวรายนี้ไม่ยอมพูดคุยกับทีมข่าว เอาแต่เดินหนีไป ซึ่งทีมข่าวพยายามขอสัมภาษณ์ แต่หญิงสาวไม่ตอบอะไร และเดินหนีไปพร้อมกับญาติทันที

409933

จากนั้นทีมข่าวเดินทางมาพบกับนายประทีป เนียมสุวรรณ อายุ 45 ปี วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ที่ยังคงนักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เล่าเหตุการณ์ให้ทีมข่าวฟังว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 06.00 น. ตนได้รับผู้โดยสารแถวบางแวก 66 ซึ่งผู้โดยสารเป็นแม่ค้าขายข้าวมันไก่ใช้บริการตนประจำ จะให้ตนมาส่งขายของแถววัดเจ้ามูล บางกอกใหญ่

cg_2

ขณะนั้นติดสัญญาณไฟแดงอยู่แยกพาณิชยการธนบุรี พอสัญญาณไฟเขียว ตนก็ขับรถออกมาตามปกติ เพื่อจะมุ่งหน้าไปส่งป้า แต่กลับมีรถยนต์พุ่งมาจากตรงไหนไม่ทราบ และได้ชนเข้าที่ท้ายรถมอเตอร์ไซค์ของตนอย่างจัง ทำให้ตนติดไปกับมอเตอร์ไซค์ ส่วนป้าผู้เสียชีวิตที่ซ้อนท้ายมา กระเด็นไปอยู่ตรงไหนไม่รู้ อีกทั้งน้ำจิ้มไก่และไก่ที่ป้าเตรียมไปขายของก็หกเลอะรถไปทั้งหมด

891651

นอกจากนี้ ขณะถูกชนตนได้สติทุกอย่าง พบว่าผู้หญิงที่ขับชนขับฝ่าไฟแดง และมีอาการมึนเมาด้วย ขณะเดียวกันตนก็เห็นป้านอนเสียชีวิตคาที่อยู่ริมถนน สำหรับอาการของตนนั้นไม่ได้เป็นอะไรมาก มีแค่ศีรษะบวมเล็กน้อย แต่ดีขึ้นแล้ว คาดว่าพรุ่งนี้คงได้ออกจากโรงพยาบาล แต่พอป้าเสียชีวิตแบบนี้ ตนก็รู้สึกเสียใจที่เกิดเหตุขึ้น และตามกฎของวินมอเตอร์ไซค์ เมื่อมีอุบัติเหตุทางวินจะต้องปลดตนออกจากงาน เพราะตนพาผู้โดยสารประสบอุบัติเหตุ แม้อุบัติเหตุนี้ตนจะไม่ได้ผิดก็ตาม ตนคงต้องถูกปลดออกจากวินอย่างแน่นอน

805681

อย่างไรก็ตาม ตนอยากฝากถึงหญิงคนขับรถยนต์มารับผิดชอบตนด้วย เพราะตนเป็นเสาหลักของครอบครัว นอกจากจะเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหายแล้ว ตนก็อาจจะตกงานตามที่กล่าวไปด้วย ซึ่งตอนนี้คนขับรถยนต์ยังไม่ได้ติดต่อมาหาตนเลย ตนอยากให้ติดต่อตนมาช่วยเยียวยาด้วย ไม่ใช่หายเงียบไปแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส