สาวตายทั้งกลมเฮี้ยนเข้าฝันหมอปลาเผยปมมรณะ แวะบอกแม่-พี่ คำปริศนา (คลิป)

23 ส.ค. 63

จากกรณีน.ส.รุ่งทิพย์ แสงจันทร์ อายุ 29 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 9 เดือน ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่ศีรษะทะลุท้ายทอยเสียชีวิต ขณะที่สามีคือ นายชัยราชวัฒน์ เพ็งสว่าง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 ต.ห้วยทรายเหนือ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นำร่างส่งยัง รพ.หัวหิน พร้อมแจ้งว่า เกิดจากการฆ่าตัวตาย

586499

แต่ทางญาติไม่เชื่อและตำรวจส่งศพไปผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติเวช พบวิถีกระสุนไม่ใช่เป็นการฆ่าตัวตาย ทำให้ตำรวจออกหมายจับนายชัยราชวัฒน์ ฐานฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และผู้ต้องหาได้ยื่นประกันตัวในชั้นศาล โดยศาล จ.เพชรบุรี มีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว

145332

ขณะที่ญาติเตรียมพิธีฌาปนกิจในวันที่ 24 ส.ค.63 ซึ่งยิ่งใกล้วันเผาแล้วทางครอบครัวกลับมีเรื่องแปลกเกิดขึ้น อาทิ ศพส่งกลิ่นแรง อีกทั้งพี่สาวผู้ตายยังฝันเห็นดวงวิญญาณอีกด้วย ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดหลังจาก หมอปลามาทำพิธี ปลดปล่อยวิญญาณ น.ส.รุ่งทิพย์ หลังจากที่ครอบครัวเก็บศพไว้ รอคดีคลี่คลาย

535257

ล่าสุดวันที่ 23 ส.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปพบกับ น.ส.เฉิดโฉม คำตัน พี่สาวของ น.ส.รุ่งทิพย์ เปิดเผยว่า หลังจากน้องเสียชีวิตไป ยังคิดว่าทำไมเงียบมาก น้องถูกสะกดวิญญาณหรือไม่ เหตุใดไม่มาสื่อสารเลย แต่หลังจากที่ตนและครอบครัว เดินทางไปพบกับ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา ขอให้มาช่วยประกอบพิธีตัดสายสิญจน์ปลดปล่อยดวงวิญญาณน้องสาว โดยเชื่อว่า คนร้ายอาจทำพิธีสะกดวิญญาณน้องสาวเอาไว้ ทำให้ญาติ ๆ ไม่สบายใจ

858587

น.ส.เฉิดฉาย บอกอีกว่า หลังจากที่หมอปลาทำพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณให้แล้ว ในคืนวันที่ 17 ส.ค.63 ตนได้ยินเสียงดังบนหลังคาบ้านแม่ และได้ยินเสียงขันหล่น มันแปลกมากเพราะปกติก่อนหมอปลามาทำพิธี น้องไม่มาสื่อสารอะไรเลย

ต่อมาในคืนวันศุกร์ที่ 21 ส.ค.63 ตนฝันเห็นน้องสาวนั่งหันหลังผมยาว ในฝันน้องมาบอกว่า "ให้เปลี่ยนคนทำคดีใหม่" ตนจึงสะดุ้งตื่นและยังไม่ทันได้คุยอะไรกับน้อง ต่อมาแม่ก็ฝันเห็น น้องสาวอีกครั้ง และมาเป็นกลิ่นตอนตื่นนอน ก็คิดว่าน้องเริ่มมาสื่อสารกับครอบครัว

306792

โดยที่ชัดเจนมากที่สุด คือแม่ฝันเห็นน้องสาวนั่งตัดตะไคร้ แม่จึงถามว่าตัดไปทำอะไร น้องตอบแม่ว่า จะตัดไปดามขาลูกชายคนโต เมื่อตื่นขึ้นมาหลานชายมาบอกว่า ปวดขาจริง ๆ น้องสาวคงเห็นลูกปวดขาจึงอยากมาช่วย

จากนั้นก็มีเพื่อนของน้องสาว ฝันเห็นหลังเชิญวิญญาณ ว่า น้องสาวจูงน้องไข่ดาว ลูกในท้อง เดินตามริมถนน สวมชุดสีขาวเดินกลับบ้าน ส่วนอีกคนคือชาวบ้านฝันว่า น้องสาวกับลูกเดินตามถนน เมื่อชาวบ้านถาม จึงได้คำตอบว่า ไม่มีรถใช้ ชาวบ้านก็แปลกใจ แต่เด็กที่มาให้เห็นในความฝันนั้น ไม่มีใครเห็นภาพชัดว่าเป็นเพศอะไร

อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าน้องคงกังวลและยังห่วงกลัวคดีไม่คืบหน้า จึงมาเข้าฝันบอกให้เปลี่ยนคนทำคดีใหม่ แต่ตนขอดูผลเขม่าดินปืนก่อน หากไม่เป็นธรรม จะร้องเรียนต่อไปเรื่อย ๆ เพราะใจจริงยังไม่อยากเผาศพน้องสาว 

106017

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไป พบกับ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา มือปราบสัมภเวสี บอกกับทีมข่าวว่า ที่วิญญาณของ น.ส.รุ่งทิพย์ มาสื่อสารกับครอบครัวและญาติ มาจากที่ตนทำพิธีปลดปล่อยวิญญาณให้ ตนได้รับแจ้งจากพี่สาวผู้ตายว่า ดวงวิญญาณสื่อสารกับชาวบ้านคนอื่น ๆ เหมือนอยากมาบอกอะไร ไม่อย่างนั้นคงไม่มีใครติดต่อน้องได้

929689

ส่วนตัวแล้วหลังจากที่ตนทำพิธีปลดปล่อยวิญญาณวันที่ 17 ส.ค.63 ในคืนวันเดียวกันตนก็ฝันเห็น น.ส.รุ่งทิพย์ มาบอกว่า เพื่อนรู้ดีที่สุด และในฝัน น.ส.รุ่งทิพย์ มาบอกว่ามีการยื้อแย่งโทรศัพท์มือถือและทะเลาะกันรุนแรง ฝ่ายชายไม่ยอมเลิกกับฝั่งนั้น อ้างว่ามันเกินเลย และนำทรัพย์สินมาใช้ ผู้ตายจึงบอกว่า "กูจะหาไปใช้เอง" จากนั้นก็ยื้อแย่งกัน ตนเห็นแค่นั้น จึงเชื่อว่าผีมาทวงคืนความเป็นธรรม เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้ตายเพียงคนเดียว ยังมีเด็กไม่รู้อะไรด้วยต้องมาตายอีกคน 

413819

ถามต่อว่า เหตุใดขณะนี้จึงมีญาติสัมผัสกับ น.ส.รุ่งทิพย์ ได้มากขึ้น หมอปลา บอกว่า เพราะวิญญาณอยากสื่อสารและเริ่มเฮี้ยน อีกทั้งต้องการทวงคืนความยุติธรรมให้กับตัวเอง และดวงวิญญาณก็ยังไม่อโหสิกรรมให้ใคร ถึงแม้จะมีการเผาศพน.ส.รุ่งทิพย์ ความเฮี้ยนก็ไม่หายไป จะยังเฮี้ยนอยู่จนกว่าคดีจะคลี่คลาย ส่วนตนก็จะไปร่วมพิธีเผาศพในวันจันทร์ที่ 24 ส.ค.63 ด้วยเช่นกัน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส