แม่ยันลูกป.5 ร่าเริงไร้เหตุจูงใจ แต่แปลกสั่งลาน้อง 5 ขวบ "ไม่มีใครรักพี่" ก่อนผูกคอตาย

23 ส.ค. 63

เมื่อวันที่ 23 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี หลังเดินทางไปยังบ้านสวนไม่มีเลขที่ บ้านดอนปอแดง ต.โคกสะอาด อ.เมือง จ.อุดรธานี เป็นสถานที่ตั้งศพของน้องอาร์ต (นามสมมติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้นป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่มีการแชร์ภาพในโลกโซเชียลฯ ว่าเด็กได้ก่อเหตุผูกคอตัวเองเสียชีวิตที่กระท่อม ต่อหน้าด.ญ.อายุ 5 ขวบ น้องสาวของตัวเอง เมื่อวันที่ 21 ส.ค.63 ที่ผ่านมา

392829

โดยที่บ้านสวนเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี แม่น้องอาร์ต ได้นำร่างของลูกชายไปใส่ในโลงเย็นเตรียมที่จะทำพิธีฌาปนกินศพ โดยมีญาติพี่น้องมาร่วมงานและเตรียมที่จะทำพิธีเคลื่อนย้ายร่างของน้องอาร์ตไปทำพิธีที่วัดประจำหมู่บ้าน

431194

น.ส.เอ เปิดเผยว่า ก่อนหน้าจะเกิดเหตุลูกชายไม่ได้มีอาการเครียด เก็บกดอะไร แต่ลูกชอบเล่นโทรศัพท์มือถือ โหลดแอปฯ ติ๊กต็อกมาเล่น ไม่เคยคิดว่าลูกจะทำแบบนี้ คิดว่าลูกชายคงจะเล่นกันกับน้อง เพราะลูกสาวบอกว่าก่อนจะเกิดเหตุ น้องอาร์ตบอกว่า "ถ้าใครไม่รักพี่ พี่จะผูกคอตาย" และเขาก็มีน้อง อีกทั้งตนต้องออกทำงานทุกวัน เขาอาจจะคิดว่าตนไม่ได้ใส่ใจเขาตรงนี้เท่าที่ควร แต่เหตุจูงใจอื่นไม่มีเลย

187612

“ลูกชายหนูเป็นคนร่าเริง ยิ้มแย้มแจ่มใส เข้ากับคนได้ง่าย ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์อย่างนี้ขี้นมา เพราะว่าที่ผ่านมาทั้งแม่ทั้งตาทั้งยายไม่เคยดุด่า ไม่เคยตำหนิเขาเลย และก่อนหน้าก็ไม่มีเหตุอะไรที่ผิดสังเกต ทุกอย่างเป็นปกติ ตัวแม่ก็ทำงานตามปกติ ตอนที่น้องสาวเขาวิ่งมาบอก ก็ยังไม่คิดว่าลูกจะทำจริง พ่อก็รีบวิ่งไปดูที่ผ้าขาวม้าก็ไม่ได้มีปมที่จะผูกอะไรได้ และผ้าก็ไม่ได้อยู่ที่คอลูก พอแม่ดึงออกมันก็ออกเลย” น.ส.เอ กล่าว 

632233

น.ส.เอ ยังบอกอีกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นก็เหมือนกับเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับตนที่ต่อไปจะต้องใส่ใจลูกให้มากกว่านี้ คิดไม่ถึงว่าลูกจะกล้าทำแบบนี้ เพราะคนที่จะผูกคอตาย เขาจะต้องมีความเครียด มีความทุกข์หลายอย่าง แต่ลูกไม่มีอาการเลย ครูที่โรงเรียนของลูกมางานศพเขาก็เสียใจบอกว่า ลูกเป็นคนร่าเริง เข้ากับคนง่าย ชอบช่วยเหลือคนอื่น ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้

259863

นางต้อย (นามสมมติ) อายุ 60 ปี ยายของน้องอาร์ต บอกว่า ไม่รู้ว่าหลานคิดอะไร ก่อนหน้าก็ยังกินข้าวด้วยกันอยู่ดี ๆ ไม่มีใครดุด่าหรือบ่นอะไรเขาเลย ไม่มีเหตุอะไรก่อนหน้านี้เลย มีแต่หลานสาววิ่งมาบอกว่าเห็นน้องอาร์ตเอาผ้ามาใส่คอ แล้วอาร์ตก็ตกลงมาเท่านั้น โดยหลานเอาถังน้ำแข็งมาปีนขึ้นไป ลางบอกเหตุก็ไม่มี 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส