"เคนดัลล์ เจนเนอร์" ถ่ายแบบสุดปังคอลเล็กชั่น Burberry TB Summer Monogram

23 ส.ค. 63

Burberry เปิดตัวคอลเล็กชั่นล่าสุด TB Summer Monogram ภายใต้ฝีมือการออกแบบของ Riccardo Tisci ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของแบรนด์ Burberry โดยครั้งนี้ได้นางแบบสาวชื่อดังอย่าง Kendall Jenner มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางจากโลกความเป็นจริงสู่โลกอันเหนือจินตนาการ ผ่านการสร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรมดิจิทัล CGI สะท้อนเรื่องราวภาพในฝันรูปทรงเรขาคณิต (Geometric world) อันได้รับแรงบันดาลจากลานสเก็ตพาร์คพื้นที่ที่สามารถปลดปล่อยจิตวิญญาณแห่งความเป็นอิสระ พร้อมด้วยการมองโลกในแง่บวกต้อนรับฤดูร้อน

แคมเปญยังได้ช่างภาพชื่อดังอย่าง Nick Knight  อาร์ตไดเรกเตอร์อย่าง Peter Saville และสไตลิสต์อย่าง Katy England มาร่วมสร้างสรรค์ให้แคมเปญนี้น่าสนใจและมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

burberryintroducesitsnewt

เพื่อสรรเสริญให้แก่ Thomas Burberry ผู้ก่อตั้งห้องเสื้อแห่งนี้ คอลเล็กชั่นนี้ได้นำเอาสัญลักษณ์ TB อันโดดเด่น ที่ Riccardo and Peter Saville ได้ออกแบบไว้ กลับมาสร้างสรรค์ใหม่โดยเพิ่มขนาด พร้อมพาเลทสีใหม่แปลกตา ไม่ว่าจะเป็น สีเบจเข้ม (dark beige) สีฟ้าสว่าง (azure blue) และสีน้ำเงินเข้มแซมส้ม (cobalt blue with orange accents) นอกจากนี้ ยังได้นำเอาโมโนแกรม TB  มาสร้างสรรค์ลงบนไอเท็มต่าง ๆ ในคอลเล็กชั่นนี้อีกด้วย

burberryintroducesitsnewt_1

TB Summer Monogram คอลเล็กชั่นใหม่นี้ จะวางจำหน่ายเฉพาะในป๊อปอัพสโตร์ TB Summer Monogram ณ Pacific Place ในฮ่องกง และ Galaxy Macau ในมาเก๊า รวมถึงออนไลน์สโตร์ www.Burberry.com  ทั่วโลก  อีกทั้งจะมีการจัดจำหน่ายผ่านทางเว็ปไซต์ Farfetch

burberryintroducesitsnewt_2

burberryintroducesitsnewt_3

burberryintroducesitsnewt_4

พิเศษสำหรับสาวก Burberry ด้วยการเพิ่มความสุนทรีย์ผ่านบทเพลงที่รวบรวมภายใต้เพลย์ลิสต์ชื่อ TB Summer Monogram หรือ คลิกที่นี่

สำหรับลายโมโนแกรมของ Thomas Burberry หรือ TB Monogram เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2018 เป็นการออกแบบร่วมกันระหว่าง Riccardo Tisci ผู้อำนวยการสร้างสรรค์แบรนด์ Burberry และ  Peter Saville  (ปีเตอร์ ซาวิลล์) ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์และกราฟฟิคดีไซนเนอร์ชาวอังกฤษ

หลังจากที่ Riccardo Tisci ได้เข้ามารับตำแหน่งที่ Burberry ได้ไม่นาน เขาได้ค้นพบลวดลายโมทีฟในศตวรรษที่ 20 จาก archive ของแบรนด์ ซึ่งได้สร้างแรงบันดาลใจให้เขาในการรังสรรค์เอกลักษณ์ใหม่ของ Burberry สำหรับคอลเล็กชั่นโมโนแกรมนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองให้กับผู้ก่อตั้ง รวมถึงความเป็นมาของแบรนด์ที่สืบทอดผ่านอักษรย่อ TB ที่พันเกี่ยวกันอยู่อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Burberry โดยคอลเล็กชั่นโมโนแกรมถูกปล่อยครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม ปี 2019 และปรากฏในรูปแบบอักษรย่อในเฉดสีเบจและน้ำตาลอันเป็นสีประจำแบรนด์

เพื่อต้อนรับซัมเมอร์ TB Monogram ได้ถูกนำกลับมาใช้อีกครั้ง โดยได้ผสมผสานความเป็นอิสระและพลังบวกในช่วงฤดูร้อน ภายใต้คอลเล็กชั่น TB Summer Monogram  คอลเล็กชั่นนี้ได้รวบรวมไอเท็มที่มีน้ำหนักเบาสบาย อาทิ บิกีนี กระเป๋าผ้า รองเท้าส้นสูง และ ชุดเดรสสีสันโดดเด่นในรูปแบบใหม่ให้เข้ากับลายโมโนแกรม มีทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี

ลวดลายโมโนแกรมจะถูกผลิตออกมาด้วยกันทั้งหมด 4 เฉดสี ได้แก่

  • สีเบจเข้ม
  • สีฟ้าสว่าง (Azure)
  • สีน้ำตาลหม่นเทา
  • สีน้ำเงินเข้ม (Cobalt) แซมส้ม

burberry-tbsummermonogram

burberry-tbsummermonogram_1

burberry-tbsummermonogram_2

burberry-tbsummermonogram_3

burberry-tbsummermonogram_4

burberry-tbsummermonogram_5

burberry-tbsummermonogram_6

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม