รวบแก๊งฆ่าสาวบาร์ รับแค้นโดนตบสั่งยิงขู่แต่ผิดตัว เพื่อนเศร้าตายก่อนรับปริญญา (คลิป)

22 ส.ค. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 20 ส.ค. 63 เวลาประมาณ 22.40 น. เกิดเหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ยิงพนักงานหญิงของบาร์แห่งหนึ่ง บริเวณในซอยหัวหิน 112 หรือหัวนา เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยนางสาวสุธิดา หนูนะ หรือ น้องเมย์ อายุ 23 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณลำคอ ขณะนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือ นอนล้มฟุบหมดสติทันที และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

827916

ล่าสุด วันที่ 22 ส.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บาร์ในซอยหัวหิน 112 จุดเกิดเหตุ พบคราบเลือดของผู้เสียชีวิตแห้งติดอยู่ที่พื้นหน้าร้าน พบที่หน้าบาร์ที่เกิดเหตุ มีเจ้าของบาร์ เพื่อน และลูกค้า ทั้งชาวไทยและต่างชาติที่สนิทกับน้องเมย์ มาวางดอกไม้ ทำพิธีไว้อาลัยด้วยความเศร้าโศกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

446806

661260982613

นายอิศรา อายุ 29 ปี เจ้าของบาร์ เปิดใจเล่าว่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ส.ค. 63 ที่ผ่านมา ตนจัดงานวันเกิดของตัวเองที่บาร์ มีลูกค้าก็มีมานั่งดื่มกันกันตามปกติ

598615

กระทั่งเวลา 22.30 น. มีเพื่อนแม่ที่ชื่อ น.ส.ฝน มาบอกตนว่า มีลูกค้าผู้หญิงอีกคนโวยวายใส่ มาบอกตนว่าไม่ยอม ตอนนั้นตนพยายามห้ามไม่ให้โมโหโวยวายในร้าน แต่ก็ไม่ยอมหยุด ประกอบกับลูกค้าจะเช็คบิลออกจากร้านเพราะไม่อยากอยู่ในงานแล้ว เนื่องจากเสียบรรยากาศ ตนจึงพยายามเชิญตัว น.ส.ฝน ออกจากบาร์อย่างสุภาพ ให้ไปยืนคุยที่รถข้างร้าน แต่ก็ไม่ยอมเลิกโวยวาย ขอให้กลับบ้านก็ไม่กลับ

401638

จากนั้น น.ส.บี (นามสมมติ) แฟนสาวตนเดินเข้ามาห้ามมาพูดเจรจาแทน และบอกไปว่า "อย่าทำแบบนี้ได้ไหม นี่มันร้านกู กลับก่อนได้ไหม ทำไมถึงทำแบบนี้ ทำไปเพื่ออะไร" จากนั้น น.ส.ฝนบอกว่า "กูไม่สนว่าร้านนี้จะเป็นร้านใคร" ตอนนั้นแฟนตนโมโหสุด ๆ แล้วจึงต่อยหน้าของ น.ส.ฝน 1 ครั้งเพื่อให้หยุด ตนจึงรีบไปห้ามออกจากกัน ตนกับแฟนกลับร้านแต่คู่กรณีโทรตามเพื่อนมา

จากนั้นประมาณตี 1 กว่า ตอนนั้นร้านปิดแล้ว มีตน แฟนสาว เพื่อน และญาติ รวมทั้งลูกค้าที่มีเรื่องกับ น.ส.ฝน อยู่ในร้านประมาณ 8 คน พูดคุยอยู่หลังร้าน น.ส.ฝน เดินเข้ามาวนร้านพร้อมเพื่อนมีทั้งชายและหญิง นับได้ประมาณ 10 คน เดินมาในร้าน ชี้หน้าแฟนตน กับ ลูกค้าคนที่มีเรื่องกับ น.ส.ฝน ให้เพื่อน ๆ ดูก่อนจะพากับกลับไป ไม่ทำร้ายใคร คืนนั้นประมาณตี 2 เพื่อนผู้ชายของตนถูกชาย 5  คนขี่รถจักรยานยนต์ตามปะกบไปต่อย แต่และเพื่อนตนก็ต่อยกลับ

cg

กระทั่ง คืนวันที่ 20 ส.ค. 63 ที่ผ่านมา ประมาณ 22.30 น. ในร้านมีเล่นแทงพลูกันในร้าน น้องเมย์ พนักงานเสิร์ฟนั่งหันหลังให้ถนน ซึ่งตนก็นั่งไม่ไกลจากน้อง ไม่นานมีรถจักรยานยนต์ขี่มายิงเข้ามาจากหน้าร้านโดนน้องเมย์ ตนมองเห็นน้องโดนยิงจากข้างหลัง มีกระสุนทะลุศีรษะแต่กระสุนแตก เป็น 4 จุด ตอนนั้นตนทำอะไรไม่ถูก ส่วนคนร้ายไม่ได้จอดรถยิง แค่ขี่รถขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมายิง

ตนมั่นใจว่า มือยิง ยิงผิดตัว ตั้งใจมายิงใส่แฟนสาวของตนที่มีปัญหากับ น.ส.ฝน แต่ด้วยรูปร่างลักษณะของน้องเมย์เหมือนกับแฟนสาวของตน ผมสั้นเหมือนกัน คนร้ายอาจคิดว่าเป็นแฟนตน และตนอยากขอโทษครอบครัวน้องเมย์ที่มาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ น้องเป็นเด็กนิสัยดี ลูกค้าทุกคนชื่นชม ไม่เคยมีเรื่องเสียหาย

937336

ขณะที่ตำรวจ สภ.หัวหิน คุมตัวมือยิงน้องเมย์มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณฝั่งตรงข้ามบาร์ ซึ่งตำรวจให้ผู้ต้องหา คือนาย จักรพันธ์ หรือ กี้ คนขี่รถ และนายไท้ ชาวกัมพูชา มือยิง คร่อมรถจักรยานยนต์สีน้ำเงินชี้จุดที่ขี่รถมายิงน้องเมย์ โดยให้จอดริมถนน เพราะมีรถสัญจรไปมา

292740

จังหวะนั้น คนสนิทหันมาเห็นทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหันไปตะโกนด่า ทำให้ตำรวจรีบคุมตัวผู้ต้องหาขึ้นรถไปทันที เพราะเริ่มมีลูกค้าชาวต่างชาติเดินข้ามฝั่งไปใกล้จุดทำแผนฯ หวั่นมีการประชาทัณฑ์เกิดขึ้น

206484

นางวรรณ แม่ของแฟนสาวเจ้าของบาร์ เปิดเผยว่า วันนี้ตนเห็นหน้าผู้ต้องหาแล้วใกล้ ๆ อยากถามว่าทำไมใจร้ายใจดำจังขนาดนี้ ถ้าเกิดเป็นครอบครัวคนร้ายจะทำอย่างไร จะใจสลายไหม ขนาดพวกตนแค่รู้จักและรักน้องเมย์เหมือนลูกยังใจสลายขนาดนี้ มันเจ็บสุดขั้วหัวใจ มันแน่นอยู่ในอก ทำไมมันใจร้ายแบบนี้

วันเกิดเหตุ ตนไม่ทราบเรื่องเพราะเข้านอนไปก่อน มารู้อีกทีตอนเช้าว่ามีเรื่องในร้าน หัวอกคนเป็นแม่คงโกรธมาก ไม่คิดว่าเรื่องทะเลาะแค่นี้ต้องมาทำกันถึงตาย ทำไมมันเป็นคนใจสัตว์ ใจทรามแบบนี้ ตนขอให้คนร้ายรับกรรม เพราะชีวิตคนทั้งคนกว่าจะเกิดมาได้ น้องเมย์เป็นเด็กนิสัยดีมาก มาทำงานที่ร้านได้ 1 เดือนกว่า และรอรับปริญญา ไม่เคยทำตัวไม่ดี เป็นที่รักของทุกคน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส