ล่า "หม่อง" ดักอุ้มสาว แม่เหยื่อแฉนิสัยโหด เมียคนร้ายโต้ แค่สั่งสอนอยากคบซ้อน (คลิป)

26 ม.ค. 61
จากกรณีเจ้าของเฟซบุ๊ก “มอ’แมน ลพบุรี” เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมระบุว่า "พี่สาวถูกฉุดไปจากร้านสะดวกซื้อ ขณะที่กำลังทำงานอยู่ โดยเป็นภาพนาทีที่ชายเข้าไปล็อกคอจากด้านหลัง พร้อมกับลากตัวออกจากร้านไป โดยไม่รู้ว่าพาตัวไปไว้ที่ไหน มีการแจ้งความดำเนินคดีและปัจจุบัน ยังไม่พบพี่สาวแต่อย่างใด"
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับ "นางเอ" แม่ของ น.ส.แนน หญิงที่ถูกฉุดที่ จ.ลพบุรี
วันนี้ 25 ม.ค.61 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ ไปพบกับ "นางเอ" แม่ของ น.ส.แนน หญิงที่ถูกฉุดที่ จ.ลพบุรี เปิดเผยว่า ลูกสาวทำงานร้านสะดวกซื้อ ปกติจะเข้างานตอนกลางคืน ซึ่งตนจะไปรับไปส่งเป็นประจำ ก่อนหน้านี้ลูกสาว เคยทำงานเป็นอาสาสมัครตำรวจบ้าน และรู้จักกับผู้ชายที่ชื่อ "นายหม่อง" ซึ่งทำงานเป็นอาสาฯ เช่นเดียวกัน
นายหม่อง
โดยลูกสาวเคยเล่าให้ฟังว่า "นายหม่อง" เป็นคนโหดเหี้ยม เคยข่มขู่ว่า หากไม่ทำงานด้วยกันจะฆ่าให้ตาย ตนเห็นว่า งานอาสาค่อนข้างเสี่ยงอันตราย จึงให้ลูกลาออกเสีย หลังจากนั้นรู้สึกว่า "นายหม่อง" มักจะสะกดรอยตามลูกสาวตนเสมอ วันเกิดเหตุ ตนไปส่งลูกที่ร้านสะดวกซื้อตามปกติ รู้สึกว่า "นายหม่อง" ขับรถตามมา จึงบอกกับลูกว่า "ให้กลับบ้าน ไม่ต้องทำงาน" เพราะกลัวไม่ปลอดภัย แต่ลูกไม่ยอมขาดงาน
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะ น.ส.แนน ถูกลากตัวออกไปจากร้าน
จนกระทั่งรุ่งเช้าพนักงานที่ร้านแจ้งว่า น.ส.แนน ถูกอุ้ม โดยมีผู้ชายใช้ปืนเข้ามาขู่บังคับ จึงไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย เมื่อเห็นภาพจากกล้องวงจรปิด จึงทราบว่าเป็น "นายหม่อง" ยอมรับว่า รู้สึกตกใจมาก เพราะกลัวว่าลูกจะได้รับอันตราย ขณะเดียวกันตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองลพบุรี แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้อีกเลย อย่างไรก็ตาม ตนขอยืนยันว่า "ลูกสาว" ไม่ได้มีความสัมพันธ์แบบชู้สาวกับ "นายหม่อง" แต่อย่างใด เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น ที่ผ่านมาลูกสาวเป็นเด็กดีเชื่อฟังตน และเป็นเสาหลักหาเลี้ยงครอบครัวมาโดยตลอด พร้อมเปิดใจว่า กลัวลูกจะถูกทำร้าย จนเป็นอันตรายถึงชีวิต จึงอยากให้สังคมช่วยกันตามหาลูกสาวตน ทีมข่าวเดินทางมายัง สภ.เมืองลพบุรี เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่ง ระบุว่า รู้จักทั้งน.ส.แนน และ "นายหม่อง" อาสาสมัครตำรวจผู้ถูกกล่าวหา โดยทราบว่า ทั้งคู่ทำงานอาสาฯ ด้วยกัน และคบหาเป็นแฟนกัน ประมาณ 2-3 ปีแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่า คงจะพากันไปปรับความเข้าใจ เนื่องจากระยะหลังฝ่ายหญิง มีปัญหาผู้ชายมาติดพัน จึงเกิดการหึงหวงกัน โดยก่อนหน้านี้ทราบว่า ฝ่ายชายเตรียมไปสู่ขอผู้หญิงแล้ว แต่เกิดปัญหาขึ้นมาก่อน
น.ส.สมใจ แป้นโพธิ์ ภรรยาของนายหม่อง ผู้ถูกกล่าวหา
ทีมข่าวเดินทางมาพูดคุยกับ น.ส.สมใจ แป้นโพธิ์ ภรรยาของนายหม่อง ผู้ถูกกล่าวหา ยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้น มีสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เพราะ น.ส.แนน แอบคบกับสามีตนมา 2-3 ปี แล้ว โดยตนเพิ่งทราบเรื่องไม่นาน เนื่องจากสามี เคยพูดเปรยว่า จะขอไปอยู่กับผู้หญิงอีกคน เพราะตนกับสามี อาศัยอยู่ด้วยกัน แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันนานแล้ว รวมทั้งตนทราบมาว่า ทั้งคู่ได้ไปซื้อบ้านด้วยกัน แต่ตอนหลังสามีจับได้ว่า ฝ่ายหญิงแอบนอกใจ ไปคบกับเสี่ยอีกคน คาดว่าน่าจะมีความแค้น เพราะเหมือนถูกหลอก จึงเข้าไปอุ้มตามคลิป โดยตอนนี้ตนไม่สามารถติดต่อกับ "นายหม่อง" ได้แต่อย่างใด น.ส.สมใจ ยังบอกอีกว่า แม่ของ น.ส.แนน ก็ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น และรู้อยู่เต็มอกว่า ลูกสาวแอบคบกับสามีตน และไม่เคยตักเตือนลูกสาวแต่อย่างใด ยังปล่อยให้ลูกสาวหลอกผู้ชายคนอื่นอีก เชื่อว่า "นายหม่อง" คงจะก่อเหตุฉุด น.ส.แนน ไปสั่งสอนเท่านั้น ไม่น่าจะทำอันตรายถึงชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ