ชาวบ้านลงขัน 3 หมื่นบาท ตั้งค่าหัว 2 ผัว-เมีย ฆ่าโหดเผานั่งยางหนุ่มอิตาลี

25 ม.ค. 61
จากกรณีพบศพของ นายจูเซปเป เดอ สเตฟานี ชาวอิตาลี วัย 61 ปี ถูกฆ่าเผานั่งยางที่บริเวณป่าข้างบึงน้ำบึงทับจั่น หมู่ที่ 3 ตำบลแหลมรัง อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร ใกล้กับองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมรัง เมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ส่วนคนร้ายตามหมายจับ คือ นางสาวรุธจิรา เอี่ยมละม้าย อายุ 38 ปี และ นายอาโมรี ริโก สามีชาวฝรั่งเศส อายุ 34 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป
จุดที่เกิดเหตุเผานั่งยาง
ล่าสุด วันนี้ (25 ม.ค. 61) พ.ต.อ.ชัยเสถียร มณีจักร ผกก.สภ.บึงนาราง ได้ประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งจากชุดสืบสวนตำรวจภูธรบึงนาราง และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร และตำรวจท่องเที่ยว เพื่อติดตามความคืบหน้าการไล่ล่าตามจับกุมคนร้ายตามหมายจับ โดยได้แบ่งงานให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกทำงานพร้อมสืบสวนหาตัวผู้ต้องสงสัยที่กำลังหลบหนี เบื้องต้นจากการสืบสวนพบว่าคนร้ายทั้ง 2 คน ยังหนีอยู่ในประเทศไทยในพื้นที่จังหวัดตาก โดยพบเบาะแสการเคลื่อนไหวของคนร้ายทั้ง 2 คนล่าสุด ในพื้นที่อำเภอวังเจ้า จังหวัดตาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามจับกุม
พ.ต.อ.ชัยเสถียร มณีจักร ผกก.สภ.บึงนาราง
ขณะเดียวกัน ทาง พ.ต.อ.ชัยเสถียร มณีจักร ผกก.สภ.บึงนาราง ยังเปิดเผยว่า โดยหลังจากเกิดเหตุฆ่าชาวต่างชาติ และทำการเผานั่งยาง ซึ่งทำให้เกิดความสะเทือนขวัญกับชาวบ้านในพื้นที่อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร ที่เคยอยู่กันอย่างสงบเป็นอย่างมาก ชาวบ้านจึงทำการรวบรวมเงินจำนวน 3 หมื่นบาท เพื่อมอบให้เป็นรางวัลสำหรับผู้ที่ชี้แบะแสให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมตัวคนร้ายทั้ง 2 คน โดยให้สังเกตผู้หญิงกับผู้ชายชาวต่างชาติ ที่มีแผลบริเวณใบหน้า ให้โทรแจ้ง 191 ได้ในทันที
นายอาโมรี ริโก และ นางสาวรุธจิรา เอี่ยมละม้าย คนร้ายตามหมายจับคดีเผานั่งยาง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส