รวบพ่อหื่นดูคลิปโป๊อนาจารลูก 7 ขวบโชว์เพื่อน แม่ร่ำไห้ลูกเล่านาทีถูกตะปูกรีดขา (คลิป)

21 ส.ค. 63

จากกรณี วันที่ 20 ส.ค. 63 เวลา 14.30 น. ร.ต.อ.ธีรวัฒน์ วิทยรติโชติตระกูล รอง สว. สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจาก นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 38 ปี นำด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ ลูกสาว เข้าแจ้งความว่าถูก นายบวร (นามสมมติ) อายุ 38 สามี และเป็นพ่อแท้ ๆ ของ ด.ญ.เอ บังคับข่มขืนใจกระทำชำเราต่อหน้าเพื่อน เหตุเกิดในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยหงษาคำในเขตเทศบาลนครอุดรธานี

507840

ล่าสุดวันที่ 21 ส.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยัง สภ.เมืองอุดรธานี เนื่องจากได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ทางครอบครัวเด็กผู้เสียหายเดินทางมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม

634869

ด้านนางใหญ่ ยายของเด็กหญิง บอกทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้ยังอัดอั้นตันใจ พูดอะไรไม่ออก เสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เห็นแต่ข่าวในโทรทัศน์ ไม่คิดว่าจะมาเจอกับหลานตัวเอง

445975

พ.ต.ท.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ รอง ผกก.สส. สภ.เมืองอุดรธานี สั่งการให้นำกำลังไปควบคุมตัวนายเคน พ่อของเด็ก อายุ 38 ปี ผู้ถูกกล่าวหาว่าพยายามล่วงละเมิดทางเพศลูกสาววัย 7 ขวบ ซึ่งอาศัยอยู่ในห้องเช่า พร้อมควบคุมตัวมาตรวจปัสสาวะ พบว่าเป็นสีม่วง จึงควบคุมตัวดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย แต่เจ้าตัวให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอนาจารลูกสาวต่อหน้าเพื่อนเหมือนที่ถูกกล่าวหา

102099

พ่อของเด็ก กล่าวว่า ตนขอใช้สิทธิ์ชี้แจงและขอปฏิเสธข้อกล่าวหา ซึ่งตนไม่ได้พยายามข่มขืนหรืออนาจารลูกสาว ตามที่ถูกกล่าวหา ที่ผ่านมาตนทำงานตลอด จะเอาเวลาไหนไปกระทำลูก ตนเชื่อว่าถูกกลั่นแกล้งและปรักปรำจากบุคคลอื่น เพราะตนเคยมีคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล ตนไม่ทำตามที่เขาบอก แต่ตนทำตามญาติพี่น้อง ทำให้เขาขาดผลประโยชน์ที่เขาจะได้ ทำให้เขากลั่นแกล้งแนะนำให้พูดเพื่อจะให้ครอบครัวทะเลาะกันเอง

729476

ทั้งนี้ วันเกิดเหตุตนมีพยานซึ่งวันที่ถูกกล่าวหาตนไม่ได้ไปรับลูกที่บ้าน แต่ลูกสาวปั่นจักรยานมาหาที่ห้องเช่า และปั่นจักรยานกลับเอง ที่ผ่านมาตนเลี้ยงลูก 4 คน ตนรักลูกทุกคน โดยเฉพาะลูกสาวคนเล็ก ตนทำงานหาเงินส่งให้ลูก ตนไม่ได้ทำ มีคนอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ มันไม่ยุติธรรมสำหรับตน อยากฝากถึงเมียว่าคิดได้อย่างไร ถึงมาทำกับตนแบบนี้ ทำไมถึงมาให้เขาดึงจมูก

 

524638

นางน้อย (นามสมมติ) แม่ของเด็กผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองอยู่กินกับนายบวร หรือ เคน มาประมาณ 21 ปี มีลูกด้วยกัน 4 คน
เป็นหญิงทั้งหมด อายุ 19 ปี, 17 ปี, 12 ปี และคนเล็ก 7 ขวบ กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.1 ตนและนายบวรมีอาชีพรับจ้าง ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมานายบวรมักจะดื่มเหล้าเป็นประจำ เมื่อเมาแล้วจะทำร้ายตบตีตนเองลูกมาตลอด แรงสุดทุบตี และจะจุดไฟเผาร่างของตนเอง

กระทั่งเมื่อ 9 เดือนก่อน ตนเองได้ตัดสินใจแยกทางกับนายบวร นำลูกคนที่ 1 และ 2 ไปอาศัยอยู่กับแม่ ส่วนลูกคนที่ 3 และ ด.ญ.เอ อาศัยอยู่กับยาย แต่เองตนก็จะไปหาลูกประจำ ส่วนนายบวรได้ไปเช่าห้องอยู่และไปทำงานขับรถรับจ้าง

318638664651

เช้าวันก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ยายอาบน้ำให้ ด.ญ.เอ เพื่อแต่งตัวไปโรงเรียน เห็นรอยช้ำบริเวณต้นขาทั้งสองข้าง คล้ายกับรอยกดจนช้ำ จึงได้สอบถามหลานเล่าให้ยายฟังว่า เมื่อเย็นวันที่ 15 ส.ค. นายบวร ผู้เป็นพ่อได้มารับ ด.ญ.เอ จากที่บ้านยายไปเล่นที่ห้องเช่า โดยยายไม่รู้ ที่ห้องเช่ามีพ่อและเพื่อนรวม 4 คน ได้ตั้งวงดื่มเหล้าจนเมา ขณะที่ ด.ญ.เอ นอนดูโทรทัศน์อยู่ภายในห้อง พ่อได้เข้ามาจับขาแล้วบีบขาทั้งสองข้างอย่างแรง ก่อนใช้มือลูบที่อวัยวะเพศ ใช้ตะปูกดไปที่ต้นขาทั้งสองข้าง เอามือปิดปากไม่ให้ร้อง ก่อนจะใช้นิ้วแหย่ที่อวัยวะเพศ โดยมีเพื่อนทั้งหมดมายืนดู ด.ญ.เอ จึงได้วิ่งร้องไห้ มาขอความช่วยเหลือจากเจ้าของห้องเช่า แต่ไม่มีใครอยากจะมายุ่งด้วย ด.ญ.เอ จึงปั่นจักรยานกลับมาที่บ้าน

733443

ซึ่งครั้งนี้ถือว่าไม่ใช่ครั้งแรก ที่ลูกสาวคนเล็กของตนเองโดนกระทำ แต่ลูกสาวคนโตของตนเอง วัย 17 ปี ก็เคยถูกหลานชายของสามี ข่มขืนมาแล้วเช่นกัน แจ้งความแล้วแต่คดียังไม่มีความคืบหน้า ตนเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไร หลังเกิดเหตุ ตนคิดว่าสามีทำเกินไป เหมือนไม่ใช่คน กระทำได้กับลูกแท้ ๆ ของตัวเอง แถมยังทำโชว์เพื่อน หากตนเองมีปืนตนเองก็อยากจะยิงสามีให้ตาย ให้สาสมกับที่ลูกสาวต้องมาเจอเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้ ส่วนสาเหตุที่นายบวรกระทำเช่นนี้กับลูกสาว น่าจะมาจากดื่มเหล้า เสพยา ดูคลิปโป๊แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ และตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส