2 พ่อลูกกอดคอเข้าคุก น้องเปิดใจรู้สึกผิด เมียร่ำไห้ผัวดับแค่ห้ามเด็กตีกัน (คลิป)

21 ส.ค. 63

จากกรณีโลกโซเชียลฯ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ มีความยาวกว่า 3 นาที ขณะมีเยาวชนและกลุ่มผู้ใหญ่ มากกว่า 5 คน ตะลุมบอนทะเลาะวิวาทก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้น พร้อมมีการแทงเกิดขึ้น ซึ่งคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นที่ ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย คือ นายจรัญ แก้ววิลา อายุ 49 ปี และมีผู้บาดเจ็บอีกหลายราย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เปิดปมคลิปโหดพ่อลูกวัย 14 ยกครัวฆ่าเพื่อนบ้านดับ 1 เจ็บ 3 ญาติเศร้าจากปมเด็กตีกัน

521048

สำหรับเหตุการดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ส.ค.63 เวลา 17.00 น. บนถนนภายในหมู่บ้าน หน้าบ้านเลขที่ 3/3 หมู่ที่ 12 ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย นายจรัญ และมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย คือ นายนุรักษ์ ฆาร (ถูกแทง) อายุ 63 ปี, นายภูริวัฒน์ แก้ววิลา (ถูกแทง) อายุ 22 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต, นายธีรพงศ์ บุญญาธิการ (ถูกแทง) ผู้บาดเจ็บเป็นเครือญาติของผู้เสียชีวิต

691805

ล่าสุดวันที่ 21 ส.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ ที่บนถนนภายในหมู่บ้าน หน้าบ้านเลขที่ 3/3 หมู่ที่ 12 ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี สภาพเป็นถนนลูกรัง ที่จุดเกิดเหตุมีคราบเลือดของผู้เสียชีวิต ติดที่ถนนเล็กน้อย โดยถนนที่เกิดเหตุเป็นถนนที่อยู่ปากทางเข้าบ้านของผู้ก่อเหตุอีกด้วย สำหรับบรรยากาศที่บ้านของผู้เสียชีวิต ทางญาติได้ตั้งเต็นท์เพื่อจัดงานศพ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

802250

นางทัศวรรณ ฆาร ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาให้ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีฟังว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 17.00 น. หลังจากเลิกเรียน ด.ช.เอ (นามสมมติ) หลานชายตน ได้ลงจากรถรับส่งโรงเรียน เป็นรถสองแถว และ ด.ช.เอ ได้ชกต่อยกับ ด.ช.พัด ผู้ก่อเหตุ และเป็นลูกชายของนายไตรภพ จากนั้นนายจรัญ สามีตนเองที่มีศักดิ์เป็นลุงของ ด.ช.เอ ก็ได้เข้าไปห้าม ไม่ให้เด็กทั่งสองคนชกต่อยกัน

ในระหว่างนั้นนายไตรภพ ผู้ก่อเกตุ ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์มายังจุดเกิดเหตุ แล้วชี้หน้ามาทางสามีตน พร้อมกับพูดว่า “มึงทำลูกกู มึงกับกูต้องเจอกัน” พอพูดจบนายไตรภพก็ขี่รถมอเตอไซค์กลับเข้าบ้าน แล้วเดินเข้ามาที่จุดเกิดเหตุพร้อมกับนางนัยเนตร ภรรยา และ ด.ช.พัด ลูกชายของเขา

cg_15

จากนั้นนายไตรภพ ก็เดินเข้ามาต่อว่าสามีตนว่า “มึงทำลูกกู” สามีตนจึงตอบว่า “กูไม่ได้ทำลูกมึง กูแค่มาห้ามไม่ให้เด็กทะเลาะกัน” จากนั้นไตรภพและสามีตนก็เริ่มวางหมัดต่อยกัน เหตุการณ์เริ่มชุลมุน โดยนายนุรักษ์ (พ่อ) นายภูริวัฒน์ (ลูกชาย) และนายธีรพงษ์ (หลานชาย) ก็ได้เข้ามาช่วยเหลือนายจรัญสามีของตน จึงถูก ด.ช.พัด อายุ 14 ปี ลูกชายของนายไตรภพ วิ่งใช้มีดแทงทั้ง 3 คน จนได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่สามีของตนเองและนายไตรภพก็ได้ต่อยกันอยู่นั้น ก็มีเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 2 นัด นัดแรกไม่โดยใคร แต่นัดที่สองกระสุนไปเข้าที่หน้าอกของสามีตน ทำให้สามีล้มไปนอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นดิน ส่วนผู้ก่อเหตุก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกจากหมู่บ้านไปพร้อมกับภรรยาและลูกชาย

113422

สำหรับเหตุการณ์ทีเกิดขึ้น ตนยอมรับว่าตนตกใจและเสียใจมาก ตนไม่คิดว่าเขาจะกล้าก่อเหตุถึงขนาดนี้ แค่เรื่องเด็ก ๆ มีปัญหาทะเลาะกัน ตนก็นึกว่าจะพูดคุยกันได้ เพราะครอบครัวตนและครอบครัวของผู้ก่อเหตุก็เป็นเครือญาติกัน ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน สำหรับเมื่อเช้าของวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปค้นบ้านของผู้ก่อเหตุ ก็เจออาวุธมีดสปาต้าจำนวน 3 เล่ม วางอยู่ในบ้าน แต่ไม่พบมีดเล่มที่ ด.ช.พัด ใช้ก่อเหตุ

ทั้งนี้ตนก็ไม่ให้อภัยผู้ก่อเหตุ และตั้งแต่เกิดเหตุ ภรรยาของผู้ก่อเหตุก็เก็บข้าวของออกจากบ้าน และยังไม่มาขอโทษ หรือแสดงความเสียใจกับครอบครัวตนเองเลยสักครั้ง อย่างไรก็ตามตนก็อยากให้นายไตรภพ ได้รับโทษให้ถึงที่สุด ให้เขาจำคุกตลอดชีวิต เพราะถ้าเขาพ้นโทษออกมา อาจมาก่อเหตุซ้ำอีกก็ได้

297671

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ได้เดินทางมายังบ้านของนายไตรภพ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากถนนที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร เป็นบ้านชั้นเดียว บรรยากาศที่บ้านผู้ก่อเหตุ ปิดประตูเงียบสนิท และไม่มีใครอยู่บ้าน ส่วนบ้านผู้เสียชีวิต อยู่ฝั่งตรงข้าม และอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ 40 เมตร

498133

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมายังบ้านเกิดของนายไตรภพ ที่ ต.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ เมื่อมาถึงบ้านของผู้ต้องหา ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พบกับนายตาม (นามสมมติ) น้องชายของผู้ต้องหา ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า หลังจากก่อเหตุ นายไตรภพ พร้อมภรรยา และลูกชายของเขา ก็ได้เดินทางมาที่บ้านเกิด ซึ่งทั้ง 3 คนก็มีสีหน้าที่เศร้า และต่างพากันร้องไห้ และหลังจากนั้นประมาณ 20 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้มาที่บ้านของตนเอง และพาตัวพี่ชาย ภรรยา และลูกชายของเขา กลับไปโรงพัก

958408

ส่วนตัวแล้วก็ตกใจ และเสียใจที่มารู้เรื่องว่าพี่ชายไปก่อเหตุฆ่าคนตาย คิดว่าพี่ชายทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ตนอยากจะรับผิดแทนพี่ชาย เพราะพี่ชายเป็นคนดี ทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว ส่วนตัวไม่มีภาระที่ต้องดูแล ถ้ารับโทษแทนพี่ชายได้ ตนก็จะทำ

นอกจากนี้นายตาม ยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมานายไตรภพ พี่ชายของตนจะถูกครอบครัวของผู้เสียชีวิต เข้ามาหาเรื่องเขาตลอดอีกด้วย เพราะเขาอิจฉาพี่ชายของตน

943780

จากการตรวจสอบคลิปของเจ้าหน้าที่ พบผู้ที่กระทำความผิดสำเร็จจำนวน 2 คน คือนายไตรเทพ และลูกชาย โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหานายไตรเทพ ว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน

672037

ส่วนลูกชายนายไตรเทพ อายุ 14 ปี โดนข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพามีดไปในเมืองหมู่บ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส