รถตู้ฉุดเด็กอาละวาด! เหยื่อเป็น นร.หญิงโดนมา 4 ราย โชคดีสะบัดหลุด

21 ส.ค. 63

เกิดเหตุแก๊งรถตู้ฉุดเด็กอาละวาดในพื้นที่ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เหยื่อเป็นเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.5 โรงเรียนบ้านคลองเป็ด โชคดีที่สะบัดหลุดหนีมาได้

โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 ส.ค. 63 ขณะเด็กนักเรียนหญิงถีบจักรยานไปซื้อของในหมู่บ้าน ได้มีรถตู้สภาพเก่าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับมาประกบ จากนั้นคนร้ายได้เปิดกระจกเอื้อมมือมาฉุดแขนเหยื่อจะดึงขึ้นรถ แต่เด็กตกใจสะบัดแขนหลุดจนรถล้มได้รับบาดเจ็บ รถตู้จึงรีบขับหลบหนีไป ส่วนเด็กรีบกลับบอกผู้ปกครองก่อนแจ้งผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นักเรียนหญิงที่ประสบเหตุเล่าว่า หลังเลิกเรียนได้ถีบจักรยานจะไปซื้อของที่ร้านค้าในหมู่บ้าน ระหว่างทางมีรถตู้ขับตามหลังมาแต่ไม่ได้เอะใจ คิดว่าเป็นรถตู้รับส่งนักเรียนทั่วไป แต่สภาพรถตู้จะเก่าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน กระทั่งรถตู้ขับมาประกบข้างมีคนที่นั่งมาในรถตู้เปิดกระจกพร้อมกับคว้าแขนของตนทันทีตอนแรกคิดว่าเป็นคนรู้จักแต่มองไปเห็นเป็นชายสวมหน้ากากอนามัย และสวมหมวก มองเห็นแต่ลูกตา ซึ่งเป็นคนที่ตนไม่รู้จัก จึงรีบสะบัดแขนจนหลุดทำให้รถจักรยานล้ม ส่วนรถตู้รีบเร่งเครื่องหลบหนีไปทันที โดยที่เธอได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลออกจากกกหูเล็กน้อย

1597985372044

ขณะที่นางสายรุ้ง คำพุฒ ผอ.โรงเรียนบ้านคลองเป็ด ได้ประกาศเตือนเด็กนักเรียนทุกคนให้ระมัดระวังตัวโดยเฉพาะกับคนแปลกหน้าอย่าได้หลงเชื่อหรือไว้ใจ หากมีใครมาสอบถามอะไรขอให้นักเรียนพูดคุยในจุดที่มีผู้คนมองเห็น เวลาจะออกจากบ้านต้องบอกผู้ปกครองให้เรียบร้อย

เช่นเดียวกับ นายมานะ สิทธิเขตการ ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ได้ประกาศเสียงตามสายให้คนในหมู่บ้านระมัดระวังตัว โดยเฉพาะลูกหลานที่ไปเรียนหนังสือ ก่อนหน้ามีชาวบ้านมาแจ้งว่าเคยเห็นรถตู้ไม่ติดป้ายทะเบียนขับมาวนเวียนในหมู่หลายรอบ กระทั่งมีเหตุเกิดขึ้น จึงขอให้ลูกบ้านเป็นหูเป็นตา หากพบรถตู้หรือบุคคลต้องสงสัยให้รีบแจ้งทันที

1597985337108

ชาวบ้านที่อยู่ละแวกโรงเรียนรายหนึ่ง เล่าว่า เหตุการณ์แก๊งรถตู้ดักฉุดเด็กนักเรียน เคยเกิดขึ้นมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ละครั้งโชคดีที่นักเรียนหญิงหนีได้ทัน ล่าสุดเป็นรายที่ 4 ส่วนมากจะเกิดกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.5 ที่ขี่รถจักรยานไปโรงเรียน ส่วนเด็กที่เจอเหตุการณ์ก่อนหน้าไม่กล้านำเรื่องไปบอกผู้ปกครองหรือพ่อแม่ เพราะกลัวพ่อแม่ไม่ให้ออกจากบ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ