พ่อแม่ร้องลูกสาวถูกข่มขืน ผ่านมาเป็นปีคดีไม่คืบ ซ้ำตร.มีพิรุธเพียบ

21 ส.ค. 63

ครอบครัวในจ.ตรัง ร้องขอความเป็นธรรม ลูกสาวถูกบุกข่มขืนนานนับปี แต่คดีไม่คืบหน้า จับคนร้ายไม่ได้ ซ้ำตำรวจยังมีท่าทีพิรุธ ไม่ตั้งใจสืบสวน 

วันนี้(21 ส.ค.) นายชาย (นามสมมุติ) อายุ 63 ปี พร้อมด้วยนางหญิง (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี ครอบครัวลูกจ้างกรีดยางพารา ชาว อ.สิเกา จ..ตรัง ร้องเรียนผู้สื่อข่าวมีคนร้ายซึ่งเป็นนักศึกษาอาชีวะแห่งหนึ่ง บุกเข้าไปก่อเหตุข่มขืนนางสาวเอ (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 17 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาว ตั้งแต่วันที่ 2 ต.ค. 62 ซึ่งผ่านมาแล้วกว่า 10 เดือน แต่คดีไม่คืบหน้า 

vlcsnap-2020-08-21-11h02m45s5
ผู้เสียหายพานักข่าวดูสถานที่เกิดเหตุ

นายชาย ระบุว่า พนักงานสอบสวน สภ.สิเกา หลังรับแจ้งทำพิลึกไม่แจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานภายในบ้านเกิดเหตุ แม้ทางผู้เสียหายจะร้องขอ โดยอ้างว่าไม่มีลายนิ้วมือแฝงคนร้าย ทั้ง ๆ ที่คนร้ายใช้วิธีใช้มีดงัดแงะประตูหน้าบ้าน และงัดกลอนจนพังเสียหาย ประกอบกับขณะเกิดเหตุยังมีความพยายามค้นหาทรัพย์สินภายในบ้าน ทั้งจากลิ้นชัก และตู้เก็บของ และร่องรอยหลักฐานอื่น ๆ จากแท่นชาร์ตโทรศัพท์มือถือที่คนร้ายดึงเอาไปไม่ได้ ขณะเดียวกันทางตำรวจตรวจยึดโทรศัพท์มือถือที่คนร้ายเอาไปกลับคืนมาได้แล้ว แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ และยังไล่ให้ครอบครัวผู้เสียหายไปสืบหาคนร้ายเอาเอง ได้เบาะแสให้มาแจ้งตำรวจจะไปจับกุมให้ ทำให้ไม่เชื่อมั่นการทำงานของตำรวจ เกรงจะเข้าข้างคนร้ายและมีอิทธิพลเข้ามาเกี่ยวข้อง ลูกสาวตอนนี้ก็อยู่อย่างหวาดผวา กลางคืนไม่กล้าอยู่บ้านคนเดียวต้องนอนกับพ่อแม่ จึงขอความเป็นธรรมให้ตำรวจทำคดีอย่างตรงไปตรงมา 

vlcsnap-2020-08-21-11h03m41s4
บ้านที่เกิดเหตุ

ทางด้านนางสาวเอ ผู้เสียหายเล่าว่า เวลาประมาณ 02.00 น.ของคืนดังกล่าว ขณะตนเองนอนหลับอยู่กับน้องชายวัย 7 ขวบ โดยที่พ่อกับแม่ออกไปกรีดยางพารา ได้มีคนร้ายงัดประตูหน้าบ้านเข้ามา และเดินตรงเข้ามาห้องด้านหลัง ซึ่งแบ่งเป็นห้องครัว และห้องนอน ก่อนบุกเข้ามาประชิดที่นอน และใช้อาวุธมีดมีด้ามจี้และบังคับให้ตนลุกไปเข้าห้องนอนอีกห้องหนึ่งซึ่งใช้สำหรับเก็บเสื้อผ้าแล้วบังคับข่มขืน โดยที่ตนเองไม่กล้าขัดขืน เพราะกลัวโดนทำร้าย 

ทั้งนี้คนร้ายได้ถามตนว่า มาจากไหน และเด็กที่นอนอยู่ข้าง ๆ เป็นใคร  จึงโกหกออกไปว่ามาจาก จ.นครศรีธรรมราช และคนที่นอนข้าง ๆ คือ ลูก เพื่อหวังให้คนร้ายปล่อย ก่อนคนร้ายจะถามว่า แล้วสามีไปไหน ตนจึงโกหกไปว่าไปกรีดยาง อีกประเดี๋ยวก็จะกลับมา 

vlcsnap-2020-08-21-11h17m02s6

จากนั้นเมื่อคนร้ายพาตนเองออกมาจากห้อง กลับไปที่นอนที่น้องชายนอนอยู่ที่เดิม คนร้ายก็ถามว่ามีทรัพย์สินอะไรบ้าง ก่อนเดินไปเปิดลิ้นชักและตู้เก็บของ เพื่อเปิดหาทรัพย์สิน จากนั้นจึงหันมาหยิบโทรศัพท์มือถือและพยายามดึงสายชาร์ตโทรศัพท์ออกจากปลั๊กไฟ แต่หัวปลั๊กดึงไม่ออก จึงได้ไปเฉพาะสายและโทรศัพท์ 1 เครื่อง ก่อนหลบหนีไป โดยคดีผ่านมานานแล้ว ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ ตนเองก็กลัวเพราะคนร้ายขู่เอาไว้หากบอกพ่อกับแม่หรือบอกตำรวจจะกลับมาฆ่าทิ้งทั้งครอบครัว และหลังเกิดเหตุเหมือนจะเป็นบ้า แต่พ่อ แม่ และน้องชายช่วยปลอบใจและเป็นกำลังใจ โดยเฉพาะน้องชายที่พูดปลอบใจทุกวันว่าอย่าร้องไห้ ซึ่งน้องชายเข้าใจว่าร้องไห้เพราะเสียดายโทรศัพท์ที่หายไปเพราะถูกพ่อยึด เพราะน้องยังไร้เดียงสา ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ตนเคยคิดไม่อยากมีชีวิตอยู่ แต่เป็นห่วงน้อง จึงพยายามเข้มแข็ง อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้

นอกจากนั้นหลังเกิดเหตุ พวกตนได้เก็บเอกสารหลักฐานที่ได้จากตำรวจไว้ในรถยนต์กระบะ ยังมีคนร้ายพยายามทุบกระจกด้านหลัง และงัดขอบกระจก เชื่อว่าหวังจะเอาเอกสารในรถ พอไปแจ้งพนักงานสอบสวนคนเดิม ก็บอกให้นั่งรอเพื่อไปตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยกัน แต่สุดท้ายพนักงานสอบสวนไปคนเดียว ก่อนแจ้งว่ารอยแตกดังกล่าวเกิดจากเศษหินกระเด็นใส่ ซึ่งตนมองแล้วว่าลักษณะของกระจกที่แตกและรอยบริเวณขอบกระจกไม่ใช่เกิดจากเศษหินตกใส่แน่นอน จึงไม่ไว้ใจการทำงานของตำรวจมากยิ่งขึ้น 

vlcsnap-2020-08-21-11h17m52s6
ใบแจ้งความ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ