อดีต ตร.ปืนดุยิงถล่มบ้านพี่เขย เจอ 9 มม.สวนเจ็บ เมียรับชนวนรุกล้ำที่ทำฉุน (คลิป)

20 ส.ค. 63

จากกรณีตำรวจ สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี รับแจ้งมี เหตุพี่เขยและน้องเมีย ใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กันบนถนนหมู่บ้านหมู่ 3 ต.หนองชุมพลเหนือ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี มีผู้บาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหายหลายรายการ

146493463157115597

จากการสอบสวนทราบว่าคู่กรณีทั้งสองที่ก่อเหตุ คือ ร.ต.อ.สุธี แพลอย อายุ 51 ปี อดีตตำรวจ สภ.เขาย้อย ที่ลาออกจากราชการ ถูกยิงเข้าที่หน้าอกด้านขวาจำนวน 2 แห่ง ต้นขาขวา 1 แห่งกระดูกแตก อาการสาหัส กับร.ต.อ.ประยุทธ์ บุญช่วย อายุ 61 ปี อดีตตำรวจเกษียณอายุราชการ สภ.เขาย้อย ซึ่งถูกยิงเข้าที่ไหล่ซ้าย 1 แห่ง

223858791012

โดยทั้งสองคนเป็นญาติเกี่ยวพันกัน ร.ต.อ.ประยุทธ์ เป็นพี่เขย ส่วน ร.ต.อ.สุธี เป็นน้องเมีย ทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะไม่ลงรอยกันมานาน ขณะเกิดเหตุ ร.ต.อ.สุธี ได้ขับรถกระบะผ่านหน้าบ้าน แล้วเปิดกระจกหน้าต่างรถฝั่งซ้าย ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงจากในรถเข้าไปในตัวบ้าน จำนวนหลายนัด กระสุนถูกทรัพย์สินเสียหาย ร.ต.อ.ประยุทธ์ ซึ่งอยู่ในบ้านจึงคว้าอาวุธปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิงสวนออกมา และวิ่งไล่ตามยิงอย่างต่อเนื่อง และเกิดการยิงต่อสู้กันจนทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ ญาติจึงนำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาล

375191

ล่าสุดวันที่ 20 ส.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ หน้าบ้าน ร.ต.อ.ประยุทธ์ พื้นที่ ม.3 ต.หนองชุมพลเหนือ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี พบบ้านของ ร.ต.อ.ประยุทธ์ ปิดอยู่หน้าบ้าน ซึ่งเป็นเป็นร้านกาแฟ มีคราบเลือด และร่องรอยปลอกกระสุน กระจัดกระจายทั่วบริเวณหน้าบ้าน รวมทั้งถนนภายในหมู่บ้านนับสิบปลอก

459363

นางพิมพ์ (นามสมมติ) อายุ 59 ปี ภรรยาของ ร.ต.อ.ประยุทธ์ และพี่สาวแท้ ๆ ของ ร.ต.อ.สุธี กล่าวว่า ตนไม่คิดเลยว่าจะมาเกิดเรื่องราวแบบนี้ขึ้น เป็นพี่น้องกันแท้ ๆ โดย ร.ต.อ.ประยุทธ์ สามีตน เพิ่งเกษียณอายุราชการตำรวจมาได้ 1 ปีแล้ว ขณะที่ ร.ต.อ.สุธี น้องชายที่มาจอดรถยิง ลาออกจากราชการตำรวจมาก่อนสามีตนจะเกษียณ

cg_13

นางพิมพ์ เล่าว่าปัญหาที่เกิดขึ้น มีอยู่อย่างเดียว เมื่อปีที่ผ่านมา ขณะกำลังต่อเติมบ้านหลังใน ตนนำทรายไปกองล้ำที่บ้าน ร.ต.อ.สุธี น้องชาย ตอนนั้นน้องชายมาต่อว่าตน ทำไมไม่มาบอกกันก่อนจะนำทรายหรือเอาอุปกรณ์อะไรมากองในบ้านแบบนี้ ทำไมตัดสินใจทำอะไรโดยพลการ ไม่บอกก่อน

ทั้งนี้ตนในฐานะพี่สาว ก็ถามน้องชายไปในวันนั้นว่า ทำไมเหรอ น้องชายตอบตนว่า ไม่ให้กองแล้วนะ ให้ขนทรายออกจากที่ดิน จากนั้นตนก็บอกน้องไปว่า ไม่เป็นอะไร ก็ขนทรายออก และต่างคนต่างอยู่ ก็ไม่คุยกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเกือบปีแล้ว

196216

ส่วน ร.ต.อ.ประยุทธ์ สามีตนก็ไม่เคย ไปพูดไปต่อว่าน้องชายตนเลย ไม่มีไปต่อล้อต่อเถียงแม้แต่น้อย น้องชายตนจะต่อว่าหรือด่าทออะไร สามีตนก็ไม่เคยตอบโต้ ไม่เคยหาเรื่องก่อน ดูแล้วน้อยชายน่าจะใจร้อนเกินไป หลังเกิดเรื่องตนก็ไม่คุยกับน้องชาย ไม่ไปเยี่ยมและไม่ไปหา เพราะยังน้อยใจน้อยชายว่า มาทำกันแบบนี้ได้อย่างไร

อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าทางคดี ตำรวจ สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ได้อายัดควบคุมตัวทั้งคู่เพื่อสอบสวนดำเนินคดีแล้ว เบื้องต้นยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาใด ๆ เพราะต้องรอสอบปากคำอดีตตำรวจทั้งคู่เสียก่อน ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ อยู่ในสำนวนคดีไม่ขอเปิดเผย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส