ล่า “ไอ้เอ๋” ลวงเด็ก 11 เข้าห้องหวังขยี้กามอ้าง “หนูหาย” แม่สาปส่งรับไว้ใจคนผิด (คลิป)

20 ส.ค. 63

เมื่อวันที่ 20 ส.ค. 63 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.สมควร อายุ 44 ปี อาชีพ รปภ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ว่าลูกสาว ด.ญ.เอ วัย 11 ปี ถูกเพื่อนข้างห้องออกอุบายให้ลูกสาวไปช่วยจับหนูแฮมเตอร์ในห้อง ก่อนใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยขณะเกิดเหตุลูกสาวอยู่ห้องคนเดียว พ่อแม่ออกไปทำงาน จุดเกิดเหตุเป็นห้องแบ่งให้เช่าภายในหมู่บ้าน ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

627652

ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าหมู่ บันทึกภาพใบหน้าคนร้ายในช่วงเช้าวันที่ 18 ส.ค. 63 เวลา 04.08 น. เห็นคนร้ายขับมอเตอร์ไซค์มาจอดหน้าหมู่บ้าน แต่งกายเสื้อยึด กางเกงขาสั้น ผิวเข้ม สูงประมาณ 160 ซม. เดินผ่านหน้ากล้องกลับขึ้นห้องเช่าไป ซึ่งเหตุการณ์นี้ เป็นเหตุการณ์ที่ผู้ก่อเหตุลงมาซื้อกาแฟ ก่อนที่จะก่อเหตุกับเด็กหญิงวัย 11 ปี ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน และหลบหนีไป

498709

นางสมควร แม่ของเด็กหญิงวัย 11 ปี เล่าว่า ตนเองมาเช่าห้องอยู่ได้ประมาณ 3-4 เดือน อยู่กับลูกสาวและสามีใหม่ ตนทำงานอาชีพ รปภ. ไม่มีวันหยุด ส่วนสามีใหม่ทำงานรับจ้างทั่วไป บางวันก็ไม่มีงานทำ จะชอบเมาเหล้าพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ตนเคยขอเลิกและไล่ให้หนีก็ไม่ยอมหนี

727787

ด้วยความที่ตนเองทำงานอาชีพ รปภ. ต้องออกจากบ้านตั้งแต่เวลาประมาณ 05.00 น. ของทุกวัน เพื่อที่จะเดินทางไปเข้าเวรที่โรงเรียนในเวลา 06.00 น. โดยไม่มีวันหยุด และพักนี้ลูกสาวตนไม่ยอมไปโรงเรียนด้วย เนื่องจากรูปร่างใหญ่กว่าเพื่อนวัยเดียวกัน เพื่อนที่โรงเรียนมักล้อเลียน เพื่อนบ้านคนก่อเหตุก็เพิ่งรู้จักกันได้ประมาณ 3-4 เดือน ทักทายกันและทราบว่าเป็นคน จ.สกลนคร เช่นเดียวกัน อีกทั้งผู้ก่อเหตุก็อาศัยอยู่กับภรรยา 2 คน ใจดีกับลูกสาวตนมาตลอด ตนจึงไว้ใจเพราะคิดว่าผู้ก่อเหตุคงเอ็นดูลูกสาวตนเหมือนเป็นลูกคนหนึ่ง

439481

วันเกิดเหตุ 18 ส.ค.63 ตนเองออกไปทำงานปกติ และกลับบ้านมาในช่วง 18.00 น. กลับมาถึงพบลูกสาวเซื่องซึมผิดปกติ จึงถามลูกสาวอยู่พักใหญ่ว่าเป็นอะไร ลูกสาวสาวจึงยอมบอกว่านายเอ๋ ผู้ก่อเหตุจะปล้ำ โดยลูกเล่าว่านายเอ๋ขอให้ไปช่วยจับหนูแฮมเตอร์ที่เลี้ยงไว้ในห้องหลุดไป ลูกสาวตนเคยเห็นหนูดังกล่าวจึงเข้าไปช่วยหา แต่เมื่อลูกตนเข้าไปในห้อง นายเอ๋ได้ปิดไฟถอดเสื้อผ้าลูกสาวตนออก และพยายามจะกระทำ แต่มีเพื่อนลูกสาวมาเรียกหา ผู้ก่อเหตุจึงได้ปล่อยลูกตนออกมาจากห้อง

970541

โดยลูกสาวตนเล่าให้ฟังอีกว่ามีครั้งก่อนหน้านั้นอีก 1 ครั้ง ผู้ก่อเหตุได้บังคับขืนใจลูกสาวตนจนสำเร็จความใคร่ และข่มขู่ว่าห้ามบอกใคร และครั้งนี้ก็จะทำลูกสาวตนอีกครั้ง เมื่อเกิดเหตุแบบนี้ตนจึงตาสว่างว่า หลาย ๆ ครั้งที่ตนเห็นลูกซึมเศร้า และถามลูกว่าเป็นอะไร ลูกไม่กล้าบอกตน เพราะเวลาตนถามคนก่อเหตุมักจะเดินผ่านไปมาหน้าห้องตนเป็นประจำ ทำให้ลูกสาวตนเห็นและกลัว เมื่อเกิดเหตุขึ้น ตนเสียความรู้สึกมาก เพราะอุตส่าห์ไว้ใจเพื่อนข้างห้อง ตนอยากถามผู้ก่อเหตุว่าทำไมถึงทำลูกตนได้

นางสมควร กล่าวทั้งน้ำตาว่า "ตนเสียใจมาก ที่ตนทำงานอยู่ทุกวันนี้ก็เพื่อลูก สามีใหม่ก็ไม่เอาไหน หากตนไม่มีลูก ตนก็คงกลับต่างจังหวัดไปนานแล้ว ตนสงสารลูกสาวมาก" ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ยอมอย่างแน่นอน ทางตำรวจก็บอกว่าจะจับกุมตัวมาให้ได้ อีกทั้งตนได้พาลูกสาวไปตรวจร่างกายพบว่าอวัยวะเพศมีแผลจากการถูกกระทำชำเราจริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส