ฆ่าสาวหน้าตาดีฝังดิน คาดฝีมือคนใกล้ชิด

20 ส.ค. 63

ฆ่าฝังดินหมกร่องสวนมะนาวสาวโรงงานวัย 26 ปีหลังหายตัวนานกว่า 4 วันสุดท้ายกลายเป็นศพ ตำรวจคาดฝีมือคนใกล้ชิด ขณะที่สามีและพ่อสามีหายตัวลึกลับเร่งล่าตัวสอบสวนหลังพบมีปัญหาทะเลาะวิวาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสวงหา อ.เมือง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตถูกฝังอยู่ในร่องสวนมะนาว หมู่ที่ 9 ต.บ้านพราน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดแสวงหา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์จากโรงพยาบาลแสวงหารุดไปยังที่เกิดเหตุ

โดยในที่เกิดเหตุเป็นร่องน้ำด้านหลังสวนมะนาวของนายดนัยศักดิ์ ช่างบรรจง อายุ 65 ปี  พบร่างของหญิงสาวใส่เสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นถูกมัดด้วยผ้าพลาสติกสีดำฝังไว้ในร่องน้ำ  ทางเจ้าหน้าที่จึงนำร่างขึ้นมาเพื่อชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นพบรอยแดงที่คอและบริเวณใบหน้าด้านซ้ายมีร่องรอยคล้ายถูกกระแทก

พบว่าเป็น นางสาววนิดา บุยเนตร หรือ จ้อย อายุ 26 ปี สาวโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่มีบ้านอยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุและหายตัวไปเมื่อ 4 วันก่อน โดยนางบุญชู บุญเนตร อายุ 47 ปี ซึ่งเป้นมารดาของนางสาวจ้อยถึงกับร้องไห้โฮเนื่องจากจำได้ว่าเป็นบุตรสาวของตนเองก่อนที่จะเป็นลมหมดสติ ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งนำตัวส่ง รพ.แสวงหา

ขณะที่บริเวณด้านหน้าสวนซึ่งเป็นห้องพักของคนงานเฝ้าสวน มีร่องรอยลักษณะมีการนั่งดื่มเบียร์กันที่บริเวณด้านหน้า โดยมีขวดเบียร์ตกอยู่ 2 ขวด และพบจอบที่คาดว่าใช้ในการขุดฝังศพทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายดนัยศักดิ์ ช่างบรรจง เจ้าของสวนเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองเข้ามาดูสวนมะนาวเมื่อเดินเข้าไปด้านในเห็นในร่องน้ำมีฝ้ามันสีเหลืองลอยอยู่เต็มร่องและมีลักษณะคล้ายดินถูกขุดปิดไว้จึงรีบไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้เข้ามาตรวจสอบโดยใช้ไม้เขี่ยดูก็พบว่ามีศพถุกฝังอยู่จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

นางบุญชู บุญเนตร มารดาของน้องจ้อยมั่นใจว่าคนใกล้ชิดเป็นคนทำลูกขอตน เนื่องจากเคยถูกทำร้ายร่างกายขณะที่ขับรถไปส่งทำงาน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนใกล้ชิดมาสอบสวน 

                                                                                       

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ