ปิดคลินิกแล้ว! คลิปว่อนตายายถูกแฉทำแท้งสาว คนรอบข้างไม่เชื่อ ยันใจบุญรักษาดี (คลิป)

25 ม.ค. 61
หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอคลินิกแห่งหนึ่งมี เจ้าหน้าที่ชายหญิง สูงวัย 2 คน กำลังตรวจครรภ์คนไข้ เพื่อเตรียมทำแท้งในครรภ์อายุ 9 สัปดาห์ โดยมีเบาะแสว่า เปิดอยู่ย่านพุทธมฑลสาย 4
คลินิกที่คาดว่าเป็นคลินิกที่เกิดเหตุ
วันนี้ (24 ม.ค.61) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่ไปยังคลินิกดังกล่าว ย่านพุทธมณฑลสาย 4 พบว่า หน้าประตูคลินิก มีข้อความ ระบุว่า "ปิดร้านถาวรแล้วค่ะ" และได้มีการนำป้ายชื่อคลินิกออก พร้อมทาสีหน้าคลินิกใหม่ จากสีฟ้ากลายเป็นสีเขียว ทีมข่าวสังเกตเห็นว่า ภายในคลินิกปิดไฟ แต่มีเสียงคนพูดคุยกันอยู่ เมื่อเข้าไปสอบถาม กลับไม่มีใครตอบรับ
คุณพิรุณพร ตันติเรืองเจริญ หรือ "ดา" ผู้ที่อาศัยอยู่ใกล้คลินิก
อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวได้พูดคุยกับ คุณพิรุณพร ตันติเรืองเจริญ หรือ "ดา" ผู้ที่อาศัยอยู่ใกล้คลินิกแห่งนี้ เปิดเผยว่า อยู่ทีนี่มาประมาณ 3-4 ปี ทุกครั้งที่ป่วย จะมารักษาที่คลินิกดังกล่าว คุณหมอรักษาดี กินยาคลินิกแล้วหายป่วย โดยคลินิกดังกล่าวมี คุณหมอผู้ชาย พร้อมภรรยา ที่สูงอายุ และพนักงานอีก 2 คน แต่งกายด้วยชุดอยู่บ้านขณะทำการรักษา ส่วนอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ที่ใช้รักษาคนไข้ มีความสะอาด ส่วนคุณหมอ พูดจาดี มีคนมารักษากับคุณหมอ เยอะมากทั้งชาวไทย และชาวพม่า
ภาพเหตุการณ์ที่คุณตายายอยู่ภายในคลินิก
คุณพิรุณพร ยอมรับว่า รู้สึกตกใจ เมื่อทราบข่าวที่แชร์กันในสังคมออนไลน์ว่า เป็นคลินิกทำแท้ง เพราะส่วนตัวไม่เคยเห็น และไม่แน่ใจว่าคลินิกดังกล่าว รับทำแท้งด้วยหรือไม่ แต่ยอมรับว่าคุณหมอในคลิป คือหมอคนเดียวกันกับคลินิกนี้ ทั้งนี้ คุณพิรุณพร ยอมรับว่า คลินิกปิดทำการตั้งแต่ช่วงปีใหม่ มีป้ายติดหน้าร้านว่า "หมอป่วย" ตนเคยเจอลูกชายของหมอ ได้เล่าให้ฟังว่า พ่อป่วยเป็นโรคเส้นเลือดฝอยในสมอง จึงบอกให้ปิดกิจการ ชาวบ้านหลายหนึ่ง ได้ให้ข้อมูลว่า ส่วนตัวไม่คิดว่าคลินิกดังกล่าวจะรับทำแท้ง เพราะเปิดมานานกว่า 20 ปี ไม่เคยได้ยินเรื่องเช่นนี้มาก่อน คนที่ปล่อยคลิปน่าเป็นลูกจ้าง อาจเสียใจที่คลินิกปิดกิจการ ส่วนตัวไม่อยากให้ข้อมูลมากเพราะเป็นเพื่อนบ้านใกล้เคียง
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับ น.ส.แจน (นามสมมติ) ชาวบ้านละแวกใกล้เคียง
ด้าน น.ส.แจน (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ตนไม่เคยรักษาที่คลินิกดังกล่าว แต่เคยเห็นคนที่มารักษา มีทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และสตรีมีครรภ์ เพราะที่คลินิกรับการฝากครรภ์ แต่ไม่เคยคุยกับ คุณหมอคนดังกล่าว ที่ปรากฎในคลิป และไม่รู้ว่า คลินิกเปิดทำแท้งจริงหรือไม่ เห็นแต่คนที่มารักษาส่วนใหญ่เป็นชาวพม่า  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ