“อ้วนเดนคุก” จนมุมกลางเขา ปัดมอมเหล้าพ่อขยี้กามลูก ญาติปรี่ชกหน้าลั่นต้องประหาร (คลิป)

19 ส.ค. 63

จากกรณีนายประทาน วังสอน อายุ 50 ปี หรือชาวบ้านเรียกกันว่า "ไอ้อ้วนหื่นกาม" ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าได้หลบหนีขึ้นเขาผาแดง จนกระทั่งตามล่าจนพบแล้ว คุมมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

698181

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ปิดเขาล่า “ไอ้อ้วน” แม่ไม่เชื่อฉุดเด็ก 11 ขยี้กาม พ่อเหยื่อรับผิดเองเพราะไว้ใจเพื่อน

วันที่ 19 ส.ค. 63 ทีมค้นหานายประทาน วังสอน อายุ 50 ปี รวมตัวกันบริเวณหน้าเทศบาลตำบลหนองสังข์ในเวลา 9.00 น. แบ่งทีมค้นหาออกเป็น 2 กลุ่ม คือกลุ่มวัดป่าวงกฎคีรี ประกอบไปด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตรวจสภ.หนองสังข์ เจ้าหน้าที่ป่าไม้ รวม 20 นาย

765838

เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลมาว่านายประทานมาปรากฎตัวขึ้นบนยอดเขาผาแดงในช่วงเช้า เวลาประมาณ 07.30 น. ห่างจากวัดป่าวงกฎคีรีประมาณ 5 กิโลเมตร และได้ทำการข่มขู่ชาวบ้านที่ขึ้นไปเก็บเห็ดบนยอดเขา ขอข้าวเหนียว 2 ห่อไปกิน

cg

โดยในเวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ได้พบกับชาวบ้านชาวต.นางงาม อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ชายเก็บเห็ดบริเวณตีนเขาผาแดงพบนายประทานในสภาพหิวโซ สวมเสื้อสีฟ้า กางเกงสีดำ สะพายกระเป๋าสีดำ เดินเข้ามาขอห่อข้าวเหนียวจำนวน 2 ห่อ ด้วยความหวาดกลัว ซึ่งนายประทานพูดกับคนเก็บเห็ดว่า "กูจะจะไม่ยอมมอบตัวเด็ดขาด" ก่อนจะวิ่งหนีไป

739198961663

ส่วนกลุ่มค้นหากลุ่มที่ 2 กลุ่มวัดป่าอัมพวัน ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ปกครอง ชาวบ้าน เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้จากอุทยานแห่งชาติน้ำพอง 8 นาย ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ 12 นาย รวม 72 นาย นำทีมโดยนายสุเมฆ รวงงาม อายุ 43 ปี กำนันตำบลหนองสังข์ ซึ่งจะทำการค้นหาเริ่มจากวัดป่าอัมพวัน ขึ้นเขาผาแดง ทะลุไปถึงบ้านโคกม่วง หมู่ 9 โดยจะแบ่งเป็นกลุ่มย่อย กลุ่มละประมาณ 5 คน กระจายกำลังกันค้นหา ถือว่ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มดักคอยนายประทานที่จะเดินทางมาจากวัดป่าวงกฎคีรี

116293245665558755

โดยทีมข่าวได้เดินขึ้นเขามาพร้อมกับกลุ่มที่ 2 ของนายสุเมฆ รวงงาม กำนันตำบลหนองสังข์ สภาพภูเขานั้นค่อนข้างจะสูงชัน เดินทางลำบาก ใช้เวลา 1.30 ชั่วโมง เดินจากตีนเขาบริเวณวัดอัมพวันขึ้นมาถึงถ้ำค้างคาว ซึ่งเป็นถ้ำจำศีลของพระวัดป่าอัมพวัน ระยะทาง 1.5 กิโลเมตร ไม่พบร่องรอยการหลบซ่อนของนายประทาน

483535

จากนั้น เจ้าหน้าที่และทีมข่าวได้เดินขึ้นเขาผาแดงต่ออีกประมาณ 500 เมตร ใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพื่อสำรวจถ้ำพระประธานที่เจ้าหน้าที่ได้มาสำรวจไปแล้วเมื่อวานนี้ แต่ก็ไม่พบร่องรอยของนายประทาน พบเพียงร่องรอยเก่า เช่น หม้อข้าวที่นายประทานเคยใช้เมื่อขึ้นมาหลบซ่อนบนเขาเพื่อหนีคดีลักทรัพย์เมื่อครั้งก่อน

411443

เมื่อเวลาประมาณ 16.15 น. เจ้าหน้าที่ทีมค้นหาสามารถจับกุมตัวนายประทานได้แล้ว เวลาประมาณ 17.20 น. ทีมค้นหาได้พาตัวนายประทานลงมาจากเขาผาแดง มาบริเวณวัดป่าอัมพวัน โดยมีชาวบ้านคอยมุงดูเหตุการณ์กว่า 50 คน ตะโกนส่งเสียงดังด่านายประทาน นายประทาน บอกเพียงสั้น ๆ ว่า "ไม่ได้ตั้งใจก่อเหตุ" และพยักหน้ายอมรับว่าตัวเองเมา

796253

เวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวนายประทาน ผู้ต้องหา มาถึงสถานีตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ตั้งโต๊ะแถลงข่าว นำโดยพล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี รอง ผบช.ภาค 3, พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ, พ.ต.อ.ไพโรจน์ ขุนหมื่น รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ และ ผู้ต้องหา

652423

พล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี รอง ผบช.ภาค 3 กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ากระทำความผิดจริง โดยผู้ต้องหาเคยต่อคดีมาหลายคดีตั้งแต่อายุประมาณ 30 ปี

616290

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุศร้าย โดยมีอาวุธและโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร, พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร

930439

ด้านนายประทาน เปิดเผยว่า ตนไม่ได้เตรียมการก่อเหตุมาก่อน ตนพาเด็กหญิงไปบริเวณสำนักสงฆ์ เนื่องจากตนจะเลยเข้าไปเอาเงินกับแม่ของตนก่อนจะไปซ่อมโทรศัทพ์มือถือ แต่ตนเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงลงมือบังคับขืนใจเด็ก สิ่งที่ตนทำลงไป ตนอาจจะเกิดอารมณ์ทางเพศจากการดื่มสุรา

954463

ทั้งนี้ ตนไม่เคยข่มขืนใคร ตนไม่ได้บังคับเด็กให้ไปเรียกเพื่อนมาให้ตนข่มขืนเพิ่ม ตนยอมรับว่าตนบังคับให้เด็กหญิงดื่มสุรา แต่ไม่ได้บังคับให้เสพยา ยืนยันไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศ แค่ทำการถูไถ ก่อเหตุบริเวณกระท่อมเท่านั้น

258975

ด้านนายสัญ (นามสมมติ) พ่อของเด็กหญิงผู้เสียหาย ที่เดินทางมาดูการคุมตัวนายประทานลงจากเขาผาแดง บริเวณตีนเขา วัดป่าอัมพวัน เกือบจะวิ่งเข้าไปทำร้ายผู้ต้องหาด้วยความโกรธแค้น

469618

นายสัญ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ตนดีใจและโล่งใจสบายใจมากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายประทานได้สำเร็จ ซึ่งตนยอมรับว่ายังคงมีความโกธรอยู่ ไม่รู้ว่าตนเองจะระงับอารมณ์ได้หรือไม่ หากเจอหน้านายประทาน ขณะนี้ลูกสาวของตนอาการดีขึ้นมาก หายผวาและหายปวดท้องแล้ว แต่ตนยังคงโทษตัวเองที่เป็นคนทำให้ลูกสาวต้องเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ ตนผิดที่ติดสุรา และอยากขอโทษครอบครัวด้วย

239132

สุดท้าย ตนขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานเป็นอย่างมากที่จับกุมตัวนายประทานได้ จากนี้ขอให้ศาลประหารชีวิตนายประทานทันที เพราะเคยก่อคดีหลายครั้ง ปล่อยตัวออกมาเดี๋ยวก็ก่อคดีอีก ไม่สมควรให้นายประทานอยู่บนโลกนี้อีกต่อไป

646437493955

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พ.ต.อ.ไพโรจน์ ขุนหมื่น รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ สั่งคุมนายประทานไปบริเวณกระท่อมนาแห่งที่ 2 ซึ่งห่างจากกระท่อมแรกที่ข่มขืนเด็กหญิงประมาณ 600 เมตร โดยนายประทานยอมรับว่าหลังจากเจอกับนายศักดิ์ (นามสมมติ) ชาวบ้าน ก็ได้พาเด็กหญิงมาที่กระท่อมแห่งนี้ พยายามจะลวนลามข่มขืนอีกครั้ง แต่ไม่เสร็จกิจ และได้ทิ้งมีดไว้ที่กระท่อมและปล่อยตัวเด็กหญิงไป ก่อนที่จะหนีขึ้นเขาผาแดง

540293

เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บวัตถุพยานมีดแล้ว ก็ได้พาตัวนายประทานขึ้นรถตู้ เพื่อเดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ นายประทาน บอกว่า ตนไม่ได้คิดจะมอมพ่อของเด็ก ตนเองขึ้นเขาผาแดงเมื่อวานนี้ ประมาณ 22.00 น. เสื้อสีเขียวที่ใส่อยู่นี้เป็นเสื้อที่ใส่อยู่แล้ว แต่ตนถอดเสื้อลายพรางทิ้งไป ตนได้เจอขาวบ้านที่เก็บเห็ดเมื่อเช้านี้ ซึ่งชาวบ้านบอกให้ตนมอบตัว ตนก็รู้ดีว่าตนต้องถูกออกหมายจับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส