ศาลออกหมายจับ 2 ผัว-เมีย เผานั่งยาง ตร.เผยรู้พิกัดผู้ต้องหาแล้ว

24 ม.ค. 61
จากกรณีพบศพชายนิรนามถูกฆ่าเผานั่งยางที่บริเวณป่าข้างอ่างเก็บน้ำบึงทับจั่น หมู่ที่ 3 ต.แหลมรัง อ.บึงนาราง จ.พิจิตรเมื่อ วันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยผู้เสียชีวิตเป็นชาวอิตาลี ชื่อนายจูเซปเป เดอ สเตฟานี อายุ 61 ปี ส่วนผู้ต้องสงสัยคือนางสาวรุธจิรา เอี่ยมละม้าย อายุ 38 ปี และนายอาโมโรริโก สามีชาวฝรั่งเศส อายุ 34 ปี ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างหลบหนี
พล.ต.ต.ธวัชชัย มวญนรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร
ล่าสุดวันนี้ (24 ม.ค.) พล.ต.ต.ธวัชชัย มวญนรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร เปิดเผยว่า ขณะนี้ศาลจังหวัดพิจิตรได้อนุมัติหมายจับผู้กระทำความผิด ทั้ง 2 ราย ได้แก่หมายจับเลขที่ 12/2561 นางสาวรุธจิรา เอี่ยมละม้าย และ หมายจับเลขที่ 13/2561 นายอาโมรีริโก (MR.RIGAUAmaury) ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย ลงวันที่ 24 ม.ค. 61
หมายจับ นางสาวรุธจิรา เอี่ยมละม้าย
การออกหมายจับในครั้งนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากจะนำไปสู่การดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดทั้ง 2 ราย ที่กำลังหลบหนีอยู่ในขณะนี้ ส่วนจะมีผู้ที่ร่วมกระทำความผิดรายอื่นที่ร่วมกระทำความผิดหรือไม่นั้น หลังจากจับกุมทั้ง 2 รายได้แล้ว ก็จะสามารถคลี่คลายปมสังหารและผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมดได้
หมายจับ นายอาโมรีริโก (MR.RIGAUAmaury)
พล.ต.ต.ธวัชชัย กล่าวว่า การติดตามผู้กระทำความผิดทั้ง 2 ราย ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 รวมทั้งตำรวจท่องเที่ยว พอจะทราบพิกัดของผู้กระทำความผิดทั้ง 2 ราย แล้ว ว่าอยู่ในพื้นที่จังหวัดตาก โดยวัตถุพยานที่สำคัญคือภาพจากกล้องวงจรปิดที่ตำรวจได้รับความร่วมมือจากส่วนราชการและเอกชน เป็นเบาะแสสำคัญของการติดตามจับกุม ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีเร็วๆนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ