ดาวรุ่งพุ่งแรง! "แพม เปมิกา" ลงแข่ง Super Nova Games SS3 กีฬาไอดอลที่จีน

19 ส.ค. 63

เรียกว่าเป็นศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคน!! สำหรับ แพม เปมิกา สุขสวี ศิลปินสาวค่ายเอ็มบีโอ (MBO) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ที่โกอินเตอร์เต็มตัว ได้เดบิวต์เป็นศิลปินในค่ายเพลงที่ประเทศจีน ในนามวง “SiS” สมาชิกประกอบด้วย โนโน (Nono), วีจี (Veegee) และ แพม (Pam) ส่งซิงเกิลใหม่ลำดับที่ 3 เพลง “ 大胆小鬼 Night SURFING” จังหวะน่ารักสดใส โชว์สกิลเต้นมากขึ้น ล่าสุดได้ร่วมแข่งขันรายการ Super Nova Games SS3 ที่รวมศิลปินไอดอลทั่วประเทศจีน มาแข่งขันกีฬากันอีกด้วย

383132

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ชมละครเพลิงนาง ย้อนหลัง คลิก
- “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เตรียมปล่อยเพลงบทเรียนชีวิต เผยทุกอย่างที่เข้ามาเพื่อให้เราได้เรียนรู้และแก้ไข!!
- “สายฟ้า-พายุ” เขิน “พี่ญาญ่า” แหละดูออก!!
- วงในเผย "แม่เจนนี่" ย่องเคลียร์หนี้หมดสดชื่น! คืนเงิน "ป้าแมว" 1.5 แสนบาท

แพม เล่าถึงการทำงานพร้อมส่งความคิดถึงมายังแฟนเพลงคนไทยว่า สวัสดีค่ะ ตอนนี้แพมมีซิงเกิลที่สาม ในนามวง SiS ออกมาให้ติดตามกันแล้ว ชื่อซิงเกิล ‘大胆小鬼 Night SURFING’ เป็นเพลงที่สื่อถึงพลังจากคนรุ่นใหม่ที่มีความกล้าคิด กล้าทำ กล้าเผชิญกับสถานการณ์ต่างๆ และเดินไปข้างหน้า ซึ่งทุกคนจะเห็นพวกเราวงSiS โชว์เต้นมากขึ้น

180842

กระแสเพลงนี้ถือว่าน่าพอใจสำหรับพวกเราค่ะ ได้ถูกเชิญไปออกรายการต่างๆเยอะขึ้นและก็สนุกมากๆ อย่างที่ผ่านมามีรายการ We are blazing รายการวาไรตี้ แข่งขันการแสดงโชว์ด้านดนตรี ของเกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์ ของประเทศจีน ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆเลย พวกเราได้เจอเพื่อนใหม่ ที่เก่งกันทุกคน แล้วแต่ละคนก็มาจากคนละที่ ช่วงที่กำลังแข่งขันเราอาจจะมีเครียดบ้าง เพราะทุกคนก็อยากที่จะทำให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด แต่ความตั้งใจหลักจริงๆของพวกเราทั้งสามคน ก็คือการแสดงผลงานของวง SiSให้ทุกคนได้รู้จักมากขึ้นและเป็นการขึ้นเวทีใหญ่ครั้งแรกของพวกเราด้วยค่ะ

625796

และล่าสุดรายการที่กำลังออนแอร์อยู่ คือรายการ Super Nova Games SS3 เป็นรายการที่แข่งขันกีฬาของไอดอลจีน ถือเป็นโอกาสดีๆที่ได้มาออกกำลังกายกัน แพมได้ลงแข่งกีฬาว่ายน้ำ และยิงธนูด้วย ก็เตรียมตัวกันไปเต็มที่แน่นอนค่ะ ยังไงแพมก็ขอฝากติดตามเชียร์พวกเราวง SiS กันด้วยนะคะ และอยากบอกว่าคิดถึงแฟนๆชาวไทยมากๆ ถึงจะอยู่ไกลกันแต่ก็นึกถึงตลอดนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้แพม ขอบคุณที่ทุกคนยังคอยพูดถึงและติดตามกันอยู่ตลอด มันทำให้แพมความสุขและกำลังตั้งใจทำงานอยู่นะคะ รักทุกคนเสมอค่ะ.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส