เอาเรื่องถึงที่สุด! พ่อเด็ก 4 ขวบแจ้งจับ "แม่แท้ๆ-พ่อเลี้ยง" ตีลูกปางตาย

19 ส.ค. 63

แม่แท้ๆ - พ่อเลี้ยง ด.ช. 4 ขวบถูกทำร้ายจากบาดเจ็บสาหัส รับสารภาพเป็นคนทำ ด้านพ่อแท้ๆ เตรียมเอาเรื่องถึงที่สุด 

เมื่อคืน(18 ส.ค.)ที่ผ่านมา นายเอ(นามสมมุติ) อายุ 23 ปี พ่อของเด็กชายวัย 4 ขวบ เข้าแจ้งความกับตำรวจสน.บางเขน ว่า ลูกชายถูกแม่ กับ พ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย จนอาการสาหัส ตอนนี้อยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลภูมิพล

นายเอ ให้การว่า ตนได้เลิกรากับเมียเก่า ซึ่งเป็นแม่ของเด็กชายวัย 4 ขวบ มา 2 ปี ลูกชายไปอยู่ในความดูแลของฝ่ายหญิง จนกระทั่งเมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา อดีตเมียได้โทรศัพท์มาบอกว่า ลูกชายลื่นล้มหัวฟาดพื้นในห้องน้ำ ต้องทำการผ่าตัดด่วนให้ช่วยหาเงินประมาณ 1 แสนบาท หลังจากนั้นได้พยายามจะเข้าไปพบลูกชายแต่ถูกกีดกัน อ้างว่าโรงพยาบาลไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยมเนื่องจากกลัวติดเชื้อ

vlcsnap-2020-08-19-12h08m04s5
พ่อแท้ๆ แจ้งความ

นายเอเล่าต่อว่า ตนจึงพยายามตามหาเอง จนทราบว่าลูกชายรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ภูมิพลฯ ทันทีที่เห็นลูกชายถึงกับแทบทรุด เพราะลูกชายอยู่ในสภาพถูกทำร้ายอย่างรุนแรง อาการโคม่าแพทย์ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา อาการสาหัสมาก ตามตัวและใบหน้ามีบาดแผลใหม่ และเก่ารวมกว่า 20 แห่ง นอกจากนี้ หมอยังบอกว่า ลูกชายซี่โครง และ ไหปลาร้าหัก จึงได้โทรศัพท์ไปถามอดีตเมีย บอกว่า ลูกลื่นล้มในห้องน้ำ แต่ตนไม่เชื่อ จึงเค้นถาม จนสุดท้ายโยนความผิดให้ตา โดยบอกว่าตาเป็นคนทำร้ายร่างกายเด็ก ตนรับไม่ได้ ทำไมถึงไปโยนบาปให้พ่อตัวเอง

เมื่อโทรศัพท์ไปถามอดีตแม่ยาย ได้ความว่า อดีตเมียได้รับลูกไปเลี้ยงตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จึงมั่นใจว่าอดีตเมียต้องทำร้ายลูกแน่นอนเพราะ เป็นคนโมโหร้าย เวลาไม่พอใจจะชอบตบตีตนด้วยตอนที่คบกัน ส่วนแฟนใหม่ของฝ่ายหญิงจะทำร้ายร่างกายด้วยไหมตนไม่แน่ใจ

ทั้งนี้ ตำรวจได้เรียกตัว แม่เด็กชายวัย 4 ขวบ และ พ่อเลี้ยง มาสอบปากคำโดยให้การว่าทำร้ายจริง โดยวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา เด็กชายอุจจาระใส่ที่นอน และนั่งเล่นอุจจาระตัวเอง ด้วยความโมโหจึงใช้สายยางฟาดเข้าตามลำตัวหลายครั้ง แต่อาการที่ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ ยืนยันว่าไม่ได้ลงมือทำ

vlcsnap-2020-08-19-12h18m35s2
บรรยากาศที่โรงพัก

ทั้งนี้ นายกฤษณ์ ทรงฤทธิ์ ตาของเด็ก 4 ขวบ ไม่เชื่อ คำให้การของของพ่อเลี้ยง เพราะที่ผ่านมามักมีเรื่องทะเลาะกับลูกสาวตนเป็นประจำ นอกจากนี้ตนเห็นหลานชาย ครั้งล่าสุดคือประมาณ 1 เดือนก่อน ก็ไม่เห็นมีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด มีเพียงอาการเศร้าซึมเท่านั้น 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้นำตัว แม่ กับ พ่อเลี้ยง เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.โคกคราม เพราะเกรงวาจะถูกรุมประชาทัณฑ์ เพราะญาติของฝั่งพ่อเด็กชาย 4 ขวบได้เดินทางไปติดตามคดี ที่สน.บางเขน หวั่นว่าจะแม่ และ พ่อเลี้ยง จะถูกทำร้าย เพราะ ฝ่ายหญิงพึ่งตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ