กลับมาทวงความยุติธรรม! "Stranger 2" เปิดโปงกระบวนการยุติธรรมของเกาหลีใต้

19 ส.ค. 63

Netflix พร้อมเสิร์ฟซีรีส์ Stranger 2 เอาใจแฟนซีรีส์ในภาคแรกที่สนุกลุ้นทุกอีพี กับเรื่องราวการเปิดโปงกระบวนการยุติธรรมของเกาหลีใต้ครั้งใหญ่ พล็อตเรื่องที่พลิกปมไปมาในการตามล่าตัวผู้กระทำผิดที่แทรกซึมอยู่ในหลายหน่วยงานด้านความยุติธรรม ทั้งอัยการ ตำรวจ นักการเมือง รวมถึงนักธุรกิจระดับประเทศ

849975

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ชมละครเพลิงนาง ย้อนหลัง คลิก
- แจ้งเกิด #ไบร์ทวิน ชวนดู เพราะเราคู่กัน บน Netflix
- Netflix แถลงข่าวเปิดตัว “เคว้ง” (The Stranded)
- เราไม่ได้อยู่ในฮอว์กินส์แล้ว... Netflix เดินหน้าสร้าง Stranger Things ซีซัน 4

โดยในงานแถลงข่าว Stranger 2 ที่กรุงโซล เกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา เหล่านักแสดงนำได้มาร่วมให้สัมภาษณ์ และพาทุกคนย้อนกลับไปทบทวนเรื่องราวในซีซั่นแรก

448746

แม้ว่าซีรีส์ Stranger จะออกไปทางเคร่งขรึม แต่บรรยากาศในการแถลงข่าวกลับเต็มไปด้วยมิตรภาพของเหล่านักแสดง โดยเฉพาะ โชซึงอู ผู้รับบทอัยการฮวังชีมก ที่พยายามจะเล่าถึงตัวละครของเขาที่มีความกดดันมากขึ้นในซีซั่น 2 แต่ยังคงเสน่ห์อยู่เหมือนเดิม “ในซีซั่น 2 เส้นทางของเขาจะไม่ถูกสั่นคลอน จะยังเดินตรงไปข้างหน้าอย่างมั่นคง”

924525

แบดูนาคอนเฟิร์มความสนุกด้วยการหยอกกับโชซึงอูว่าจะถ่ายทำ Stranger ไปจนถึงซีซั่น 5 ด้วยกัน “เพราะการสนับสนุนจากแฟนๆ จึงทำให้เกิดซีซั่น 2 ขึ้นมาได้.. จริงๆ เพราะโชซึงอูคนนี้ด้วย”

โชซึงอูก็ตอบกลับว่า “ก็คุณนะแบดูนา.. หวังว่าตอนที่ถึงซีซั่น 5 แล้วคุณจะยังทำให้ทุกคนสนใจและยังตื่นเต้นกับ Stranger ได้นะ”

167868

ส่วน จอนฮเยจิน นักแสดงฝีมือดีที่มาร่วมรับบทสำคัญ ได้พูดถึงการแสดงในครั้งนี้ว่า “ฉันจะรับบทเป็นตำรวจหญิงซึ่งเป็นตัวละครใหม่ใน Stranger 2 ตอนแรกก็กังวลมากกับการแสดงเป็นตัวละครนี้ ขณะเดียวกันก็เป็นบทที่ท้าทายมากๆ จนทำให้ตัดสินใจอยู่นาน แต่สุดท้ายฉันก็ปฏิเสธไม่ได้ที่จะรับบทนี้ค่ะ”

331342

และชเวมูซอง นักแสดงที่คุ้นหน้าและคุ้นฝีมือกันดีจะมารับหน้าที่สำคัญในฝั่งอัยการ ที่แม้ว่าซีรีส์จะเป็นเรื่องราวที่กดดันมาก แต่เขากลับรู้สึกสนุกและคุ้มค่าที่รับงานแสดงเรื่องนี้ “ตัวละครของผมทำให้ผมรู้สึกมีอำนาจมากครับ แล้วก็อย่าไว้ใจอีจุนฮยอกเป็นอันขาดนะ ผมว่าคนที่น่าเชื่อถือมีแค่โชซึงอูเท่านั้น”

โดยใน Stranger 2 ตัวละครที่โดดเด่นยังคงเป็น อัยการฮวังชีมก (รับบทโดย โชซึงอู) และตำรวจสาวฮันยอจิน (รับบทโดย แบดูนา) สำหรับ ฮวังชีมก เขาคืออัยการรุ่นใหม่ที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ ในวัยเด็กเขาเคยผ่าตัดกลีบสมองที่ส่งผลให้อารมณ์ความรู้สึกหายไป นั่นทำให้เขาดูเป็นคนเย็นชา ไม่มีมนุษย์สัมพันธ์ ส่วนฮันยอจิน เป็นตำรวจหญิงที่รักในอาชีพ และเชื่อให้ความถูกต้องมากกว่าเงินทองหรือยศศักดิ์อำนาจใดๆ

269502

ร่วมด้วยตัวละครสีสันอย่าง ซอดงแจ (รับบทโดย อีจินฮยอก) อัยการรุ่นพี่ที่ยังคงสีเทาๆ ไม่รู้ว่าจะเลือกทางเดินที่ถูกหรือผิด, อียอนแจ (รับบทโดย ยุนเซอา) ผู้บริหารฮันโจกรุ๊ปคนใหม่, รวมถึงสองตัวละครใหม่ในซีซั่นนี้ อูแทฮา (รับบทโดย ชเวมูซอง) หัวหน้าอัยการแผนกกฏหมายอาชญากรรมผู้ต้องการอำนาจเบ็ดเสร็จในการพิจารณาคดี และ ชเวบิต (รับบทโดย จอนฮเยจี) หัวหน้าทีมเจ้าหน้าที่พิเศษของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

792383

Stranger 2 เล่าเรื่องราวสองปีให้หลังจากการเสียชีวิตของรองอธิบดีกรมอัยการ อีชางจุน (ยูแจมยอง) และแม้ว่าอัยการฮวังชีมก จะได้เป็นผู้ตรวจสอบพิเศษของนายกรัฐมนตรี แต่เขากลับย้ายไปทำงานที่อัยการเขต และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ ทำให้เขาได้พบกับตำรวจสาวฮันยอจินอีกครั้ง ทั้งยังร่วมมือกันเปิดเผยความจริงที่ถูกปกปิดไว้

391038

ขณะเดียวกัน Stranger 2 จะเน้นไปที่ความขัดแย้งระหว่างสำนักอัยการและฝ่ายตำรวจ เมื่อทางฝั่งอัยการต้องการอำนาจเบ็ดเสร็จในการพิจารณาคดี ขณะเดียวกัน ฝ่ายตำรวจก็พยายามรวบอำนาจในการสืบสวนสอบสวนเป็นอิสระจากสำนักอัยการ
Stranger: Season 2 เป็นผลงานกำกับของ พัคฮยอนซอก เขียนบทโดย อีซูยอน ฉายทุกคืนวันเสาร์ และอาทิตย์ ทาง Netflix เท่านั้น.

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส