ทหารรวบตัว "2 ผู้ต้องสงสัย" วางระเบิดตลาดสด ยะลา ระดับแกนนำ พร้อมวางมาตรการเข้าออกตลาดสดเข้ม

24 ม.ค. 61
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (24 ม.ค.61) บริเวณปากทางเข้าตลาดพิมลชัย ถนนกว้างเชียร กำลังทหารจาก ฉก.ยะลา 12 ร่วมกับกำลัง ตร.สภ.เมืองยะลา จำนวน 10 นาย ตั้งด่านตรวจยานพาหนะ ที่จะเข้าไปในตลาดพิมลชัย อย่างเข้มงวด  โดยเฉพาะรถยนต์บรรทุกสิ่งของหนัก และรถจักรยานยนต์บุคคลต้องสงสัย โดยเฉพาะจักรยานยนต์วัยรุ่น ที่มีการปิดบังอำพรางใบหน้า เพื่อป้องกันเข้าไปก่อเหตุซ้ำในตลาด และสร้างขวัญกำลังใจ ตลอดจนเรียกขวัญของผู้ใช้บริการซื้อขายสินค้าในตลาดให้กลับคืนมาเหมือนเดิม
เจ้าหน้าที่ตรวจรถ เข้า-ออก ตลาดพิมลชัย จ.ยะลา
ทั้งนี้ได้กำหนดให้มีเส้นทางเข้าตลาดเพียง 2 เส้นทาง คือ เส้นทางถนนกว้างเชียร และเส้นทางถนนรถไฟ ซอยเลียบทางรถไฟ และเปิดทางออกได้ในหลายเส้นทาง ซึ่งในเส้นทางออกทุกเส้นทางจะมีกำลัง อส.ประจำการเส้นทางละ 2 นาย
เจ้าหน้าที่ตรวจรถจักรยานยนต์ เข้า-ออก ตลาดพิมลชัย จ.ยะลา
สำหรับการติดตามจับกุม ผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุในครั้งนี้ หลังจาก พล.ท.ปิยวัฒน์  นาควานิช  แม่ทัพภาคที่ 4 ได้เปิดเผยว่า มีผู้มีอิทธิพล ไม่กี่ตระกูล ที่เป็นผู้บงการ ทาง พ.อ.สิทธิศักดิ์  เจนบรรจง ผบ.ฉก.ทพ.41 ต.วังพญา อ.รามัน จ.ยะลา ได้นำกำลัง ชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็ว เข้ารวบตัวผู้ต้องสงสัย จำนวน 2 คน หนึ่งใน 2ผู้ต้องสงสัยเป็น แกนนำฝ่ายปฏิบัติการอาร์เคเค ชำนาญการประกอบระเบิด  ในพื้นที่ อ.ยะรัง จ.ปัตตานี   ขณะนี้ได้นำตัวไปยัง กรมทหารพรานที่ 41 ต.วังพญา อ.รามัน จ.ยะลา แล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ