2 ซินแสดังถอดโหงวเฮ้ง “บิ๊กตู่” เปิดชัด ๆ บั้นปลาย จบสวยหรือไม่สวย (คลิป)

18 ส.ค. 63

เมื่อเวลา 10.55 น. วันที่ 18 ส.ค. ที่ตึกบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาล นายภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ซินแสชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ภายหลังปรับฮวงจุ้ยห้องทำงานของนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน ที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล ว่า ตนมาดูเรื่องการปรับทิศทางที่นั่ง ซึ่งนั่งแทนห้องทำงานเดิมของนายเทวัญ ลิปตพัลลภ อดีตรมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรีนั้น เดิมทีที่นั่งไม่ถูกทิศ จึงมาปรับให้ดีขึ้น เพื่อเสริมการทำงานร่วมกันแนวทางเดียวกัน และปรับให้เข้าที่เข้าทาง ไม่ขัดแย้งปีนเกลียวความคิดเห็นไม่ตรงกัน

611561

ทั้งนี้เดิมตำแหน่งที่นั่งถือว่าทิศทางไม่เด่นไม่ดี จึงปรับให้ดีขึ้นตามหลักฮวงจุ้ย แต่ไม่ได้ไปเพิ่มวัตถุมงคลหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรเพิ่มเติม เพราะอยู่ที่คนนับถือ รวมทั้งมาช่วยปรับภูมิทัศน์ห้องทำงานให้กับนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มาดูฮวงจุ้ยให้มีความเหมาะสม

นายภาณุวัฒน์ กล่าวว่า หลังจากนี้ก็จะไปดูที่กระทรวงพลังงานและกระทรวงการคลังต่อไป ในภาพรวมหลังการปรับ ครม.นั้น ยังยืนยันคำเดิมเหมือนที่เคยพูดไว้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะอยู่ถึง 2 สมัย เพราะโหงวเฮ้งดีคางมั่นคง ส่วนพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ก็มีโหงวเฮ้งดีหน้ากลม ทำให้สามารถปรับตัวกับสิ่งแสดล้อมเคลียร์ทุกอย่างได้ แต่สิ่งที่ต้องกังวล คือ เรื่องของสุขภาพ ขณะที่ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย มีความมั่นคง ดังนั้นถือว่าทั้ง 3 ท่าน โหงวเฮ้งดีอยู่ ขณะที่ดวงของนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รมช.แรงงาน นั้น เป็นคนโหงวเฮ้งดี และขอให้จับตาดูในวันข้างหน้า มีอนาคตที่ยังไปอีกไกล

471570

"วันนี้ต้องมองด้วยว่า สถานการณ์เช่นนี้ ใครที่จะเหมาะเป็นนายกฯ เพื่อความมั่นคงของรัฐบาล ต้องมีคนคุมเกมทุกอย่างให้อยู่ในกรอบ และเดือนนี้เป็นเดือนในลักษณะเป็นลิงหลอกเจ้า วุ่นวาย สารพัดปัญหา รับปากอย่างก็ทำอีกอย่าง และเดือนหน้าก็มีเรื่องจุกจิกอยู่ แต่ที่เป็นห่วงคือเดือน ต.ค. จะมีปัญหา ถ้าไม่เบรกให้ดีจะถึงขั้นให้ฟืนไฟหรือเสียเลือดเสียเนื้อ แต่เชื่อนายกฯ ไม่ทำเรื่องพวกนี้ เพียงแต่มีคนสร้างสถานการณ์ขึ้นมา แต่ยืนยันรัฐบาลจะคงต่อไปได้สองสมัย" นายภาณุวัฒน์ กล่าว

นายภาณุวัฒน์ กล่าวอีกว่า ภายหลังเปลี่ยน ครม. แล้วก็จะนิ่งทำงานกันต่อ แต่ปีนี้เป็นปีชงของปีมะเมีย ซึ่งนายกฯ ก็ปีมะเมีย แต่พ้นเคราะห์แล้ว แต่ก็ยังมีรัฐมนตรีที่อยู่ปีมะเมียอีกหลายคน เช่น นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศึกษาธิการ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรมและนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข

ดังนั้นถือว่าดวง ครม.วุ่นวายปีเยอะถึง 10 กว่าคน ที่ดวงดี 20 กว่าคน จึงถือว่าดวงดีมากขึ้น แต่อาจมีความวุ่นวายอื่น ๆ บ้าง ขณะที่ดวงทีมเศรษฐกิจ ยังไม่รู้ว่าแต่ละคนเกิดปีอะไร แต่นายสุพัฒนพงษ์ ถือเป็นปีที่ดี ถือว่ามาช่วย อย่างไรก็ตาม เมื่อเลยเดือน ต.ค. สถานการณ์หลาย ๆ อย่างจะดีขึ้น แต่ในเดือนชวด ซึ่งตรงกับเดือน ธ.ค. นายกฯ ก็จะปั่นป่วนหน่อย แต่ไม่น่ามีอะไรมาก ดวงจะช่วยเกื้อหนุนพยุงไปได้

761182796943

เมื่อถามว่า สถานการณ์ช่วงนี้รัฐบาลต้องระวังเรื่องอะไรเป็นพิเศษ นายภาณุวัฒน์ กล่าวว่า ตอนนี้ก็ถือว่าดี นายกฯ ใจเย็นขึ้น และอย่าลืมว่า พระสยามเทวาธิราชมีจริง ใครคิดไม่ดีกับบ้านเมืองจะแพ้ภัยตัวเอง อดีตนายกฯ สองคนก็แพ้ภัยตัวเองไม่มีใครไปทำให้ เดินพลาดเองทั้งหมด ม็อบตอนแรก ๆ ก็ออกมาดี แต่กลับมาทำลายตัวเองแทรกเรื่องเบื้องสูง จึงมีประชาชนออกมารุมตี รัฐบาลไม่ต้องทำอะไรเพราะทุกคนเดินพลาดตัวเองหมด ทั้งนี้นายกฯ ตอนนี้แม้จะพ้นเคราะห์แล้ว แต่ก็ยังอยู่ในปีชง แต่เมื่อถึงปีหน้าก็โปร่ง ผ่านตรุษจีนไปแล้ว แต่อยู่ที่ครม.ด้วย ซึ่งครม.ชุดนี้ที่เปลี่ยนดวงดีมากกว่าดวงไม่ดี

216113881674

ซินแส ภาณุวัฒน์ วิเคราะห์โหงวเฮ้ง พล.อ.ประยุทธ์ โหงวเฮ้งดี 
ดวงตา มีอำนาจ
น้ำเสียง มีพลัง
ปลายคางสวยใหญ่ มั่นคง
รูปร่าง สูงใหญ่
ส.ค. เป็นเดือนวอก (ลิง) จึงเป็นลักษณะ ลิงหลอกเจ้า วุ่นวาย สารพัดปัญหา รับปากอย่างก็ทำอีกอย่าง
ก.ย. จะมีเรื่องจุกจิกกวนใจ
ต.ค. จะมีปัญหา จะมีคนสร้างสถาณการณ์ขึ้นมา ถ้าไม่เบรกให้ดีจะถึงขั้นให้ฟืนไฟ / เสียเลือดเสียเนื้อ

533768767988

ซินแส ภาณุวัฒน์ วิเคราะห์โหงวเฮ้ง พล.อ.ประวิตร โหงวเฮ้งดี
หน้ากลม เป็นธาตุน้ำ สามารถปรับตัวได้กับทุกสภาวะ เป็นมือประสานสิบทิศ เคลียร์ทุกอย่างได้
ดวงตาเล็ก แต่มีพลัง
ปลายคางสวยใหญ่ มั่นคง
เกิดปีระกา เป็นคนละเอียด
เกิดเดือน ส.ค. เป็นเดือนวอก (ลิง) ฉลาด แก้ปัญหาได้ดี
อาจมีปัญหาเรื่องสุขภาพ

139745

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผอ.สถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตนได้วิเคราะห์สถานการณ์ดวงเมืองประเทศไทย ในช่วงระหว่างเดือนส.ค.63 ไปจนถึงวันที่ 7 ก.ย.63 กับสถานการณ์ที่ไม่น่าไว้วางใจ จากจับยามดาวมฤตยูทับดวงเมือง และมีความเคลื่อนไหวกลุ่มนักศึกษาเยาวชนปลดแอก ที่เหตุการณ์มีโอกาสรุนแรง เพราะดวงเมืองปะทะเดือนสิงหาคม ดวงแตกแยกทั้งผู้นำรัฐบาลกับผู้นำฝ่ายเยาวชนนักศึกษาปลดแอก ที่กำลังจะนำความแตกแยกตายจากมาสู่บ้านเมือง ทำให้คนไทยฆ่ากันเองเหมือนฮ่องกง อีกทั้งแรงยุแหย่จากต่างชาติ ซึ่งฝ่ายรัฐบาลต้องประคองตัวให้ผ่าน และต้องรับสถานการณ์ให้ได้ จึงจะผ่านวิกฤตนี้ไปได้ทุกอย่างจะเบาลง เมื่อดาวเคลื่อนตัวและกำลังของศัตรูอ่อนลง ประเทศชาติจะเดินหน้าต่อไป

150251

ซินแสเข่ง วิเคราะห์โหงวเฮ้ง พล.อ.ประยุทธ์
คิ้ว (หน้าที่การงาน / ตำแหน่ง)
เข้มหนา - มีความมั่นคงในหน้าที่การงาน

แก้ม (อำนาจ บารมี)
แห้งยุบ – อำนาจบารมีไม่ดีเท่าที่ควร และระหว่างนี้จะมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ

คาง (ชีวิตบั้นปลาย)
ไม่สวย – มีอุปสรรคในชีวิตบั้นปลาย

189732

ซินแสเข่ง วิเคราะห์โหงวเฮ้ง พล.อ.ประวิตร
คิ้ว (หน้าที่การงาน / ตำแหน่ง)
ค่อนข้างบาง - ตำแหน่งหน้าที่ไม่มั่นคง

แก้ม (อำนาจ บารมี)
อวบอิ่ม เปล่งปลั่ง – มีความมั่นคงเรื่องอำนาจ บารมี

คาง (ชีวิตบั้นปลาย)
อิ่มสวย – มีความสุขในชีวิตบั้นปลาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส