แฉครูหื่นปีนกำแพงส้วมข่มขืน ด.ญ. 11 ยื่น 2 แสนจบคดี เพื่อนเผยตุ้งติ้งไม่เชื่อก่อเหตุ (คลิป)

18 ส.ค. 63

จากกรณีวันที่ 17 ส.ค. 63 ชาวบ้านหมู่ 3 ต.ดินจี่ อ.คำม่วน จ.กาฬสินธุ์ ร้องเรียนผ่านอมรินทร์ ทีวี ว่าลูกสาว อายุ 11 ขวบ ถูกครูประจำชั้น อายุ 56 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 11 ส.ค. 63 เวลาประมาณ 14.00 น. ขณะที่เด็กหญิงกำลังนั่งเรียนหนังสือ แล้วขออนุญาตครูไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นครูประจำชั้นได้เดินตามไปที่ห้องน้ำ ปีนผ่านห้องข้าง ๆ พร้อมใช้มือปิดปาก ผลักเด็กเข้าผนัง ล่วงละเมิดโดยการใช้นิ้ว ก่อนที่เด็กจะดิ้นและวิ่งหนีออกมาได้

จากนั้นช่วงเย็นหลังเลิกเรียน แม่ของเด็กสังเกตเห็นว่าเด็กมีอาการซึม เมื่อสอบถามจึงทราบความจริงว่าเด็กถูกล่วงละเมิด จึงพาลูกสาวไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.คำม่วง พบว่าอวัยวะเพศฉีกขาด

704810

วันที่ 18 ส.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านของเด็กผู้เสียหายบริเวณ อ.คำม่วน จ.กาฬสินธุ์ นางแดง (นามสมมติ) อายุ 41 ปี แม่ของเด็กผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ลูกสาวคือด.ญ.วิว (นามสมมติ) อายุ 11 ปี เรียนชั้น ป.5 ส่วนผู้ก่อเหตุคือครูสอนวิชาคณิตศาสาตร์

959850757318

เหตุเกิดวันที่ 11 ส.ค.63 หลังเลิกเรียน ลูกสาวได้กลับมาบ้านแล้วมีอาการซึมเศร้าแปลก ๆ ทั้งที่ปกติลูกสาวจะเป็นเด็กร่าเริง ลูกสาวเล่าให้ฟังว่าถูกครูทำอนาจารภายในห้องน้ำของโรงเรียน ขณะเกิดเหตุลูกสาวเรียนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนเวลา 14.00 น. เกิดปวดปัสสาวะ ขออนุญาตคุณครูไปเข้าห้องน้ำที่ห้องนำรวม อยู่บริเวณชั้นล่างด้านหลังอาคารเรียน

204235

ในขณะที่ลูกสาวกำลังปัสสาวะอยู่ในห้องน้ำ ครูเดินมาเข้าห้องน้ำข้าง ๆ ปีนกำแพงกั้นห้องน้ำสูง 2 เมตร ข้ามมายังห้องน้ำของลูกสาว จากนั้นใช้มือขวาปิดปากไม่ให้ลูกสาวส่งเสียงร้อง และใช้มือซ้ายดันลูกสาวให้หลังชนกำแพง บอกว่า "อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร" ก่อนถกเสื้อ ทำอนาจารกับร่างกายและใช้มือสอดใส่อวัยวะเพศ และใช้ลิ้นกระทำ ลูกสาวดันตัวครูออกก่อนจะวิ่งหนีเข้าไปในห้องเรียน ซึ่งหลังจากนั้นครูก็ขึ้นมาบนห้อง และสอนหนังสือกับเด็กนักเรียนตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

860152403929

หลังจากเกิดเหตุ ตนเองก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่าคุณครูจะมาทำอนาจารกับเด็กนักเรียนแบบนี้ได้ อีกทั้งครั้งนี้ไม่ได้เป็นครั้งแรก ลูกชายของตนเองที่ตอนนี้อายุ 20 ปี ตอนอายุ 9 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.4 ก็เคยถูกครูคนดังกล่าวทำอนาจารในลักษณะคล้ายกัน โดยการจับอวัยวะเพศจนปลายอวัยวะเพศฉีกขาดมาแล้ว แต่ตนเองเห็นว่าเป็นเด็กผู้ชายจึงไม่ได้ติดใจและไม่คิดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะมาเกิดกับลูกสาวของตนเองซ้ำอีก

976411

จากนั้น ตนไปพบผู้อำนวยการโรงเรียน จากการประชุมและทำการสอบถามคุณครูที่ก่อเหตุ ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง อีกทั้งยังยื่นขอเสนอให้ทางครอบครัว จำนวน 2 แสนบาท เป็นค่าจบเรื่อง แต่ตนไม่ยินยอม เนื่องจากสงสารลูก ที่ต้องมาพบเจอกับเหตุการณ์เลวร้าย และเกรงว่าหากปล่อยไว้ก็จะไปก่อเหตุดังกล่าวกับนักเรียนคนอื่นอีก อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้น ตนเองโกรธมากที่มาทำกับลูกสาวของตนเองแบบนี้ หลังจากนี้ตนเองอยากให้ถูกปลดจากวิชาชีพครู และรับผิดชอบค่าเยียวยาให้กับลูกสาวของตนเอง และขอดำเนินคดีเอาผิดให้ถึงที่สุด

519604545816

โดยโรงเรียนดังกล่าวเปิดสอนตั้งแต่ชั้น อ.1 - ป.6 มีนักเรียน 53 คน ห้องน้ำจุดเกิดเหตุเป็นห้องน้ำรวม อยู่บริเวณด้านหลังอาคารเรียน

923155

ด้าน นางนก (นามสมมติ) อายุ 42 ปี ชาวบ้าน กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น หากคุณครูรายดังกล่าว กอเหตุจริง ก็อยากให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ พร้อมทั้งอยากให้ทางโรงเรียนหรือเขตการศึกษาตรวจสอบรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากขณะเกิดเหตุก็ยังคงอยู่ในเวลาเรียนของเด็กนักเรียน หากเป็นไปได้ก็อยากให้ถูกปลดจากการเป็นครู หรือออกจากราชการไปเลย จะได้ไม่ต้องมาเกิดเหตุกาณณ์ดังกล่าวซ้ำอีกกับเด็กคนอื่น

หลังเกิดเรื่องตนเองก็รู้สึกสงสารเด็ก เพราะเด็กอยู่ในอาการผวา ไม่กล้าไปโรงเรียน นอนร้องไห้อยู่ตลอด ผู้ก่อเหตุเป็นครูเปรียบเสมือนแม่พิมพ์ของชาติ ไม่น่ามาทำพฤติกรรมแบบนี้

658767

นายวิมล ปัญญพิมพ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน ระบุว่า หลังเกิดเหตุ โรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจ และแจ้งเรื่องให้ทางเขตการศึกษารับทราบแล้ว ขณะนี้ทางเขตการศึกษา จะมีการตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงถึงกรณีที่เกิดขึ้น ระหว่างนี้ยังคงอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ และได้มีการเรียกตัวคุณครูรายดังกล่าวไปสอบสวนที่เขตการศึกษา ซึ่งเพื่อนของครูคนดังกล่าวบอกว่ามีลักษณะอ้อนแอ้น และบอกว่าตอนนี้ สภาพจิตใจย่ำแย่ถึงขั้นอยากจะฆ่าตัวตาย เพราะเครียดมาก อีกทั้งเพื่อนครูไม่คาดคิดว่าจะก่อเหตุได้ เนื่องจากมีลักษณะติ้งตุ้ง

371952

นอกจากนี้ หลังจากมีการสอบสวนแล้วเสร็จ และพบว่า คุณครูรายดังกล่าว เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง ก็จะมีการลงโทษขั้นสูงสุด โดยการปลดคุณครูรายดังกล่าวออกจากวิชาชีพครูทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส