"แต้ว ณฐพร" เปิดใจครั้งแรกเผยสถานะ "ไฮโซณัย" ตอบดราม่าชาวเน็ตด่าไม่มูฟออน

18 ส.ค. 63

เปิดใจครั้งแรก! "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ตอบทุกประเด็นดราม่าชาวเน็ตด่าเลิก "ต้น อาชว์" มูฟออนเร็ว เผยสถานะ "ไฮโซณัย" หลังดินเนอร์พร้อมหน้าครอบครัว

ข่าวเกี่ยวข้อง
"แต้ว ณฐพร" ควง "ไฮโซณัย" ดินเนอร์กับครอบครัว สัมพันธ์แนบแน่น
- 
เปิดตัว...? “แต้ว-ไฮโซณัย” ดินเนอร์หรูสุดหวาน!!

โดยวันนี้ 18 ส.ค. "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" เปิดใจครั้งแรกถึงประเด็นสตอรี่ไอจีดินเนอร์หวานกับ "ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา" ว่า

"ก็ชวนไปจะได้มาเจอกันหลายๆ คน ถามว่าเป็นการเปิดตัวไหม ก็ไม่นะคะ เพราะถ้าเป็นวันนั้นมันเป็นการผ่านอินสตาแกรมคนอื่น ไม่ได้เปิดตัวอะไร แต้วว่ามันเป็นเรื่องที่เราต้องค่อยๆ เรียนรู้ มันไม่ใช่อีเวนต์อ่ะ จะมาแกรนด์โอเพ่นนิ่งอะไร"

พะวงไหมกับการลงไอจีแต่ละครั้ง ?
"ไม่นะคะ เพราะเป็นคนที่เข้ามาในชีวิตเรา และเราไม่ได้พะวงว่าจะถ่ายคลิปติดเราหรือไม่"

ถือเป็นการไปทานข้าวกับคุณแม่ครั้งแรกหรือเปล่า ?
"ไม่ค่ะ ไปหลายครั้งแล้ว"

ความสัมพันธ์เป็นยังไงบ้าง ?
"ก็ดีค่ะ ก็โอเค เหมือนเราค่อยๆ ทำความรู้จักกัน ทุกอย่างต้องใช้เวลา ค่อยๆ เรียนรู้"

สถานะตอนนี้เรียกว่าอะไร ?
"เพื่อนที่เรากำลังทำความรู้จักกันให้มากขึ้น"

ta4

"ไฮโซณัย" ได้ไฟเขียวจากคุณแม่ ?
"ก็เป็นคนที่เราหวังดีด้วย และเราก็เชื่อว่าเขาหวังดีกับเรา เราก็เลยอยากพาไปรู้จักคนที่เรารู้จัก คำว่าไฟเขียว จะบอกใช่ ก็ไม่ได้ จะบอกไม่ใช่ ก็ไม่ได้ คือ อย่างตอนที่เราเป็นแฟนกับพี่ต้น เราก็ยังอยู่ในสายตาของคุณพ่อคุณแม่ตลอดเวลา ยังโดนว่า ยังโดนติ เราก็เลยรู้สึกว่า มันไม่ได้มีคำว่าไฟเขียว แต่ทุกอย่างในชีวิตเราจะปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ตลอด"

กับ "ต้น อาชว์" หลายคนชื่นชมที่เขาอยู่เคียงข้าง "แต้ว" ตลอด ?
"คือเราก็มองเขาเป็นคนในครอบครัวอยู่ตลอด อย่างพี่เต๋าเอง ก็จะชวนพี่ต้นมาตลอดเวลามีงาน เราเองก็รู้สึกอยากให้เขามา เพราะเขาเองก็ผูกพันธ์กับคุณพ่อมาก คุณพ่อเห็นเขามาตั้งแต่เด็กๆ และเขาก็มาแบบตั้งใจ เต็มใจจริงๆ อยากจะทำทุกอย่างเพื่อคุณพ่อ แต้วก็รู้สึกว่าเป็นคนในครอบครัวค่ะ เพราะเขาหวังดีกับแต้ว และเราก็หวังดีกับเขา"

ta1_1

ดราม่าต่างๆ ก่อนหน้านี้ เป็นยังไงบ้าง ?
"แต้วก็เห็นนะคะ แต่แต้วไม่ได้เอามาคิดอะไรมาก แต้วเขาใจว่าทุกคนมีสิทธิ์ในการจะพูดอะไร แต่แต้วก็คิดว่า มันเป็นสิทธิ์ของแต้วในการตัดสินใจในทุกเรื่อง กว่าจะมาถึงวันนี้ก็ใช้เวลา ทั้งตอนที่มันมีปัญหาหรือใช้เวลาในการแก้ไข จนมาถึงวันนี้ถามว่าเสียใจไหม ก็เสียใจอยู่แล้ว แต่แต้วว่าทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความทุกข์หรือความสุข เราทุกคนต้องเรียนรู้ที่จะก้าวออกมาให้ได้ ทุกข์ก็อย่าไปทุกข์นาน เรื่องที่ทุกข์ที่สุดในชีวิตที่เรากลัวมากๆ ก็คือ การที่เราเสียคุณพ่อ เราก็ต้องมูฟออนออกมาให้เร็ว เพื่อที่เราต้องกลับมามีชีวิตเหมือนเดิม แม้กระทั่งตอนที่มีความสุขมากๆ ก็อย่าไปยึดติดกับมันมาก พยายามอยู่กับตรงนี้ค่ะ เราไม่มีทางรู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้ และเกิดขึ้นเร็วมาก เพราะฉะนั้นพยายามมีสติ คนพูดอะไรแต้วก็ไม่ตัดสิน และไม่ไปพูดกับเขาว่าไม่ควรพูด แต้วก็ฟรีๆ เพราะรู้สึกว่า เราไม่สามารถห้ามใครได้ และก็ไม่มีใครสามารถห้ามแต้วได้เหมือนกัน มันคือการตัดสินใจในชีวิตของเรา ที่เราอาจจะต้องรับผลกระทบ"

แต้วมูฟออนแล้วแต่ชาวเน็ตไม่มูฟออน ?
"เราก็รู้สึกว่า ก็พูดได้เต็มที่ ไม่เป็นไร เราก็ใช้ชีวิตของเรา สิ่งที่เราทำในวันนี้จะมีผลในอนาคตของเรา คำพูดของใครไม่ได้จะทำให้มีผลกระทบอะไรกับชีวิตเรา เราแคร์คนรอบข้าง เราไม่ทำให้ใครเสียใจกับการตัดสินใจของเราก็พอแล้ว"

คำว่า ดาราต้องคู่กับไฮโซ ?
"มันเป็นคำสรุปสั้นๆ แต่แต้วว่ามันมองตื้นไป กว่าจะมาถึงวันนี้ เราผ่านมาเป็น 10 ปี เพื่อพิสูจน์ว่าเราไปกันไม่ได้ มันผ่านการแก้ไข และไม่แก้ไขมาเยอะมาก การที่จะมาตัดสินใจแบบนั้นมันตื้นไป คำว่าไฮโซ แต้วก็ไม่รู้ว่าแต้วใช่หรือไม่ใช่ คนที่ถูกเรียกก็ไม่รู้ว่าเขาจะชอบหรือไม่ชอบ แต่ถ้าคนที่เขาไม่ชอบก็คงไม่แฟร์ที่จะต้องถูกกำจัดความแค่คำนี้ เขาอาจจะอยากถูกมองเป็นอย่างอื่นหรือเปล่า ในสิ่งที่เขาทำ แต่ถ้าคนที่ชอบแต้วก็ไม่แตะอะไร"

ta3_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส