ล่าไอ้หื่น! ข่มขืนเด็ก 11 ต่อหน้าพระประธาน ก่อนลากไปซ้ำที่กระท่อม

18 ส.ค. 63

ล่าตัวไอ้หื่นใช้มีดจี้เด็กหญิงวัย 11 ข่มขืนต่อหน้าพระประธาน ก่อนลากไปลงมือซ้ำที่กระท่อม พบก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

ตำรวจ สภ.หนองสังข์ จ.ชัยภูมิ และชาวบ้านลงพื้นที่ไล่ล่าคนร้าย เป็นชายร่างอ้วน ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.วัย 11 ขวใบ ที่วัดร้างท้ายหมู่บ้านหนองหญ้าปล้อง ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ก่อนจะใช้มีดจี้ไปข่มขืนต่อที่กระท่อมปลายนา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "ข่มขืน"
- แม่ “ไอ้ปี้” ฆ่าข่มขืนสาวสติไม่ดีหมกป่าป้องลูกคนดี กล้องเผยชัดขี่รถวกดูศพ (คลิป)
- ล่า! ลุงหื่นลวงยาย 80 ข่มขืน แถมฉกเงินอ้างรู้จักคนในหมู่บ้าน ลูกเผยแม่นอนผวาทุกคืน (คลิป)
- ชาวบ้านจะไม่ทน! ตะเพิด ผอ.โรงเรียนใช้ตำแหน่งประกันครูพละหื่น ข่มขืนนักเรียน ป.6
- รวบลุงหื่นดักจี้เมียเก่าลากข่มขืน แม่โบ้ยอดีตสะใภ้หวงก้าง สูบเงินเลี้ยงผัวใหม่ (คลิป)

โดยก่อนที่จะมีการไล่ล่าตัวคนร้าย เหตุการณ์นี้เริ่มจาก นายเอ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี พ่อของ ด.ญ.วัย 11 ขวบ หาลูกสาวไม่เจอ จนกระทั่งช่วงค่ำ แน่ใจว่าลูกสาวหายตัวไปจากหมู่บ้านแน่แล้ว จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านและกำนันให้เกณฑ์ชาวบ้านออกค้นหา เพราะหวั่นซ้ำรอยคดีน้องชมพู่ อีกทั้งยังแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองสังข์ ช่วยออกติดตาม

กระทั่งชาวบ้านไปพบคนร้ายนั่งอยู่บนกระท่อมปลายนา นั่งกอดคอ ด.ญ.วัย 11 ขวบ ก่อนใช้มีดจี้ลากคอ ด.ญ.วัย 11 ขวบ ลงกระท่อมนา แล้ววิ่งตรงไปยังป่าทางขึ้นเขา

เจ้าหน้าที่และชาวบ้านเร่งระดมค้นหาและติดตามไปจนถึง 21.00 น. กระทั่งพบ ด.ญ.วัย 11 ขวบ ปั่นจักรยานฝ่าความมืดมาตามถนนในหมู่บ้าน ด้วยสภาพกระเซอะกระเซิง เนื้อตัวมอมแมม มีท่าทีอิดโรย เมื่อเด็กเห็นเจ้าหน้าที่และคุณพ่อ ก็เข้ามาโผกอดด้วยอาการสั่นเทา และได้เล่าเรื่องราวให้พ่อฟัง

ภายหลังเจ้าหน้าที่พาไปตรวจสอบร่างกายที่โรงพยาบาลแก้งคร้อ โดยผลตรวจร่างกายพบว่า มีร่องรอยถูกข่มขืน จึงมีการแจ้งความตามที่กล่าวข้างต้น 

จากการสอบประวัตินายประทาน เคยก่อเหตุข่มขืนในพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือคนชราบ่อยครั้ง และเคยถูกจับคดีข่มขืนมาแล้ว ก่อนถูกปล่อยตัวออกมา แล้วมาก่อเหตุกับ ด.ญ.วัย 11 ขวบ ตอนนี้ชาวบ้านในพื้นที่หวาดผวา รู้สึกกลัวและไม่สบายใจ อยากให้ตำรวจรีบจับตัวคนร้ายให้ได้

ต่อมา ร.ต.อ.สมศักดิ์ เจ้าของคดี ได้รวบรวมพยานหลักฐานก่อนขออนุมัติศาลออกหมายจับ อีกทั้งยังได้ระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เต้าหน้าที่ป่าไม้ และชาวบ้าน เดินเท้าออกติดตามคนร้าย หลังหลบหนีขึ้นภูเขาภูผาแดง แต่ยังไม่พบตัวคนร้าย 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ