หนุ่มคลั่งรักสาวเสิร์ฟโดดปล้ำในแท็กซี่ เหยื่อขัดขืนซ้อมน่วม ฝ่ายหญิงรับสนิทแต่ไม่ได้คบ (คลิป)

17 ส.ค. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel ได้โพสต์ข้อความ สาวเสิร์ฟร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านแยกพระนั่งเกล้า ถูกลูกค้าชื่อที่มาแอบชอบ ทำร้ายร่างกาย โดยเหตุเกิดวันที่ 14 ส.ค.63 ที่ผ่านมา ในวันที่เกิดเหตุได้นายหนุ่ม ได้ไปดื่มเหล้าที่ร้านที่ทำงาน ขากลับบ้านสาวรายนี้กำลังจะกลับขึ้นแท็กซี่ แต่นายหนุ่มได้เดินตามและนั่งแท็กซี่ไปด้วย

776257

จากนั้นพยายามลวนลาม แต่เธอไม่ยอมจึงถูกทำร้ายร่างกาย ตลอดระยะทางเธอบอกให้แท็กซี่ไปส่งที่ซอยเรวดี จ.นนทบุรี แต่พอถึงหน้าปากทาง นายหนุ่มไม่ยอม แต่ให้ไปส่งที่บ้านของนายหนุ่ม เธอได้วิ่งหนีลงมาจากรถ แต่ก็ถูกกระชากลากถูให้เข้าไปในห้อง โดยใช้กำปั้นต่อยตรงบริเวณเบ้าตา ทำให้เส้นเลือดฝอยในตาแตก ดั้งจมูกหักเล็กน้อย และใช้ฝ่ามือทุบตีบริเวณศีรษะ และบีบคอ พร้อมทั้งใช้เท้าเหยียบหน้า ก่อนที่เธอจะวิ่งหนีตายออกมาจากห้องของนายหนุ่ม และไปพบกับเจ้าหน้าที่สายตรวจ จึงสามารถออกมาได้

357662

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้พูดคุยกับ น.ส.จินดา (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดวันที่ 14 ส.ค.63 เวลา 01.30 น. ขณะที่ตนกำลังเลิกงาน และจะเดินทางกลับบ้านที่ซอยเรวดี ย่านตลาดขวัญ จ.นนทบุรี เพราะในวงเหล้าได้ยินนายหนุ่มพูดว่า ตนจะต้องกลับกับนายหนุ่ม จึงรีบเดินออกมาจากร้าน และเดินข้ามถนนไปเรียกแท็กซี่ ขณะที่กำลังขึ้นรถแท็กซี่ จะปิดประตูนายหนุ่มได้ใช้มือดันประตูไม่ให้ปิด พร้อมกับขึ้นรถมาด้วย ซึ่งจังหวะนั้นตนคิดว่านายหนุ่ม คงไม่ทำร้ายร่างกาย จึงบอกให้แท็กซี่ไปซอยเรวดี ซึ่งเป็นบ้านพักอาศัยของตน

cg-1_1

เวลาผ่านไปครูหนึ่ง นายหนุ่มได้เริ่มการลวนลามพยายามจูบตน จึงได้ปฏิเสธใช้มือจิกหัวไม่ยอมให้นายหนุ่มจูบ นายหนุ่มโมโหจึงเริ่มทำร้ายร่างกาย โดยใช้กำปั้นต่อยตรงบริเวณเบ้าตาทั้ง 2 ข้าง ทำให้เส้นเลือดฝอยในตาแตก ดั้งจมูกหักเล็กน้อย และใช้ฝ่ามือทุบตีบริเวณศีรษะ และบีบคอ ตนจึงไม่สามารถร้องขอความช่วยเหลือจากแท็กซี่ได้ เพราะเจ็บและไม่สามารถพูดได้ แท็กซี่พยายามบอกว่าใจเย็น ๆ อย่าทำร้ายร่างกาย แต่นายหนุ่มได้บอกว่าอย่ายุ่ง เพราะเป็นเรื่องของผัวเมีย

663222

เมื่อแท็กซี่ วนไปจะถึงซอยเรวดีแล้ว ก็ถูกนายหนุ่มบอกให้ไปที่บ้านของนายหนุ่ม ซึ่งตลอดทางก็บอกว่าให้ไปโรงพัก นายหนุ่มก็ท้าบอกว่าไปแจ้งความเลย เพราะไม่กลัว

 

799003

ทั้งนี้ตนรู้จักกับนายหนุ่มได้ 2 เดือนแล้ว นายหนุ่มเพิ่งมาบอกชอบเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนมากตนจะคุยกับเพื่อนของนายหนุ่มมากกว่า ตนไม่ได้หลอกลวง เพื่อจะเอาข้าวของหรือเงินของนายหนุ่ม ส่วนมากนายหนุ่มจะเป็นคนหยิบยื่นให้เอง ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ ที่นายหนุ่มโอนเงินมาให้จำนวน 4,000 บาท ซึ่งตอนแรกตนก็ปฏิเสธ หลายคนมองว่าตนให้ความหวังก็อาจจะใช่ แต่ตนคิดกับนายหนุ่มเป็นเพียงแค่ลูกค้าเท่านั้น 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส