ระทึก! รถขนเหล็กเบรกไม่ทันพุ่งเสียบ 2 คันรวด คนขับยันมัดแน่นไถลเพราะแรงเหวี่ยง (คลิป)

17 ส.ค. 63

จากกรณีอุบัติเหตุรถกระบะ ทะเบียน ตต-522 กทม. มีนายวัชระ มะโนศรี อายุ 26 ปี เป็นผู้ขับขี่และได้บรรทุกเหล็กกล่องมัดพาดบนหลังคา แต่เบรกกะทันหันทำให้เหล็กหลุดพุ่งทะลุไปเสียบกระจกหลังรถยนต์ที่อยู้ด้านหน้า 2 คัน พังเสียหาย โดยคันแรกเป็นรถยนต์ ฮอนด้า HR-V สีดำ ทำเบียน 5 กฉ-6649 กทม. กระจกด้านหลังแตกทั้งบาน

766072655668

ส่วนคันที่ 2 คือรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน ฆค-7781 กทม. กระจกด้านหลังแตกเป็นรู แต่ยังโชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดบน ถนนพระราม 3 แยกคลองเตย แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ

370102

น.ส.ภัทรานิษฐ์ ธรรมสิทธิ์โสภณ อายุ 61 ปี เจ้าของรถซีวิค กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถไปล้างที่คาร์แคร์แห่งหนึ่ง เมื่อมาถึงช่วงเกิดเหตุพบแผ่นเหล็กคิ้วกะทะล้อโดยไม่ทราบว่ามาจากรถคันใด กลิ้งอยู่บนท้องถนน ตนจึงหักหลบและเหยียบเบรกก่อนรู้สึกว่ามีวัตถุบางอย่างชนกระจกท้ายเข้าอย่างจังจนทะลุ

cg-

เมื่อลงมาดูก็ไม่พบว่ารถเอชอาร์-วี ชนท้ายแม้แต่อย่างใด แต่กลับพบเส้นเหล็กความยาวประมาณ 6 เมตร ตกหล่นอยู่ข้างรถก่อนมาทราบว่าเป็นของรถกระบะที่บรรทุกตามหลังมา ซึ่งโชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ แค่รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพียงเท่านั้น

188593

ด้านนายวัชระ มะโนศรี อายุ 26 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนกำลังนำเส้นเหล็กกล่องรวม 90 เส้น จากหลายขนาดรวมน้ำหนักประมาณ 1 ตันกว่า ไปส่งมอบให้ลูกค้าที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ขณะนั้นตนอยู่เลนที่ 2 ก่อนเปลี่ยนมาเลนขวาสุด เมื่อมาถึงช่วงเกิดเหตุรถยนต์ที่อยู่ด้านหน้าได้เบรกกะทันหัน

850544304843

ทั้งนี้ตนพยายามเหยียบเบรกเช่นกัน แต่ไม่ทันการณ์ส่งผลให้เส้นเหล็กเสียบท้ายรถยนต์เข้าอย่างจัง และมีอีก 1 เส้นที่หลุดไปพุ่งชนกระจกท้ายรถอีก 1 คัน ทั้งนี้ตนขอยืนยันว่ามีการใช้เชือกรัดเหล็กอย่างดี แต่แรงส่งของน้ำหนักเหล็ก ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส