เปิดใจสาวผู้ช่วยพยาบาล แค้นใจเทหมามุ่ยใส่เบาะรถผัวเก่า แฉขี้เมาทุบตี ซ้ำคบซ้อน (คลิป)

17 ส.ค. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel" แชร์ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพนาทีสาวคนหนึ่งแต่งชุดคล้ายพยาบาล เดินเข้าไปทำอะไรบางอย่างที่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่บริเวณหน้าห้องพัก ก่อนที่สัญญาณเตือนจะดังขึ้นและรีบวิ่งหลบหนีไป โพสต์ระบุว่า "ทำไมชุดที่ใส่กับการกระทำมันสวนทางกันวะ (ผช.พยาบาล) มีคนจ้องทำร้าย ล่าสุดเอาหมามุ่ยมาเทใส่รถ เกิดกรณีแบบนี้เราแจ้งความได้ไหม"

320468

วันที่ 17 ส.ค. 63 นายบอย (นามสมมติ) เจ้าของรถจักรยานยนต์ กล่าวว่า รถคันเกิดเหตุคือรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีแดง ซึ่งเป็นรถใหม่ ยังไม่มีป้ายทะเบียน ทันทีที่เห็นว่ารถถูกโปรยหมามุ่ยใส่ ก็มั่นใจว่าเป็นแฟนเก่า ซึ่งทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาล อยู่โรงพยาบาลเดียวกันกับตน แต่เลิกรากันไปช่วงปลายเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เพราะก่อนเกิดเหตุ 1 ชั่วโมงอีกฝ่ายทักมาทางเฟซบุ๊กของ น.ส.ก้อย แฟนสาวคนปัจจุบันของตน ในลักษณะด่าทอ

499590

ซึ่งหลังเกิดเหตุตนก็เข้าแจ้งความโดยไม่ประสงค์ออกชื่ออีกฝ่าย เพราะคิดว่าจะข่มขู่เพื่อไม่ให้กลับมาหาเรื่องตนอีก แต่วานนี้ช่วงเย็นแม่ตนโทรศัพท์มาบอกว่าแฟนเก่าตนโทรไปหาแม่ตน พร้อมข่มขู่ว่าหมามุ่ยยังน้อยไป ต่อไปจะมาฆ่าทั้งตนและแฟนใหม่ โดยตนไม่ทราบว่าแฟนเก่าต้องการอะไร เพราะจบกันไปนานแล้ว ที่ผ่านมาเวลาเจอกันต่างคนก็ต่างหลบหน้า

606259

ซึ่งสาเหตุที่เลิกกันเพราะจับได้ว่าอีกฝ่ายไปแอบมีคนอื่น ตนก็บอกให้ออกจากห้องพักไป หลังจากนั้นต่างฝ่ายก็ต่างมีคนใหม่ โดยไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกัน โดยตนกับแฟนเก่าคบกันมา 5 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คนอายุ 4 ขวบ ขณะนี้แม่ตนคอยเลี้ยงดูให้อยู่ที่ต่างจังหวัด ซึ่งที่ผ่านมาตนก็ไม่เคยกีดกันให้แฟนเก่ามาเจอลูก

939828

น.ส.กานดา (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ผู้ช่วยพยาบาล ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากโกรธแค้นนายบอย แฟนเก่า ที่บอกเลิกตนและกล่าวหาว่าตนแอบมีชู้ ทั้งที่ฝ่ายชายก็แอบไปคบกับสาวคนใหม่ โดยตนคบกับนายบอย 5 ปี มีลูกด้วย 1 คน ที่ผ่านมานายบอยเป็นคนโมโหร้าย โดยเฉพาะเวลาเมา ชอบทำร้ายร่างกายตนตลอด ตนเคยแจ้งความมาแล้ว 4 ครั้ง ตั้งแต่ปี 2558-2562 มีทั้งตบตี เตะหน้า จนบวมช้ำ แต่เมื่อแจ้งความแต่ละรอบ เมื่ออีกฝ่ายมาขอโทษตนก็ยอมความ เพราะด้วยความรัก

446986

กระทั่งเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ตนได้คุยกับคนไข้รายหนึ่ง ลักษณะเป็นการให้คำปรึกษา นายบอยมากล่าวหาว่าตนมีชู้ ก็ไล่ตนออกจากบ้าน ตนคิดว่าตัวเองทำผิดที่ไปคุยกับคนอื่น จึงยอมออกมา หลังจากนั้นเดือนมกราคม ตนทราบว่านายบอยมีแฟนใหม่ แอบคบกันช่วงที่ฝ่ายชายออกไปขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างเป็นงานเสริม ก่อนเลิกกับตนประมาณ 2 เดือน ตนจึงรู้สึกแค้นแต่ยังเก็บเอาไว้ หลังจากนั้นเห็นผู้หญิงมานั่งรอนายบอยที่โรงพยาบาล และเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน วันเกิดเหตุเปิดดูรูปเก่า ๆ ที่ตัวเองถูกทำร้ายจนหน้าบวม จึงตัดสินใจทักเฟซบุ๊กผู้หญิงไปถามในทำนองว่ารู้หรือไม่ว่าผู้ชายมีเมียอยู่แล้ว แต่อีกฝ่ายเหมือนไม่สนใจ ด้วยความโมโห จึงหยิบหมามุ่ยที่เคยเตรียมเอาไว้จะเทใส่ผู้ชายตั้งแต่ปี 2561 ออกมา 5-6 เม็ด ส่วนตัวตั้งใจเทใส่ทั้งเบาะข้างหน้าและหลังเพราะตั้งใจให้โดนทั้งผู้หญิงและผู้ชาย "โดนตรงไหนก็คันตรงนั้น แต่คิดว่าคงไม่คัน เพราะด้าน"

น.ส.กานดา กล่าวต่อว่า เรื่องการข่มขู่นั้น แม่ผู้ชายทักมาถามเรื่องหมามุ่ย ตนจึงตอบกลับไปว่า ถ้าแค่นี้มีปัญหาจะฆ่าให้ตายทั้ง 2 คน ซึ่งตนก็พิมพ์ไปด้วยความโมโห ไม่คิดจะทำจริง ยืนยันว่าทำไปเพราะความแค้น ไม่ใช่เรื่องหึงหวง เพราะตนก็มีคนใหม่แล้ว
ส่วนที่ตนเพิ่งแก้แค้นหลังเลิกมาเกือบ 8 เดือน เพราะคิดเสมอว่า 10 ปีไม่สาย ในตอนนี้ไม่กลัวเรื่องคดี เพราะคิดว่าอีกฝ่ายก็มีคดีที่เคยทำร้ายตนเช่นกัน หลังจากนี้ก็ยังไม่ยอมเลิกรา จนกว่าผู้ชายจะเข้ามาขอโทษตนที่กล่าวหาว่ามีชู้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส