เปิดใจสาวเจอหนุ่มเต่าเหม็นชักจู๋โชว์บนรถเมล์ ลั่นทนดูหวังอัดคลิปเตือน (คลิป)

23 ม.ค. 61
จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ข้าวมันไก่ ชลดา" โพสต์รูปภาพ และคลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า "เมื่อวันที่ 19 ม.ค. 61 เวลาประมาณ 14.00 น. ขณะที่น้องสาวตนกำลังเดินทางกลับจากมหาวิทยาลัย ก็ได้นั่งรถประจำทางสาย ปอ.68 ระหว่างทางได้มีชายรูปร่างสูงใหญ่ขึ้นรถมานั่งติดกับน้องสาว เเล้วเหมือนพยายามเบียดเอามือมาโดนต้นขา น้องสาวก็พยายามเขยิบหนี ผ่านไปสักพักน้องสาวตนหันมาเห็นชายรายนั้นกำลังช่วยตัวเองอยู่ และใช้สายตามองมาแบบโรคจิต มองต้นขา มองตัว และก็ช่วยตัวเอง น้องสาวบอกทำไรไม่ถูกเพราะไม่เคยเจอแบบนี้ และกลัวมาก จึงถ่ายคลิปไว้
คลิปขณะที่หนุ่มคนหนึ่งทำการสำเร็จความใคร่
ล่าสุด น.ส.ส้มโอ (นามสมมติ) นัักศึกษาชั้นปีที่ 1 เปิดเผยว่า วันที่ 19 ม.ค.61 เวลาประมาณ 14.00 น. หลังจากที่เลิกเรียนที่มหาวิทยาลัย ตนได้ขึ้นรถประจำทางสาย ปอ.68 จากพาต้าปิ่นเกล้ากลับบ้านที่มหาชัย และเลือกนั่งที่เบาะคู่ใกล้กับประตู จนกระทั่งถึงป้ายรถประจำทางสามแยกไฟฉาย ได้มีผู้ชายคนหนึ่ง รูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ มีกลิ่นตัวค่อนข้างแรง สวมเสื้อคอปกสีขาว ขึ้นมาแล้วได้เลือกนั่งข้างตน
ภาพขณะหนุ่มรายหนึ่งพยายามใช้มือสัมผัส น.ส.ส้มโอ (นามสมมติ)
ขณะนั้น ชายคนดังกล่าวใช้สายตามองแบบลวนลาม ผ่านไปไม่นาน ได้เอาตัวมาเบียดตน จนต้องขยับหนี หลังจากนั้น ตนหันไปเห็นว่า ชายนิรนามกำลังใช้มือขวาสำเร็จความใคร่ โดยมีหนังสือพิมพ์ปิดไว้ ส่วนสายตาก็จ้องมองมาที่บริเวณต้นขา และหน้าอกของตน วันนั้นตนสวมใส่ชุดนักศึกษา และกระโปรงทรงพลีทแบบสั้น ชายรายดังกล่าวใช้เวลาในการสำเร็จความใคร่ประมาณ 15 นาที ก่อนที่จะลงจากรถเมล์ ก่อนถึงเซ็นทรัลพระราม 2
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับ น.ส.ส้มโอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย
น.ส.ส้มโอ เล่าให้ฟังต่อว่า ขณะเกิดเหตุ ตั้งใจว่าจะลุกหนีไปนั่งที่อื่น แต่ที่ไม่มีที่ว่างเหลือ จึงยอมนั่งต่อเพราะตัวเองใกล้จะลงรถ จนกระทั่งชายรายนั้นสำเร็จความใคร่ จึงถ่ายคลิปเพื่อส่งให้กับเพื่อน และพี่เขยดู พี่เขยตนจึงวิดีโอคอลมาหา แล้วให้หันหน้าจอโทรศัพท์ไปทางชายรายดังกล่าว คาดว่า ชายคนนั้นรู้ตัวจึงลงจากรถประจำทางไป อย่างไรก็ตาม น.ส.ส้มโอ จะเดินทางไปแจ้งความ ในวันพรุ่งนี้ (23 ม.ค.61) ช่วงเย็น หลังจากเลิกเรียน เพราะหลังจากที่โพสต์เรื่องนี้ลงไป มีคนมาแสดงความคิดเห็นว่า เคยเจอชายรายนี้บนรถไฟ สายวงเวียนใหญ่-มหาชัย ตนจึงอยากเตือนภัยให้ทุกคนระมัดระวังตัว หรือขณะเกิดเรื่อง ต้องรีบตะโกนบอกกระเป๋ารถเมล์ให้ช่วยเหลือ เพราะตอนที่ตนเจอเหตุการณ์นี้ ยอมรับว่า ตกใจจนทำอะไรไม่ถูก
 ขอบคุณภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ข้าวมันไก่ ชลดา"
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ