“วี วิโอเลต” ไม่หวั่นดราม่าโพสต์การเมือง เชื่อทำสิ่งที่ถูก ลั่นไม่อยากนิ่งเฉยกับสิ่งที่เกิดขึ้น

16 ส.ค. 63

จากกรณีโซเชียลแห่ติดแฮชแท็ก #SavePanusaya จนติดเทรนด์ประเทศไทย เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2563 หลังแกนนำนักศึกษา ที่ขึ้นเวทีปราศรัยในม็อบ #ธรรมศาสตร์จะไม่ทน ออกมาระบุว่าตนเองถูกคุกคามกลางดึก ส่งผลให้โลกออนไลน์ได้มีการพูดถึงประเด็นดังกล่าวอย่างร้อนแรง และพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก ไม่เห็นด้วยกับประเด็นการคุกคามเช่นนี้ รวมไปถึงเหล่าดารา นักร้อง ศิลปิน คนเบื้องหลังในวงการบันเทิงไทย และคนดังในโลกออนไลน์ ต่างก็พากันออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ดารารุ่นใหม่ ขอแสดงจุดยืน หนุนแฮชแท็กร้อน!!!

เช่นเดียวกัน ทางนักร้องสาว "วี วิโอเลต วอเทียร์" ที่ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาษาอังกฤษว่า " Freedom of speech is human Right. Come on. How many times Do we have to say this? Hello ? (สิทธิเสรีภาพในการพูด คือ สิทธิมนุษยชน จะต้องพูดเรื่องนี้อีกกี่ครั้งกัน ฮัลโหล)

ล่าสุดทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสพูดคุยกับทาง "วี วิโอเลต" ถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า ความรู้สึกที่โพสต์ลงไปนั้นก็เป็นไปตามข้อความที่ได้โพสต์ลงไป ส่วนที่ถามว่ากลัวจะโดนดราม่าไหม ส่วนตัวเชื่อว่าหากเราทำอะไรในสิ่งที่เราคิดว่าถูกก็จะเป็นประมาณนั้น แม้ว่าคนอื่นอาจจะมองว่าผิด แต่ส่วนตัวคิดว่าทำในสิ่งที่ถูกอยู่ ยอมรับว่าก่อนโพสต์ ได้ปรึกษากับทางผู้ใหญ่ว่าการโพสต์ออกไปนั้นจะดีหรือไม่ เพราะส่วนตัวไม่อยากอยู่นิ่งเฉย ๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น

v

1597551544522

1597551436243

1597551424317

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส