ตร.เร่งล่าตัวเมียชาวไทย พร้อมผัวใหม่ชาวต่างชาติ เผย มีแบล็คลิสห้ามเข้าประเทศ

22 ม.ค. 61
จากกรณี เมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา พบศพชายนิรนามถูกเผานั่งยาง ที่บริเวณป่าข้างสระน้ำบึงทับจั่น หมู่ที่ 3 ต.แหลมรัง อ.บึงนาราง จ.พิจิตรใกล้กับที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมรัง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลักฐานที่เหลือจากไฟไหม้เป็นชิ้นส่วนขาและแขนของผู้เสียชีวิต โดยมีเศษขาขวาที่เหลือจากกองเพลิงและมีรอยสักที่น่องขวาเป็นรูปกราฟิกสีดำ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ใช้เป็นเบาะแสในการสืบหาตัวผู้เสียชีวิต
สถานีตำรวจภูธรบึงนาราง
ล่าสุด พ.ต.ต.ธวัชชัย มวญนรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ได้เรียกประชุมตำรวจชุดคลี่คลายคดี เข้าร่วมประชุมเพื่อวางแนวทางในการสืบสวน ที่ห้องสืบสวน สภ.บึงนาราง โดยมี พ.ต.อ.ชัยเสถียร มณีจักร ผกก.สภ.บึงนาราง ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บึงนาราง ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพทะเล และชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจัังหวัดพิจิตร เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี
พล.ต.ต.ธวัชชัย มวญนรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร เรียกประชุมตำรวจชุดคลี่คลายคดี
พล.ต.ต.ธวัชชัย ผบก.ตร.ภ.พิจิตร กล่าวว่า ที่ประชุมวันนี้(22 ม.ค.61)ได้ข้อสรุปความคืบหน้าของคดี เบื้องต้นทราบว่าผู้ตาย คือผู้นายจูเซ็ปเป เดอ สเตฟานี ชาวอิตาลี อายุ 61 ปี  ส่วนผู้ต้องสงสัย คือนางรุจิรา อายุ 38 ปี และนายฮามัวรี่ อายุ 34 ปี สามีชาวฝรั่งเศส
นายจูเซ็ปเป เดอ สเตฟานี ชาวอิตาลี ผู้เสียชีวิต
พล.ต.ต.ธวัชชัย มวญนรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร
พล.ต.ต.ธวัชชัย กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะแส เกี่ยวกับรอยสักที่น่องขวาของผู้ตาย โดยมีพยานที่ยืนยันว่าจำรอยสักได้ ว่าคือนายจูเซปเป จริง พร้อมหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุในช่วง 21.52 - 04.00 น. ได้พบรถจักรยานยนต์และรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อ ได้วิ่งเข้าออกบริเวณที่เกิดเหตุ
นางรุจิรา และนายฮามัวรี่ สามีชาวฝรั่งเศส 2 ผู้ต้องสงสัยที่กำลังหลบหนี
ส่วนนายฮามัวรี่ นั้น เป็นบุคคลที่มีแบล็คลิสต์ห้ามเข้าประเทศ แต่ได้ลักลอบหนีเข้ามาในประเทศไทย โดยใช้เส้นทางผ่านทางประเทศลาว อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ประสานไปยังตำรวจท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เพื่อสกัดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี คาดว่าจะได้ตัวผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 ราย มาดำเนินคดีภายในเร็วๆนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ